- Biển số
- OF-550803
- Ngày cấp bằng
- 16/1/18
- Số km
- 5,901
- Động cơ
- 212,527 Mã lực
Ấy chết, thật là ngại quá. Em lên xe thì đầu tiên là thử còi toe toe![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Lão vào lốp chả nắn ,bóp , vỗ cho cẩn thận ....chả méo.

Ấy chết, thật là ngại quá. Em lên xe thì đầu tiên là thử còi toe toe![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Lão vào lốp chả nắn ,bóp , vỗ cho cẩn thận ....chả méo.
Nick là Tí có chửa biết liền là đúng rồiXe cụ là xe gì thế? Lốp chửa, lốp méo là xe nó cũng báo luôn à???
Do hên xui thôi Bác, gặp bạn tay nghề chưa mịn. Trước E cân bằng và chỉnh chụm ở chỗ gì Tirefun của OF thì ok, hôm thay lốp là ở chỗ khác và các bạn ý ko có máy chỉnh chụm. E vừa cân và chỉnh lại ở Newway Yên Lãng.Cụ nói các bạn ý cân bằng động có vẻ không ổn là em lại lăn tăn nữa rồi. Vậy là phải cân bằng lại nữa à, lại phải trả phí tiếp à? Vậy cccm chỉ chỗ uy tín cho em với. Tiện thể định kỳ thì khoảng bao lâu phải cân bằng. Chứ hỏi bên dịch vụ thì chắc chỉ 6 tháng/lần.![]()
Lốp bị phình hay rạn nứt mà áp suất ko tụt thì cảnh báo ntn hả cụ?Chạy xe cỏ tội nhỉ. Xe của Tí chỉ cần 1 trong 4 bánh có gì bất thường là cảnh báo ngay
Mở cửa kính ra, đường không quá gập ghềnh nghe biết luôn!Lốp bị phình hay rạn nứt mà áp suất ko tụt thì cảnh báo ntn hả cụ?
Trừ các yếu tố bất thường khác thì ko tính, cứ khoảng 1 - 1,5 vạn cụ đi cân bằng động, căn chỉnh độ chụm, thước lái 1 lần là đẹp. Nếu cụ hay leo hè, offroad hoặc chạy đường xấu nhiều thì phải kiểm tra sớm hơn.Cụ nói các bạn ý cân bằng động có vẻ không ổn là em lại lăn tăn nữa rồi. Vậy là phải cân bằng lại nữa à, lại phải trả phí tiếp à? Vậy cccm chỉ chỗ uy tín cho em với. Tiện thể định kỳ thì khoảng bao lâu phải cân bằng. Chứ hỏi bên dịch vụ thì chắc chỉ 6 tháng/lần.![]()
Chém gió có mất phí đâu.Xe cụ là xe gì thế? Lốp chửa, lốp méo là xe nó cũng báo luôn à???
Cụ đi sao mà lazang bị méo vậy? Thôi đành chuyển sang lắp lốp dự phòng.Cảm ơn cccm. Em ra chỗ dịch vụ cân bằng động thợ phán phải thay cả 4 lốp rồi, bị nứt và hết hạn. La zăng bị méo. Ẹc. Cắn răng thay vậy. Lại đi mười mấy củ của em rồi.
Nếu ngó bên ngoài "nứt tý thôi" thì cụ phải tháo ra kiểm tra mặt trong. Xe em năm ngoái đi thay định đổi đôi trước thành đôi sau (vì mới đi một năm, khoảng 5.000 km). Lúc tháo ra thì ôi thôi, mặt trong nứt gần hết như sắp vỡ đến nơi (cả đôi), lý do em để một chỗ lâu quá (nhiều nhất là hơn một tháng) + thường để non hơi nữa.Có chú thợ gara mượn xe em về kêu xe anh như kiểu bị méo lốp, chạy như bị thọt, phải đi kiểm tra. Em qua hàng lốp xe họ ngó rồi bảo chưa cần thay, hơi nứt tý thôi. Em không yên tâm lắm nên mong cccm tư vấn. Bên mấy chỗ cân bằng lốp động có kiểm tra được cái này không ạ. Thực sự cần thiết thì phải thay lốp vậy. Em chờ hầu rượu ạ.