Sd hay hb thì động cơ cũng như nhau, có khác j mà sd lại tiết kiệm hơn hb hả cụ?Bản sedan tiết kiệm xăng hơn bản 5C cụ nhé.
Sd hay hb thì động cơ cũng như nhau, có khác j mà sd lại tiết kiệm hơn hb hả cụ?Bản sedan tiết kiệm xăng hơn bản 5C cụ nhé.
Em đến hẳn showroom của ford thì thấy dán mức tiêu thụ như thế cụ ạ. Em cũng ngạc nhiên lắm. Em nghĩ bản hb nó để đua nên chắc tốn hơn!Sd hay hb thì động cơ cũng như nhau, có khác j mà sd lại tiết kiệm hơn hb hả cụ?
Em đi Focus MT tầm 2k/1km => (xăng A95 ~ 11.5l/100km), đa số chạy đường HN đi tầm số 2,3 (20-30km/h); ít khi lên đc số 4 . Các cụ xem có ổn ko? So với Vios MT tốn phết nhỉ.E lại lôi nó lên nào.
E mới chạy fc 2.0at 2006 mà lúc nó báo xăng e đổ đầy bình 47l thì chạy đa số đường trường về quê Nam Định 2 lượt và đi ít Hà Nội bây giờ đc 450km, kim xăng báo giữa vạch 0-1/4 thì chắc đi dc khoảng 500km có ổn ko các bác (xe báo còn đi đc hơn 100km nhưng e nghĩ đi phố ko dc).
Vãi, cụ mua A95 làm gì. Em đi Ranger WT mà đi có 1,4k/km thôi.Em đi Focus MT tầm 2k/1km => (xăng A95 ~ 11.5l/100km), đa số chạy đường HN đi tầm số 2,3 (20-30km/h); ít khi lên đc số 4 . Các cụ xem có ổn ko? So với Vios MT tốn phết nhỉ.
Xăng A95 là theo khuyến cáo của Ford mà, nếu đang đổ A95 mà đổ A92 thì có sao ko các Cụ, tìm cây xăng A95 ít quá.Vãi, cụ mua A95 làm gì. Em đi Ranger WT mà đi có 1,4k/km thôi.
focus ko so với Vios vì focus máy to hơn, nặng hơn vios nhiều, chứ tính xăng/kg/km thì Vios chưa chắc đã ăn Focus đâu.
Cứ A95 mà chạy cụ ơi.Xăng A95 là theo khuyến cáo của Ford mà, nếu đang đổ A95 mà đổ A92 thì có sao ko các Cụ, tìm cây xăng A95 ít quá.
Thấy khuyến nghị A92 chạy hại máy hơn & khi tăng tốc chắc phải ga sâu hơn.
Lắm khi tìm mãi chả có a95 lại phải xơi a92 thôi biết làm thế nào!Cứ A95 mà chạy cụ ơi.
Chịu khó đổ cây xăng quen cụ ơi.Lắm khi tìm mãi chả có a95 lại phải xơi a92 thôi biết làm thế nào!
Ở HN thì ko ngại, lúc nào cũng có ds vài cây xăng A95.Chịu khó đổ cây xăng quen cụ ơi.
Chạy trên quốc lộ hầu hết cây xăng đều có A95 mà cụ.Ở HN thì ko ngại, lúc nào cũng có ds vài cây xăng A95.
Chỉ e đi tỉnh thôi, mà em thấy bảo đã đổ A95 thì ko nên đổ A92 vào nữa. Nó bị làm sao ấy.
Bạn em đi 1.8 AT 2010 Hà Nội phố hết 11 -> 11.5lFocus hát back 2010 đi phố hà nội tỉeu thụ thế nào các cụ. Xe cũ giờ giá hợp lý rồi mà em vẫn sợ ko nuôi dc
đúng là có hiện tượng này thật.Em mới lấy Focus 2017 được nửa tháng đi hỗn hợp cả tp cả đường dài, bình xăng đầu tiên đổ A95 đo ra khoảng 8.5l/100km (Em ở thành phố tỉnh lẻ) Sau đổ E5 thấy cũng không cảm nhận được sự khác biệt khi chạy xe nhưng ăn có nhiều hơn A95 không thì em chưa kiểm chứng được. Hộp số dòng Focus ecoboots này em đi thấy có vài điểm khác biệt so với hộp số AT khác. Đôi khi kể cả đi điềm đạm không thốc ga mà vòng tua máy đến 2000-2200 tốc độ khoảng 40-50 km/h nhưng xe mãi không chịu lên số nếu cứ giữ nguyên chân ga, nếu đường vắng phải đạp sâu lên cho quá 2500 vòng xe mới chuyển số hoặc nhả hẳn ga ra 1 lúc rồi lên ga nhẹ nhàng lại mới hạ vòng tua được, Vòng tua thấp nhất khi đi xe hầu hết ở số nào cũng từ 1500 trở lên trong khi xe khác có thể đi được ở 1100-1200 vòng/phút (ví dụ như camry G 2013 của phụ huynh em). Em nghĩ phần mềm sang số Ford nó cố ý lập trình như vậy để phù hợp động cơ tăng áp tránh độ trễ chân ga thì phải. có lẽ đó là 1 nguyên nhân khiến mức tiêu thụ khi đi phố với đi đường trường chênh lệch khá nhiều (ghi trên nhãn năng lượng dán trên kính hậu). Còn chạy đường dài tốc độ ổn định 80km/h vòng tua chỉ 1500 rất tiết kiệm.
Cái đồng hồ công tơ mét của Focus chia thang em thấy cũng lạ, không biết có chính xác không (có lẽ em lo bò trắng răng chứ nhà sản xuất làm vậy chắc họ cũng tính cả rồi?) khoảng từ 0-60km/h vạch chia có 10 km 1 vạch. Từ 60 trở lên lại 20 km 1 vạch mà em thấy thang chia cũng gần như bằng nhau.