- Biển số
- OF-51104
- Ngày cấp bằng
- 17/11/09
- Số km
- 614
- Động cơ
- 461,331 Mã lực
E đang chạy con m3 đời 2010. Sáng hôm qua cho xe ra thì thấy cái đèn hình ac quy sách đỏ ko tắt, e tưởng là xe sắp hết ác quy lên cứ thế đi. đến trưa thì từ cơ quan về thì đang đi giữa đường xe tự nhiên tất cả các loại đèn báo trên bảng taplo nó sáng hết, tay lái thấy khựng khưng bị khóa e vội tạt vào lề đường thì đang tạt vào thì xe lại bình thường đèn mất hết thế là lại đi bình thường cả ngày. Sáng nay lấy xe đi làm thì cái hình đèn ác quy ấy lại sáng và ko tắt, đi được đến chỗ ăn sáng xong ra thì ko đề máy nổ được nữa, đèn tap lô xe với kim công tư nhẩy loạn xạ. Nhờ người nhà mang bình ác quy khác ra câu dây đề nổ thì tất cả các đèn trong taplo xe lại sáng hết lên, vô lăng bị khóa. Để khoảng 15p cho nó sạc vào ác quy thì e đạp phanh thì lập tức máy tắt, tất cả đèn đóm tối om. Làm lại 2-3 lần đều như vậy chỉ khi câu bình thì mới đề được máy nổ, gọi tư vấn thì phải mượn đâu bình ác quy mới thay vào đi tạm xem bộ phận phát điện của xe có nạp ko, thì khi thay bình mới vào thì xe lại bình thường nhưng cái đèn ác quy trên taplo vẫn sáng ko tắt. Có tham khảo thì thấy bảo khả năng hỏng bộ phận phát điện hay nạp điện gì đó ở xe. E hỏi nếu thay thì như nào thì được báo khoảng 10 triệu
Vậy các cụ bắt bệnh cho e cái là xe em nó bị sao? có phải hỏng bộ phận phát điện ko? Nếu mua thì giá cả thế nào vậy?
Vậy các cụ bắt bệnh cho e cái là xe em nó bị sao? có phải hỏng bộ phận phát điện ko? Nếu mua thì giá cả thế nào vậy?