Em chạy XL7 thấy cực ok, ga lên không bị dựt, khung gầm chắc chắn, dàn đồng cứng hơn Xpander, ăn uống cũng tiết kiệm hơn
Em rót cụ 1 chén vì cùng quan điểm. Riêng về khoản vận hành XL7 ổn áp, xe chạy không bị ì, tăng tốc ở mức khá. Về xăng cộ thì đi đường trường tầm khoảng 6 lít thôi, quá ổn cho 1 chiếc 7 chỗ.thấy trong cùng phân khúc ưng XL7 nhất, ngoại hình nhìn sang k bị thô với nhất là tiết kiệm tiền xăng dã man, chưa kể Suzuki nổi tiếng bền nữa, mấy cái nội thất bên trong đi mấy năm rồi mà nhìn vẫn mới. Đợt lái thử XL7 thấy êm cực kì, bên trong rộng rãi ngồi không có bị mệt hay thấy chật chội nóng nực luôn. trước giờ k thích đi xe hơi mà đợt đi thử XL7 xong đổi ý muốn mua xe hơi. Thấy bản đặc biệt này thêm mấy tính năng mới hợp lý nè, xe như vậy mà giá này thì quá ổn luôn rồi.
Xe 7 chỗ mà sức kéo Max có 105 mã lực thì yếu quá.Em mua em nó cũng đc hơn năm rồi, chủ yếu là em lái trong phố với cuối tuần đi chơi phục vụ gia đình, cảm giác lái rất tốt, xe đi đầm chắc, cách âm OK, động cơ 1.5L (105hp, 138Nm) theo em ở mức độ vừa phải đủ dùng, không yếu khi leo dốc và vượt tốc trên đường trường. Cự kỳ tiết kiệm nhiên liệu, e đi hỗn hợp cả phố và cao tốc tầm 6,2L/100Km.
Tấn hai thôi cụ, có phải SUV đâu!Xe 7 chỗ mà sức kéo Max có 105 mã lực thì yếu quá.
Không biết xác xe nặng bao nhiêu ? Em dự đã là SUV 7 chỗ thì xác xe nặng ít nhất 1,5 tấn...như vậy xe đi yếu lắm.
Theo số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam, XL7 có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường trường, đường hỗn hợp, đường đô thị là 5,4/6,39/7,99 (lít/100km). So sánh với các mẫu xe cùng phân khúc dao động từ 5,6 đến 12,1L/100km.
Bỏ qua mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng của một chiếc xe chở được 7 người giữa thời thóc cao gạo kém, giá xăng nhẩy theo tuần, tuy nhiên em hỏi hơi đơ dơ, Suzuki XL7 như cụ nói thì định danh thực của nó là SUV 7 chỗ hay MPV7 chỗ, bởi thông tin chung thì nó được sản xuất dựa trên nền tảng khung gầm của Suzuki Etirga.
Vì niềm tin mãnh liệt vào cái logo ạ.Xe ngon, bổ rẻ trong tầm tiền thế này mà dân mình lại chấp nhận mất thêm 100-200tr lao đầu vào mấy con Veloz, avanza chỉ vì cái logo, trong khi bản chất là daihatsu trá hình, rồi bị kèm thêm lạc, đại lý nó hành cho tơi tả. Không hiểu nổi
Xe MPV cỡ nhỏ ntn thì tính thực dụng cao lắm (giá rẻ, ăn it xăng, chỗ ngồi tối đa ...) thế nên những ng mua xe này k quá qtrog xe phải mạnh với lại xác xe cũng chỉ quanh 1.2-1.3t, như vậy là đủ.Xe 7 chỗ mà sức kéo Max có 105 mã lực thì yếu quá.
Không biết xác xe nặng bao nhiêu ? Em dự đã là SUV 7 chỗ thì xác xe nặng ít nhất 1,5 tấn...như vậy xe đi yếu lắm.
Anh họ em vừa làm con XL7 chạy dịch vụ bảo: So với còn Vê lờ thì mua con này chạy đã lãi 200tr rồiVì niềm tin mãnh liệt vào cái logo ạ.
Honda lead cụ nhờ.Xe mềnh chả báo gì cứ đổ xăng là chạy, đâu đó 2.5 lít/100km.
Chạy dv thì so với avanza thôi chứ, so với cái đắt hơn rồi cho là lãi thì suốt ngày tự sướng thôiAnh họ em vừa làm con XL7 chạy dịch vụ bảo: So với còn Vê lờ thì mua con này chạy đã lãi 200tr rồi
Gần nhà em có ông anh hội trưởng hội Matiz Quảng Ninh, trước chạy Matiz, về sau đổi con Wigo, éo hiểu sao ông ấy ngồi lên con xe thập niên 90 ấy đc.Anh họ em vừa làm con XL7 chạy dịch vụ bảo: So với còn Vê lờ thì mua con này chạy đã lãi 200tr rồi
Lx 600Honda lead cụ nhờ.