Morning em chạ bít có ESP không, cụ hỏi nhà cung cấp nhé. FOrte thì đuơng nhiên có rồiNhìn ảnh sợ quá cụ chủ ơi >< e đang tính mua morning k hiểu có cái hệ thống EPS này k cụ nhỉ
Morning em chạ bít có ESP không, cụ hỏi nhà cung cấp nhé. FOrte thì đuơng nhiên có rồiNhìn ảnh sợ quá cụ chủ ơi >< e đang tính mua morning k hiểu có cái hệ thống EPS này k cụ nhỉ
Đồng ýNếu em không nhầm thì xe bản này làm gì có cân bằng điện tử đâu ạh!
May là may thế nào? 3 lần liên tiếp trên 3 loại đường khác nhau. Rõ ràng chất lượng xe như vậy quá ok.Theo em thì không phải nhờ hệ thống cân bằng điện tử ESP đâu, mà nhờ " thần may " thì bác mới thoát.....hic hic
Thực ra nhìn trên ảnh thế thôi. Chứ lúc chuẩn bị đi nhìn lốp ngon lắm các cụ ạ. Em dự lúc đó vẫn chạy được khoảng 1- 2 vạn nữa. Gai lốp còn rất ngon. Không ko ngờ khi chạy đường dài nó lại thế! hic hic. Có lẽ do năm ngoai em phơi nắng hè cả mùa nên lốp bị lão hóa, mắt thường không phát hiện ra.E thấy bác này quá liều, lốp thế này mà còn để đi.
Kính cụ! do chủ quan thôi chứ lúc chuẩn bị đi em nhìn cảm quan thấy ok lắm cơ mà ko ngờ! hicNgựa đi phượt xa mà cụ ý để lốp như đầu ông sư thế kia thì sao chả nổ..
Cụ nói đúng! Quả này là bánh sau. Em ko ghê lắm. Nhưng, sau đó em bị phát bánh trước bên phụ. Quả này mới ghê. Lúc đó em chạy tốc độ khoảng trên 80km/h. Đường lên Luang Prabang, Đường xấu, đèo dốc như lên Tây bắc ở ta nhưng chất lượng đường xấu hơn nhiều, em vượt thằng xe tải Lào. Vừa qua đầu xe nó thì tèo. Tuy nhiên xe ko mất lái, không nhao như chú em chủ thớt tả đâu. Em xuống xe cảm thấy bình thường nhưng lúc nhìn lốp mới thấy hãi. Quả đó mà mất lái chắc xuống vực quá các cụ ạ. Sau hôm đi về nhìn vợ hai em cứ thấy yêu yêu thế nào ấy! kakakaMay cũng là 1 phần nhưng ESP sinh ra là để hỗ trợ trong những trường hợp bị mất lái và Nổ lốp chắc cũng không phải là ngoại lệ