- Biển số
- OF-19189
- Ngày cấp bằng
- 28/7/08
- Số km
- 1,257
- Động cơ
- 511,792 Mã lực
- Nơi ở
- Sói hoang lang thang...
- Website
- www.incensetravel.com
Em đồng ý với cụ! Ngay bản thân web chính thống của Omega thì một mẫu họ sẽ cho lựa chọn nhiều loại dây khác nhau, từ đó giá tiền cũng sẽ khác nhau. Thường là bản dây ss ( dây sắt) sẽ có giá cao nhất! Chứ không nhất định là mẫu này buộc phải đi theo với loại dây này.Như thế này Bác ợ. Khi vào bất cứ store nào của Các hãng đồng hồ không cứ là Omega. Trừ các phiên bản giới hạn có thiết kế riêng em không nói. Còn lại các model đều có thể cho khách lựa chọn Dây da và Dây kim loại ( cũng như Bác chọn option cho xe của bác ấy). Chuyện bác xem trên web mặt màu xanh chỉ có dây da thật sự là do thằng thiết kế web của hãng nó lười đưa ảnh các mẫu đi theo Model của bác thôi. Trong thực tế khi đeo dây sắt có 1 vài người không đeo được do bị dị ứng với mồ hôi cổ tay, cũng như ngược lại, nhiều người cũng không thể đeo dây da vì có khi đeo 1 tháng dây đã bốc mùi trên tay họ và các hãng đồng hồ biết điều này. Riêng cảm quan của em chiếc dây này chủ nhân của nó đã thay hoặc mua thêm dây sắt, nhưng quên mất đầu ôm nên tổng thể em nó bị mất đi sự chi tiết bên ngoài. Bác kiểm tra các đầu dây thậm trí trên hoặc bên trong mặt khóa đều có số và triện của hãng là biết dây thật hay giả thôi mà. Còn Bác nên tìm hiểu về động cơ, cũng như vỏ và mặt số của nó có liền lạc đúng đời với nhau không thì tốt hơn là bác đi xoi 1 cái dây, không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếc đồng hồ ( không khác gì Bác mua xe mà cứ đi xoi biển số ợ). Đôi điều chia sẻ cùng bác về cái sự đam mê chết tiền này!