[Funland] Cổ tích viễn thông Việt trên đất châu Phi

Trạng thái
Thớt đang đóng

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,063
Động cơ
436,955 Mã lực
E chả biết e thể loại gì. Trước e giúp việc cho đại tá Cường ở XNK hồi bắt tay vào làm hệ thống siêu thị bán lẻ. Hình như giờ XNK vẫn còn rộng cửa buôn gỗ từ Myanmar về.

E hóng được chuyện kia khi k còn làm ở Viettel nữa ạ. E trẻ trâu, tuổi gì, chỉ biết Ô cũng đích thân đi thăm the Women thì chắc áp lực lên chính phủ cũ cũng phải khủng lắm.
Em biết cụ rồi........
 

ChuyenDaQua

Xe tăng
Biển số
OF-122090
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
1,883
Động cơ
233,376 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa - Nhân Chính
Hôm nay em phải mua 20K một mớ rau muống đấy.Chết thật,tiền mất giá quá ah.Cụ nào có cao kiến gì giúp nhà cháu với,cứ thế này thì xót ruột lắm ạ.
 

HAI.TBS

Xe tải
Biển số
OF-178316
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
279
Động cơ
341,299 Mã lực
Có cụ nào làm bên B cho viettel ko nhỉ. Để cụ ấy lên tiếng xem làm B cho viettel và VNPT đơn vị nào thanh quyết toán chuẩn và gọn gàng hơn ai.
Riêng e đã làm hàng chục CT cho cả 2 bên nhưng đến bây giờ e xin thua viettel. Thằng giao việc cho mình đến khi làm xong thì nó chuyển đi chỗ khác thằng mới lên thay thì bảo ko biết.
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
9,575
Động cơ
387,538 Mã lực
Có cụ nào làm bên B cho viettel ko nhỉ. Để cụ ấy lên tiếng xem làm B cho viettel và VNPT đơn vị nào thanh quyết toán chuẩn và gọn gàng hơn ai.
Riêng e đã làm hàng chục CT cho cả 2 bên nhưng đến bây giờ e xin thua viettel. Thằng giao việc cho mình đến khi làm xong thì nó chuyển đi chỗ khác thằng mới lên thay thì bảo ko biết.
ớ, e khỏi làm B cho Viettel e cũng mạnh mồm xác nhận điều này ợ. :D
 

Meczin

Xe tăng
Biển số
OF-154193
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
1,336
Động cơ
363,940 Mã lực
Có cụ nào làm bên B cho viettel ko nhỉ. Để cụ ấy lên tiếng xem làm B cho viettel và VNPT đơn vị nào thanh quyết toán chuẩn và gọn gàng hơn ai.
Riêng e đã làm hàng chục CT cho cả 2 bên nhưng đến bây giờ e xin thua viettel. Thằng giao việc cho mình đến khi làm xong thì nó chuyển đi chỗ khác thằng mới lên thay thì bảo ko biết.
Em biết có nhà thầu làm cho Vt không bao giờ dư nợ dưới 20 tỉ cụ ạ
 

HAI.TBS

Xe tải
Biển số
OF-178316
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
279
Động cơ
341,299 Mã lực
châm ngôn của sếp Vỉettell là: Làm trước đã, thể hiện sau. Rất nhiều thứ Viettel làm được nhưng không thik khoe đâu các bác ạ
Cụ có biết " làm trước" nó cho bao nhiêu doanh nghiệp làm B cho viettel nó bị chết dở sống dở ko ?
Một công trình phải làm từng bước từ dự toán thiết kế thẩm định đấu thầu ... Rồi mới đến thi công. Viettel làm ngược lại thi công trước trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc , cho lên đến bây giờ có những dự án đưa vào sử dụng vài năm rồi cũng chưa có thiết kế.
 

HAI.TBS

Xe tải
Biển số
OF-178316
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
279
Động cơ
341,299 Mã lực
Em biết có nhà thầu làm cho Vt không bao giờ dư nợ dưới 20 tỉ cụ ạ
Mà nói thật là đến bây giờ ko biết đòi ai và ở đâu đây.
Con người thì thay đổi liên tục. Các công ty thì tách ra và sát nhập lung tung. Có ở trong chăn thì mới biết cụ nhỉ.
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
9,575
Động cơ
387,538 Mã lực
Mà nói thật là đến bây giờ ko biết đòi ai và ở đâu đây.
Con người thì thay đổi liên tục. Các công ty thì tách ra và sát nhập lung tung. Có ở trong chăn thì mới biết cụ nhỉ.
Cụ đòi được mới là lạ. E thật!
 

manhmeo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-40748
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
1,377
Động cơ
480,907 Mã lực
Ô thế hóa ra nó ăn cướp của dân hở các cụ
 

MIOCLASSICO

Xe tải
Biển số
OF-196880
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
212
Động cơ
327,870 Mã lực
Cụ có biết " làm trước" nó cho bao nhiêu doanh nghiệp làm B cho viettel nó bị chết dở sống dở ko ?
Một công trình phải làm từng bước từ dự toán thiết kế thẩm định đấu thầu ... Rồi mới đến thi công. Viettel làm ngược lại thi công trước trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc , cho lên đến bây giờ có những dự án đưa vào sử dụng vài năm rồi cũng chưa có thiết kế.
Doanh nghiệp quân đội chịu sự quản lý của Bộ quốc phòng, Bộ thông tin truyền thông, có muốn thanh kiểm tra sử lý cũng khó, ai đời doanh nghiệp làm ăn kinh tế mà xe vẫn gắn biển đỏ đề chữ ứng cứu thông tin quân sự thì ai giám kiểm tra
 

HAI.TBS

Xe tải
Biển số
OF-178316
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
279
Động cơ
341,299 Mã lực
Em là người Viettel. Không biết tiền đầu tư là ở đâu, lấy từ nhà nước hay chính vốn Viettel. Nhưng đều là làm ra làm, triển khai ra triển khai. Bao nhiêu công sức của hàng ngàn kỹ sư tuổi đôi mươi tạm xa gia đình đi xấy dựng lên. Các cụ đừng ếch ngồi đáy giếng mà phán!!!
E thật là cũng định chẳng CM nhưng nghe thấy cụ này ko ở đáy giếng phán lên e mới CM vài câu thôi.
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
25,564
Động cơ
26,507 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Nước sông, công anh bộ đội cụ H ồ....ai đong đếm đc. Hoi gato tí nhưng cũng thầm cảm ơn anh í nhể :)
 

Axe

Xe tải
Biển số
OF-8838
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
303
Động cơ
539,230 Mã lực
Vt cũng nhiều chuối nhưng em thật, không có anh í có mà mơ 3g phủ sóng khắp VN.
Kêu anh í quân đội nhưng VNPT nó kém gì, các cụ thấy nó động não làm cái gì mới không hay lẽo đẽo đi theo anh VT còn không xong!
 

Mouser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-200226
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
1,640
Động cơ
338,650 Mã lực
Website
www.facebook.com
Viettel trượt Myanma có lẽ là điều may mắn nhất cho tập đoàn này vì khi trúng thầu thì không biết lấy 10 tỷ USD ở đâu mà đầu tư. Hiện nay, ngoài thị trường Cambodia, Lào là có lợi nhuận còn các thị trường khác đang phải bù lỗ do đang xây dựng hoặc mới khai trương đặc biệt thị trường Haiti đầu tư cực lớn gấp rất nhiều lần Cambodia nhưng đang lỗ nặng.
 

