- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 6,579
- Động cơ
- 408,912 Mã lực
Đấy. Nó thích lập là nó lập à.Gần đấy có trạm thu HN - Bắc Ninh mới chán.
Có 1 đoạn mà chả phải làm. Thảm lại tý mặt đường mà thu rõ ghê.
Đấy. Nó thích lập là nó lập à.Gần đấy có trạm thu HN - Bắc Ninh mới chán.
Có 1 đoạn mà chả phải làm. Thảm lại tý mặt đường mà thu rõ ghê.
Thì nó miễn phí cho anh Samsung là êm cụ ạ.Đg này giờ quá lởm, lúc mới thông e còn đđạp trăm 2,3, giờ e chỉ tà tà 8-90 thôi!
Nó có rải tý nhựa lên thì cũng chưa chắc đã thu đc, vì đội bus Samsung cả nghìn cái ngày chạy 8-10 lượt chưa biết xử lý ntn?!
Không dễ đâu.Tớ thích thì tớ lập nhé
Thớt có vấn đề hả cụ?Ôh thớt này vẫn còn à
Em vote cho cụ 1 phiếu làm thượng thơ bộ tảiBOT chỉ là phương pháp đầu tư, có lợi nhuận, ko thể nói tốt hay xấu. Tốt hay xấu là do từng dự án.
BOT đầu tư rồi thu tiền của người đi qua trạm, là người trả tiền, phải có lợi ích tương xứng nhất định, về kinh tế phải không làm tăng chi phí vận tải so với lựa chọn khác.
Vì vậy mỗi dự án BOT phải cân nhắc, BOT hầm Hải Vân, cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Cầu giẽ - Ninh Bình không ai phản đối. BOT Cai Lậy, BOT tuyến tránh Vĩnh Yên mang lại lợi ích cho địa phương, nếu thực sự cần thiết thì phải trả 1 phần tiền bằng ngân sách chung, không thể bắt người đi đường trả toàn bộ được, nếu người đi qua ko có lợi ích và ko sẵn sàng trả thì dự án đó thiếu hiệu quả kinh tế, ko thể làm BOT mà phải đầu tư bằng phương pháp khác để bù đắp hiệu quả xã hội mà nó có thể mang lại.
Làm BOT tràn lan, làm 1 nơi, chặn đường thu tiền 1 nẻo chính là phản kinh tế, lãng phí nguồn lực khan hiếm của quốc gia, giảm sức cạnh tranh và tốc độ pát triển.
Cái oda nó cũ rồi, mặt đường xấu rồi. Em dặm vá ổ gà với cải thiện mặt đường rồi em thu 4 chỗ 30k thôi ạ.Cái này vay ODA muốn thu cũng khó vì cam kết với nhà tài trợ.
Chưa kể các cụ và em thu thập chữ ký gửi phản đối lên nhà tài trợ xem xét các khoản vay
Không phải tỉnh hay bộ BOT quyết định việc này một mình cụ ạ.Em nghĩ đường này các bác ở trên thèm thuồng lâu lắm rồi nhưng chưa thu/ chưa nghĩ ra cách hợp lý để thu. Cụ nào hay đi đường này sẽ thấy đường nhiều đoạn xuống cấp, lồi lõm nhưng ko chịu tu sửa. Có lẽ sẽ định làm kiểu thảm lớp nhựa rồi thu. Nhưng kẹt dạo này phong trào phản đối BOT lên cao nên chưa dám quyết thôi.
P/s: đường này được cái ưu điểm là đội cắt cỏ rất chăm chỉ ạ
HN-TN e thấy lưu lượng thấp (có tụi SS thì đỡ hoang vắng thêm tí). Phủi phui cái mồm e là đường VNG mấy tháng gần đây lượng xe tăng kinh!Cao tốc HN TN là đường duy nhất hiện ko có trạm thu phí nào. Em tuần nào cũng chạy về quê đg này. Cienco4 nhăm nhe ăn đg này từ hồi a nhạc sĩ mà ko nuốt đc. Đg này mới đưa vào sd cuối 2013, cũng gần 5 năm rồi, khả năng sẽ có ông nhảy vào làm bot là khá cao
TN ngon rồi , tỉnh đề nghị dỡ trạm rồi.
Bot Hoà lạc- Hoà bình chưa biết bao giờ xong nhưng thu phí QL6 từ 20-10-2015 kìa.
Thớt về BOT giống như trạm thu phí CL, thu- tắc- xả .Ở đây là lập- xoá mà chẳng cần (tắc) giải thích.
BOT là từ đáng sợ nhề?
Thưa với cụ, bọn ký cái đấy nó về hưu hết rồi ạ. Năm nay là khoá mới 2016-2021 nhé!Tỉnh Thái nguyên làm cái đề nghị này xem mình cứ như là khách ấy nhỉ. Khi nhà đầu tư đường Thái nguyên - Chợ Mới đưa đề nghi để ký, chả lẽ các ông k0 đọc à, ký bừa để họ làm rồi nay lại đề nghị di dời. Cứ như cái mít trẻ con vậy. Rồi ra chả ai chịu trách nhiệm, cái trạm phải đập đi cũng là tiền của của cả XH chứ. Tiền này sẽ được hạch toán vào việc thu phí thôi.
Có phải mỗi xe đưa đón công nhân SS đâu cụ, còn xe của các nhà thầu nữa chứ.Thì nó miễn phí cho anh Samsung là êm cụ ạ.