- Biển số
- OF-578166
- Ngày cấp bằng
- 9/7/18
- Số km
- 1,366
- Động cơ
- 153,396 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em cũng dùng mobi, thấy nản quá
em chuyển mạng 5 lần nó ko cho; số dùng 15 năm rồi chứ k em ko tha thiết gì cái thằng này nữaNếu có một chương trình bình chọn nhà mạng cuốc dân tiêu biểu trong phong trào thi đua bóc lột và móc túi người tiêu dùng em tin chắc anh mạng mobifone sẽ dành huy chương vàng. Mới ngày nào nhà mạng này dính ngay quả lỗi hệ thống làm cho hàng triệu thuê bao đang dùng tự nhiên trong vùng phủ chăn ngoài vùng phủ sóng. Thiệt hại vô cùng to lớn cho người dùng, có thể một lãnh đạo tài ba, một vĩ nhân trong giới kinh doanh đã nhìn ra cơ hội kiếm bộn tiền từ vụ lỗi hệ thống này. Thế nên nhà mạng này đã nhanh chóng đưa ra một lời xin lỗi, một hành động mang tính cầu thị và rất nhân văn kiểu, ôi thượng đế ơi em sai rồi, anh xin lỗi em đi hehe. Nhà mạng đưa ra chương trình đền bù data cho khách hàng những 5Gb cho 5 ngày dùng. Nghe có vẻ khá là mùi mẫn thế nhưng cái kết lại rất chi là...
Đây là 2 trường hợp Offer phản ánh trong cả triệu thuê bao của mibifone, có cụ nào cũng bị mất tiền kiểu lời xin lỗi thấm đẫm màu polyme này không nhỉ?
Vụ 1: Một Offer già lạ hoắc xin được che tên
Chẳng là anh ấy nhắn tin tặng ít data 4G vào tài khoản để xin lỗi vì đã bị gián đoạn dịch vụ.
Đọc kỹ thấy anh ấy bảo là tặng 5 ngày, mỗi ngày 1.5GB và cộng trực tiếp vào tài khoản trong 5 ngày tới. OK tốt, nghịch thử tý xem sao.
Em thì bình thường dùng gói cả năm có 2G/ngày nên chả dùng của Mobi. Số này để nhận chứ cũng ít gọi. Thấy xin lỗi lại miễn phí nữa nên thử tý.
Bật thử 4G và vào thử mạng, mà hôm nay gọi em hot girl ở hotline 9090 thông báo anh vào từ 22h05 ngày 01/10 đến 02h22p ngày 02/10, trong khi phải đến 8h50p ngày 06/10 anh mới được tặng gói D10.
Mà đến ngày 06/10 cũng đếu có cái SMS nào thông báo hôm nay mới được dùng 4G miễn phí trong 05 ngày.
WTFHôm trước đọc được bài của anh abcxyz đã nghĩ bụng chắc mình cũng dính. Ai dè dính thật.
Sau vụ giản đoạn dịch vụ này Mobi thu được 1 mớ từ những ông nghịch dại.
Mới có mấy tiếng mà cước GTGT tăng 100K, dùng thử 5 ngày là được tối thiểu 500K rồi.
Đ*o ăn được nhà mạng xu nào miễn phí các bác ạ.
Ai cũng bị dính giơ tay xem nào.
Trường hợp 2: Một Offer khác cũng...che luôn tên cho bí mật
MOBIFONE, WTF?
Tháng 10 vừa rồi, Mobifone đứt mạng làm cho vài triệu thuê bao ngất vài chục phút. Và như để thể hiện thái độ cầu thị, ăn năn Mobifone tự xin phép "tặng" khách hàng 5 ngày cước data 4G.
Mặc dù trước giờ không sử dụng dịch vụ data của Mobile (tệ nhất trong big three) và cũng không có nhu cầu nhận món "tặng ăn năn" nhưng gói cước D10 đã tự động đc kích hoạt.
Và rồi... cước tháng 10 phát sinh thêm món "dịch vụ giá trị gia tăng 103.669đ"
Gọi tổng đài 9090...sau 1 hồi hỏi đáp thì được giải thích "anh ơi, đây là cước PHÁT SINH do sử dụng GPRS...chắc khi hết 5 ngày khuyến mãi hệ thống máy QUÊN KHÔNG CẮT GPRS..." để em báo lại...
Vậy là, vụ khuyến mãi ăn năn không mong đợi này đang mang về cho Mobifone khoản thu 103k, việc này chắc cá nhân mình sẽ được Mobifone hoàn trả vì tin nhắn HUY GPRS gửi 994 từ rất lâu vẫn còn lưu, nên tổng đài xác nhận lỗi ngay!!!
