- Biển số
- OF-76074
- Ngày cấp bằng
- 22/10/10
- Số km
- 2,093
- Động cơ
- 442,989 Mã lực
Ơ cụ chưa thi lấy bằng lái xe à.
E tưởng vẫn ở phùng hưngVề khu liên cơ Võ chí công lâu rồi; ông mới trên giời về à
Ở những nút giao mới, có camera giám sát, có đèn giao thông kết nối với trung tâm điều hành đèn tín hiệu của phòng CSGT thì phòng này sẽ cài đặt thời gian.Các cụ cho em hỏi luôn là đơn vị nào set time cho đèn tín hiệu, có vài giao cắt set time nhưng không kiểm tra tác dụng, gây ách tắc giao thông
Chiều em alo thử xem thế nào?Sở giao thông vận tải Hà Nội. Cụ thể là Phòng quản lý kết cấu hạ tầng giao thông.
Chiều em alo thử xem thế nào?
Số hotline trên đó cụ.Lời nói gió bay.
Bên Sở họ ko có đường dây nóng (hotline) thì phải.
Nếu không thì hãy làm đơn hoặc gửi email cho họ, cc cho 1 số đc thì may ra ý kiến đó còn đc xem xét.
Nói đến cái vụ biển bảng này nhiều khi cũng chán.Họ minh bạch hơn HN, biển báo để dân biết rõ mà tuân thủ chứ không kiêm cả nhiệm vụ bẫy.
Máy Cụ có chế độ ghi âm cuộc gọi - Cụ gọi phản ánh vài lần xem có làm không, có bị gió bay nữa ko ạ... Dù sao mong là những góp ý, bất cập của Cụ được họ tiếp thu, cập nhậtLời nói gió bay.
Bên Sở họ ko có đường dây nóng (hotline) thì phải.
Nếu không thì hãy làm đơn hoặc gửi email cho họ, cc cho 1 số đc thì may ra ý kiến đó còn đc xem xét.
Chuẩn là chỉ rình sai để phạt trong khi lẽ ra biển báo phải làm dễ hiểu nhất, chỗ đặt biển phải thuận tiện nhất cho người dân dễ quan sát và tuân thủ thì thường bị lờ đi.Nói đến cái vụ biển bảng này nhiều khi cũng chán.
Em có 2 kỷ niệm.
1) Đoạn cái ngõ gì bên trái, cuối đường Hoàng Quốc Việt (Ngày xưa chưa làm xong đường) bà con hay rẽ vào đó, đi loằn ngoằn để ra Hoàng Hoa Thám hoặc Thụy Khuê.
Em đi đến cuối ngõ đầu Lạc Long Quân đang định rẽ phải (hay trái ko nhớ) thì có 1 Chú áo vàng đi ra, chỉ cái biển cấm rẽ, em chạy lại xem đúng ko thì đúng là có, nhưng Bà con đốt rác bên dưới, cái biển đen thùi lùi (cực kỳ khó nhìn nếu ko đứng sát, nhìn kỹ) từ cột cho đến biển.
Em bảo tôi ko thấy biển báo, biển bị lỗi..bla bla... ko đc phạt thì Anh nói câu xanh rờn... Biển bảng là việc của bên Giao thông, việc của anh là đi phạt.. Cay.
2) Là đoạn Ngã tư (khoảng khoảng giữa Thái Hà (giờ có đường sắt trên cao cắt qua)... Đường đó khá rộng, xe đông, em tính đi thẳng (theo Chùa Bộc) nhưng đến gần ngã tư thấy xe đông quá, rẽ trái vắng hơn nên từ từ xi nhan, rẽ trái, lúc đó có 1 chú áo vàng đứng ở giữa điểu tiết ko đả động gì, đợi em vào hẳn bên trái mới chạy ra phạt.
Mình sai, nhưng thực sự là nhiều khi không phục có nói lại.
- Biển cấm rẽ trái cắm khá xa ngã tư, lại cắm bên phải, đường rộng, nhiều xe cao (bus)...ai định rẽ trái thì họ thường nhớn nhác ngó trái, quay sang phải ko thấy biển, hoặc bị xe to chắn, đường rộng, rồi tán cây che mất... cắm cho có và mang tính đánh đố hơi cao.
Em cug có xem một số ảnh giao thông ở bển, ngã tư ko cho rẽ trái, hoặc nhiều người hay rẽ trái sai ở đó, họ cắm cái biển ko rẽ - mục đích để ko ai bị sai nữa.
- Em nói CSGT là đứng để phân làn, anh thấy em sai, anh vãy em đi thẳng thì chắc em ko đời nào dám rẽ, nhưng anh đứng nhìn, đợi em sai để phạt.
Em ko phục. Rồi lấy biên bản phạt đi nộp kho bạc.
Cú n ói làn này kia.. hixx.. nhiều khi em đi theo kinh nghiệm, đi như quán tính, đi theo người đằng trước là nhiều chứ đường đông, còn ko nhìn thấy được mặt đường nữa. Xe nọ cắn đuôi xe kia, nhiều khi đi đường lạ, tính đi thẳng mà họ rẽ đông cũng rẽ theo đã rồi tính.Còn 1 vấn đề nữa là phân làn rẽ trái, phải và đi thẳng, rất khốn khổ cảnh đang là làn đi thẳng tự nhiên đến gần ngã 4 thì nó biến thành làn chỉ cho rẽ trái hoặc rẽ phải. Ai ko quen đường là trở tay không kịp.
Đường HN giờ tan tầm chỉ cần lỡ rẽ ko đúng 1 lần thôi có thể cụ phải mất thêm cả tiếng chết tắc nữa đấy. Thế nên mới thấy bực biển báo cứ như đánh đố nhau.Cú n ói làn này kia.. hixx.. nhiều khi em đi theo kinh nghiệm, đi như quán tính, đi theo người đằng trước là nhiều chứ đường đông, còn ko nhìn thấy được mặt đường nữa. Xe nọ cắn đuôi xe kia, nhiều khi đi đường lạ, tính đi thẳng mà họ rẽ đông cũng rẽ theo đã rồi tính.
Cẩn thận là không thừa, chỗn ào mình phân vân, ngờ ngợ thì nhiều người cũng phân vân, cũng nhiều người bị dính, nhiều ng dính là hay có cá lắm.