- Biển số
- OF-85355
- Ngày cấp bằng
- 15/2/11
- Số km
- 201
- Động cơ
- 411,620 Mã lực
Bị tàu cán chết vì cố băng qua đường sắt
(Dân trí) - Mặc dù chuông cảnh báo đã reo, nhưng do cố tình băng qua đường sắt nên một người đàn ông đã bị tàu goòng tông chết ngay tại chỗ.
Chiếc xe của nạn nhân (Ảnh CTV)
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 8/5, tại km 1169 + 590, khu vực ngã tư giao nhau giữa đường sắt và đường Trần Rịa, thị trấn Chí Thạnh (Tuy An, Phú Yên).
Nạn nhân là Nguyễn Thành Ngữ, 17 tuổi, trú tại thôn Mỹ Phú 2 (An Hiệp, Tuy An, Phú Yên).
Những người có mặt khi vụ tai nạn xảy ra cho biết, vào thời điểm trên, mặc dù chuông cảnh báo đã reo, nhưng Ngữ điều khiển xe gắn máy mang BKS 78FA-2908 vẫn cố tình vượt qua nên bị tàu goòng mang số hiệu 1281, đang lưu hành theo hướng Bắc - Nam cán phải.
Tai nạn đã khiến nạn nhân tử vong và bị kéo lê một đoạn dài. Chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng.
Cơ quan chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
Nguyễn Thành Chung
http://dantri.com.vn/c20/s20-479410/bi-tau-can-chet-vi-co-bang-qua-duong-sat.htm
(Dân trí) - Mặc dù chuông cảnh báo đã reo, nhưng do cố tình băng qua đường sắt nên một người đàn ông đã bị tàu goòng tông chết ngay tại chỗ.
Chiếc xe của nạn nhân (Ảnh CTV)
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 8/5, tại km 1169 + 590, khu vực ngã tư giao nhau giữa đường sắt và đường Trần Rịa, thị trấn Chí Thạnh (Tuy An, Phú Yên).
Nạn nhân là Nguyễn Thành Ngữ, 17 tuổi, trú tại thôn Mỹ Phú 2 (An Hiệp, Tuy An, Phú Yên).
Những người có mặt khi vụ tai nạn xảy ra cho biết, vào thời điểm trên, mặc dù chuông cảnh báo đã reo, nhưng Ngữ điều khiển xe gắn máy mang BKS 78FA-2908 vẫn cố tình vượt qua nên bị tàu goòng mang số hiệu 1281, đang lưu hành theo hướng Bắc - Nam cán phải.
Tai nạn đã khiến nạn nhân tử vong và bị kéo lê một đoạn dài. Chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng.
Cơ quan chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
Nguyễn Thành Chung
http://dantri.com.vn/c20/s20-479410/bi-tau-can-chet-vi-co-bang-qua-duong-sat.htm