Mouser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-200226
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
1,640
Động cơ
338,650 Mã lực
Website
www.facebook.com
Có cụ nào làm bên B cho viettel ko nhỉ. Để cụ ấy lên tiếng xem làm B cho viettel và VNPT đơn vị nào thanh quyết toán chuẩn và gọn gàng hơn ai.
Riêng e đã làm hàng chục CT cho cả 2 bên nhưng đến bây giờ e xin thua viettel. Thằng giao việc cho mình đến khi làm xong thì nó chuyển đi chỗ khác thằng mới lên thay thì bảo ko biết.
Cái này thì chuẩn rồi ạ vì các công ty ký thầu trực tiếp với Viettel bản địa ở nước ngoài thường có quan hệ abc nên khi thay nhân sự mới thì đứt dây. Đối tác của em đang dính bên Haiti mấy tỏi đây mà đi kiện cũng chẳng được vì kiện các công ty quốc tế rất khoai ...
Điều khoản thanh toán Viettel rất khoai là 30% đặt hàng, 30% khi giao hàng, 20% nghiệm thu toàn bộ hệ thống, 20% khi kết thúc bảo hành và điều khoản phạt rất nặng, đối tác mới đố dám vào:
 
Chỉnh sửa cuối:

HAI.TBS

Xe tải
Biển số
OF-178316
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
279
Động cơ
341,299 Mã lực
Vt cũng nhiều chuối nhưng em thật, không có anh í có mà mơ 3g phủ sóng khắp VN.
Kêu anh í quân đội nhưng VNPT nó kém gì, các cụ thấy nó động não làm cái gì mới không hay lẽo đẽo đi theo anh VT còn không xong!
E ko phủ nhận những lợi ích mà viettel mang lại cho người dân mình.
Giữa VNPT & VT có nhiều sự ưu đãi khác nhau. VNPT luôn sẵn sàng cho các đợt thanh kiểm tra. Còn VT thì e chưa thấy bị như vậy bao giờ. Chỉ 1 so sánh như vậy thì các cụ biết các LĐ phải làm thế nào để giữ ghế của mình. Thế lên VNPT trì trệ là đúng thôi.
 

quangthanh_75

Xe tải
Biển số
OF-14224
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
329
Động cơ
518,810 Mã lực
Nơi ở
Ha noi -Viet Nam
Hôm nay các Cụ nói em nói toẹt hẳn ra các Cụ chỉ được cái võ mồm. Có Cụ nào dám chơi với em là VT sử dụng nước sông công lính các Cụ quả thật là hồ đồ toàn nghe xong rồi lan truyền. VT bước chân vào lĩnh vực viễn thông với số vốn là 2.8 tỷ đồng và dịch vụ viễn thông là 178 từ dịch vụ này người dân có điều kiện dùng đường dài giá rẻ. Việc VT có doanh thu lợi nhuận cao là từ bàn tay làm nên chứ tính đến khi hoàn thành hệ thống không có bất cứ vốn nào của BQP vì thời đó VT thuộc BTLTT nên không có vốn đâu mà làm. Còn nhân lực là phải tụ làm chưa hệ phải thuê lính làm vì bản chất không được thuê QĐ làm việc kinh doanh. Lợi nhuận VT năm sau cao gấp đôi năm trước các cụ phải mừng vì có lợi nhuận mới có xiền mua đồ chơi (vũ khí) chứ đợi mấy anh doanh nghiệp thua lỗ lấy đâu tiền mua. Việc đầu tư nước ngoài các Cụ cứ kêu là ngon ăn, chăng ngon tẹo nào đơn cử khi thắng thầu phải nộp hơn 30tr$ trong 1 tuần thử hỏi cơ chế xem có chấp thuận điều đó không. Nhưnng VT vẫn làm để mở rộng thị trường để sau 8 năm có một hệ thống thuê bao trên 50tr dân. Lúc đó vị thế các Cụ đi ra nước ngoài roaming không phải suy nghĩ giá cước đắt rẻ. Còn việc lợi hại thì các Cụ hiểu hơn ai hết, dùng hay không cũng do các Cụ. Em mạo muội đọc được vài dòng thông tin em note các cụ cùng tham khảo
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top