Tuy nhiên, câu hỏi dành cho cộng đồng là trong vài triệu thuê bao của MOBIFONE, có bao nhiêu trường hợp nhà mạng tự kích hoạt rồi QUÊN KHÔNG CẮT như mình, bao nhiêu trong số đó phát hiện ra, lưu đủ chứng từ để Mobifone nhận sai hoàn trả?
Thử làm vài phép tính 1000 thuê bao x 100.000đ, Mobifone có ngay 100tr, 10.000 là có 1 tỷ, và 100.000 là 10tỷ, và 1.000.000 là 100tỷ...
Các bạn dùng Mobifone cùng thử kiểm tra cước tháng 10
15-30p là ít đấy cụ, đã gọi là Kết nối dài lâu màBọn mobifone này có cái đổi điểm thành viên kết nối dài lâu cái bỏ mẹ gì đấy mà em thề với các cụ, lần nào vào đổi ít data hay phút thoại, em cũng phải mò lại khoảng 15-30p mới tìm ra chỗ đổi. Đấy là vài năm trước, còn giờ ko biết nó có cải tiến gì cho người dùng dễ đổi hơn không nhưng em thí cho chúng nó, ko thèm đổi nữa, lấy tí vớ vẩn nhục thằng người. Tsb chúng nó
chắc cụ lên google search cách hủy à lần sau gọi tổng đài luôn hoặc hủy trên my viettel cho nhanh ấy nhéNhà mạng nào cũng có chiêu lừa đảo khách hàng. Em vừa bị thằng Vietel. Tháng rồi em đăng ký gói 4G, sau đó cảm thấy không cần dùng em lên mạng xem cách hủy. Cái cú pháp nhắn tin rất đơn giản mà em nhắn 3-4 lần vẫn cứ báo lỗi. Em tiếp tục gọi điện thoại theo số mà tin nhắn báo lỗi ấy thì cũng nghe là số đth không có thực. Cuối cùng, em phải gọi lên Vietel thì được hướng dẫn thì họ cho 1 cú pháp hoàn toàn khác để hủy. Thật sự em thấy mệt mỏi và mất thời gian vì sự cố ý này của nhà mạng.
gói 4g em hủy cái được luôn mà chị, chị xem có bị tồn gói nào không hay do chưa đúng cú phápNhà mạng nào cũng có chiêu lừa đảo khách hàng. Em vừa bị thằng Vietel. Tháng rồi em đăng ký gói 4G, sau đó cảm thấy không cần dùng em lên mạng xem cách hủy. Cái cú pháp nhắn tin rất đơn giản mà em nhắn 3-4 lần vẫn cứ báo lỗi. Em tiếp tục gọi điện thoại theo số mà tin nhắn báo lỗi ấy thì cũng nghe là số đth không có thực. Cuối cùng, em phải gọi lên Vietel thì được hướng dẫn thì họ cho 1 cú pháp hoàn toàn khác để hủy. Thật sự em thấy mệt mỏi và mất thời gian vì sự cố ý này của nhà mạng.
Là người trong ngành và ko làm Mobi cháu nghĩ lỗi do cu em làm chính sách vội. Sếp bảo đi xin lỗi. Lỗi cu em khai báo ko biết đặt câu hỏi khi nào hủy...thôi mợ. nếu đúng như cụ trên nói chắc chắn sẽ xin lỗi lạiLừa đảo khăp nơi
Nghe mợ nói như đùa nhỉ. Nếu mợ ko muốn alo nhắn trên Fb hay messenger Viettel cũng trả lời mà.Nhà mạng nào cũng có chiêu lừa đảo khách hàng. Em vừa bị thằng Vietel. Tháng rồi em đăng ký gói 4G, sau đó cảm thấy không cần dùng em lên mạng xem cách hủy. Cái cú pháp nhắn tin rất đơn giản mà em nhắn 3-4 lần vẫn cứ báo lỗi. Em tiếp tục gọi điện thoại theo số mà tin nhắn báo lỗi ấy thì cũng nghe là số đth không có thực. Cuối cùng, em phải gọi lên Vietel thì được hướng dẫn thì họ cho 1 cú pháp hoàn toàn khác để hủy. Thật sự em thấy mệt mỏi và mất thời gian vì sự cố ý này của nhà mạng.
