- Biển số
- OF-390210
- Ngày cấp bằng
- 3/11/15
- Số km
- 849
- Động cơ
- 243,243 Mã lực
- Website
- baohiemsuckhoe365.wordpress.com
Mà không phải ban đầu mợ bảo nên mua tai nạn trước bệnh hiểm nghèo là vì tai nạn chết nhiều hơn à?Bác này vẫn ko hiểu vấn đề nhỉ.
Tai nạn ở đây ko chỉ có tử vong mà những trường hợp tai nạn mà gây ra gẫy tay , chân, cụt, hoặc thương tật theo tùy mức độ và khiến KH tạm thời / hoặc vĩnh viễn ko thể làm việc để tạo ra thu nhập được ấy bác có hiểu ko?
K phải cái gì tỷ lệ thấp là có nghĩa là nó ko xảy ra. Vậy theo bác rủi ro tử vong so với các rủi ro về nằm viện thông thường có phải là ít hơn ko? nhưng sao mọi ng vẫn phải tham gia nhân thọ bảo vệ tính mạng. Bởi vì khi những rủi ro lớn như vậy xảy ra tổn thất là rất lớn.
Và điều nữa bác đừng so sánh cái tai nạn của phi nhân thọ với Nhân thọ. Chỉ hỏi bác điều này. Quyền lợi tai nạn trong phi nhân thọ có trả 1 cục tiền mặt cho Khách hàng hay ko bác? Hay chỉ trả theo chi phí điều trị thực tế có hóa đơn và phải trong hạn mức của thẻ ????
Và Mời bác ví dụ luôn 1 cái tai nạn của phi nhân thọ phí rẻ em xem nào ))
Nói thật là mợ biết mỗi sản phẩm của Man nên mợ nói thế. Ai bảo mợ là Phi nhân thọ chỉ trả theo CPYT? Với chương trình tai nạn của Phi, thì nó trả cả:
- Tử Vong & thương tật toàn bộ vĩnh viễn x100% STBH
- Thương tật bộ phận vĩnh viễn x% bảng tỉ lệ (ví dụ cụt chân/cụt tay x50% STBH)
- Chi phí y tế điều trị
Ex: https://dovanlinh.com/bao-hiem-tai-nan-toan-dien-vbi-sunshine/
Chỉnh sửa cuối: