- Biển số
- OF-548778
- Ngày cấp bằng
- 3/1/18
- Số km
- 41
- Động cơ
- 158,650 Mã lực
- Tuổi
- 32
chuyển qua LG đi cụ
cái màu của LG em lại không tiêu hóa được, chắc em nghiện sn mất rùi.Em cạch mặt bọn Sony từ rất lâu rồi ạ, giờ chuyển qua LG ngon bổ rẻ
Em dùng pana còn 20 ngày hết bảo hành nó bị sọc. Gọi hãng phát hôm sau kỹ thuật đến kiểm tra chụp ảnh các kiểu luôn , xong rồi có bạn gọi điện đến kêu tivi nhà anh bây giờ không còn màn thay nữa em đổi cho cái mới .Rồi nhắn tin cho mấy mã tivi mới đắt hơn cái em mua. E chọn mẫu giá đắt nhất cứ nghĩ là sẽ thêm tiền chênh lệch xong chả mất xu nào , lại được bảo hành cái mới thêm 2 năm . Dịch vụ rất okSony giờ không còn như những gì đã từng làm trong quá khứ. Các cụ cứ thấy smartphone, máy nghe nhạc, tivi và các thiết bị điện tử dân dụng khác thì biết. Tụt hậu và không có cửa cạnh tranh. Em cũng có cái 40'' bị ngỏm tấm nền, hết hạn bảo hành. Gọi một câu cho bảo hành, đọc lỗi một cái là nó à lên, bảo lỗi đấy phổ biến cho các dòng Sony. Thay mất 7củ plus công thay. Bẳng cmn cái tivi mới tinh. Cay thế.
Giờ em là Anti-Sony rồi cụ ạ
Hehe thế thì em chịu ạ, lần đầu tiên em thấy người nói màu của LG không đẹp bằng sonycái màu của LG em lại không tiêu hóa được, chắc em nghiện sn mất rùi.
Dịch vụ kiểu này thì hãng lỗ vốn. Thông thường còn trong hạn bảo hành thì đổi mới cho cụ nhưng thời hạn bảo hành vẫn giữ nguyên theo cái cũ chứ ko gia hạn theo cái mới như vậy. Có thể bạn kỹ thuật làm việc với cụ có nhầm lẫn thôi.Em dùng pana còn 20 ngày hết bảo hành nó bị sọc. Gọi hãng phát hôm sau kỹ thuật đến kiểm tra chụp ảnh các kiểu luôn , xong rồi có bạn gọi điện đến kêu tivi nhà anh bây giờ không còn màn thay nữa em đổi cho cái mới .Rồi nhắn tin cho mấy mã tivi mới đắt hơn cái em mua. E chọn mẫu giá đắt nhất cứ nghĩ là sẽ thêm tiền chênh lệch xong chả mất xu nào , lại được bảo hành cái mới thêm 2 năm . Dịch vụ rất ok
Chia buồn với cụ, lg với ss mà triển thôi, gọi cái hẹn đến ngay, sửa lỗi nhẹ , lỗi nặng thay luôn tivi mới.Vẫn nghĩ Sony là chất lượng nên em mới mua 1 cái Tivi Sony55X8000 vào tháng 3/2018, và chưa đầy 1 tháng thì nó đã bị ngỏm củ tỏi.
Em gọi cho dịch vụ bảo hành của SonyVn suốt từ hôm qua đến giờ mà nó ko thèm nghe máy, chỉ để chế độ tự động bảo chờ thôi...
Không biết tình trạng này là hy hữu hay là chuyện bình thường của SonyVn rồi, thực sự em bực với nó quá CCCM ạ
Không em hỏi kỹ mà! Nếu thay linh kiện thì bảo hành nốt mấy ngày nhưng của anh là hãng đổi mới nên bảo hành theo phiếu của cái mới. Thế e bảo coi như được mua với giá rẻ còn cái kia là được mượn một cái dùng chán chê đến hỏng thì thôi !Dịch vụ kiểu này thì hãng lỗ vốn. Thông thường còn trong hạn bảo hành thì đổi mới cho cụ nhưng thời hạn bảo hành vẫn giữ nguyên theo cái cũ chứ ko gia hạn theo cái mới như vậy. Có thể bạn kỹ thuật làm việc với cụ có nhầm lẫn thôi.
Chính sách hãng mà thế này thì ghê quá. Chứ như Apple dc ca ngợi về chính sách bảo hảnh ghê lắm nhưng đổi mới cũng chỉ tính thời hạn bảo hành theo cái cũ thôi chứ ko chơi kiểu hạn bảo hành theo cái mới dc đổi. Mà cháu thấy thời hạn bảo hành theo cái cũ là hợp lý, chứ cái mới lại bảo hành mới rồi đến lúc sắp hết bảo hành nó lại hỏng và đổi cái mới ... mãi như vậy thì hãng nào chịu thấu .Không em hỏi kỹ mà! Nếu thay linh kiện thì bảo hành nốt mấy ngày nhưng của anh là hãng đổi mới nên bảo hành theo phiếu của cái mới. Thế e bảo coi như được mua với giá rẻ còn cái kia là được mượn một cái dùng chán chê đến hỏng thì thôi !
Vâng thì em cũng bất ngờ mà ạ. E cứ nghĩ là tiền cái mới đắt hơn cái hỏng em phải bù thêm , đây không phải bù thêm mà lại được bảo hành như mới ! Thế mới ngon ạ !Chính sách hãng mà thế này thì ghê quá. Chứ như Apple dc ca ngợi về chính sách bảo hảnh ghê lắm nhưng đổi mới cũng chỉ tính thời hạn bảo hành theo cái cũ thôi chứ ko chơi kiểu hạn bảo hành theo cái mới dc đổi. Mà cháu thấy thời hạn bảo hành theo cái cũ là hợp lý, chứ cái mới lại bảo hành mới rồi đến lúc sắp hết bảo hành nó lại hỏng và đổi cái mới ... mãi như vậy thì hãng nào chịu thấu .
Màu LG đẹp hơn cái gì hở cụ?Hehe thế thì em chịu ạ, lần đầu tiên em thấy người nói màu của LG không đẹp bằng sony
Vụ ko phải các thêm tiền là bt cụ ạ. Vì ko còn đúng model để đổi cho cụ nên họ sẽ đổi loại tương đương or cao hơn 1 chút.Vâng thì em cũng bất ngờ mà ạ. E cứ nghĩ là tiền cái mới đắt hơn cái hỏng em phải bù thêm , đây không phải bù thêm mà lại được bảo hành như mới ! Thế mới ngon ạ !