Em cũng bị như cứu. Hôm nay tự nhiên nó trừ sạch hết tiền bảo dùng 3G. Em cạch luôn mobiNếu có một chương trình bình chọn nhà mạng cuốc dân tiêu biểu trong phong trào thi đua bóc lột và móc túi người tiêu dùng em tin chắc anh mạng mobifone sẽ dành huy chương vàng. Mới ngày nào nhà mạng này dính ngay quả lỗi hệ thống làm cho hàng triệu thuê bao đang dùng tự nhiên trong vùng phủ chăn ngoài vùng phủ sóng. Thiệt hại vô cùng to lớn cho người dùng, có thể một lãnh đạo tài ba, một vĩ nhân trong giới kinh doanh đã nhìn ra cơ hội kiếm bộn tiền từ vụ lỗi hệ thống này. Thế nên nhà mạng này đã nhanh chóng đưa ra một lời xin lỗi, một hành động mang tính cầu thị và rất nhân văn kiểu, ôi thượng đế ơi em sai rồi, anh xin lỗi em đi hehe. Nhà mạng đưa ra chương trình đền bù data cho khách hàng những 5Gb cho 5 ngày dùng. Nghe có vẻ khá là mùi mẫn thế nhưng cái kết lại rất chi là...
Đây là 2 trường hợp Offer phản ánh trong cả triệu thuê bao của mibifone, có cụ nào cũng bị mất tiền kiểu lời xin lỗi thấm đẫm màu polyme này không nhỉ?
Vụ 1: Một Offer già lạ hoắc xin được che tên
Chẳng là anh ấy nhắn tin tặng ít data 4G vào tài khoản để xin lỗi vì đã bị gián đoạn dịch vụ.
Đọc kỹ thấy anh ấy bảo là tặng 5 ngày, mỗi ngày 1.5GB và cộng trực tiếp vào tài khoản trong 5 ngày tới. OK tốt, nghịch thử tý xem sao.
Em thì bình thường dùng gói cả năm có 2G/ngày nên chả dùng của Mobi. Số này để nhận chứ cũng ít gọi. Thấy xin lỗi lại miễn phí nữa nên thử tý.
Bật thử 4G và vào thử mạng, mà hôm nay gọi em hot girl ở hotline 9090 thông báo anh vào từ 22h05 ngày 01/10 đến 02h22p ngày 02/10, trong khi phải đến 8h50p ngày 06/10 anh mới được tặng gói D10.
Mà đến ngày 06/10 cũng đếu có cái SMS nào thông báo hôm nay mới được dùng 4G miễn phí trong 05 ngày.
WTFHôm trước đọc được bài của anh abcxyz đã nghĩ bụng chắc mình cũng dính. Ai dè dính thật.
Sau vụ giản đoạn dịch vụ này Mobi thu được 1 mớ từ những ông nghịch dại.
Mới có mấy tiếng mà cước GTGT tăng 100K, dùng thử 5 ngày là được tối thiểu 500K rồi.
Đ*o ăn được nhà mạng xu nào miễn phí các bác ạ.
Ai cũng bị dính giơ tay xem nào.
Trường hợp 2: Một Offer khác cũng...che luôn tên cho bí mật
MOBIFONE, WTF?
Tháng 10 vừa rồi, Mobifone đứt mạng làm cho vài triệu thuê bao ngất vài chục phút. Và như để thể hiện thái độ cầu thị, ăn năn Mobifone tự xin phép "tặng" khách hàng 5 ngày cước data 4G.
Mặc dù trước giờ không sử dụng dịch vụ data của Mobile (tệ nhất trong big three) và cũng không có nhu cầu nhận món "tặng ăn năn" nhưng gói cước D10 đã tự động đc kích hoạt.
Và rồi... cước tháng 10 phát sinh thêm món "dịch vụ giá trị gia tăng 103.669đ"
Gọi tổng đài 9090...sau 1 hồi hỏi đáp thì được giải thích "anh ơi, đây là cước PHÁT SINH do sử dụng GPRS...chắc khi hết 5 ngày khuyến mãi hệ thống máy QUÊN KHÔNG CẮT GPRS..." để em báo lại...
Vậy là, vụ khuyến mãi ăn năn không mong đợi này đang mang về cho Mobifone khoản thu 103k, việc này chắc cá nhân mình sẽ được Mobifone hoàn trả vì tin nhắn HUY GPRS gửi 994 từ rất lâu vẫn còn lưu, nên tổng đài xác nhận lỗi ngay!!!
Tuy nhiên, câu hỏi dành cho cộng đồng là trong vài triệu thuê bao của MOBIFONE, có bao nhiêu trường hợp nhà mạng tự kích hoạt rồi QUÊN KHÔNG CẮT như mình, bao nhiêu trong số đó phát hiện ra, lưu đủ chứng từ để Mobifone nhận sai hoàn trả?
Thử làm vài phép tính 1000 thuê bao x 100.000đ, Mobifone có ngay 100tr, 10.000 là có 1 tỷ, và 100.000 là 10tỷ, và 1.000.000 là 100tỷ...
Các bạn dùng Mobifone cùng thử kiểm tra cước tháng 10