Không biết thì nên tìm hiểu chứ đừng nói theo suy luận cụ nhéNó giống như cho bên khác bán điện vào cạnh trạn với điện lực VN ấy cụ. Có làm nổi đâu.
VETC nó đầu tư hạ tầng từ 10 năm nay, epass đợi lúc phong trào etc lên cao mới nhảy vào xin chung hạ tầng. Mỡ đâu mà húp dễ thế.
Em dán VETC từ thời 2016, lúc đó đến 2020 gần như ko có chỗ dùng. Giờ mới dùng đc.
VETC là cty con của TASCO chả liên quan mịa gì đến mấy chục cái đường BOT đang triển khai thu phí tự động không dừng (thằng TASCO có làm đường BOT nhưng chỉ vài đường thôi)
VETC và ePass đều tự đầu tư hạ tầng thu phí không dừng và đứng ra thu hộ các BOT chứ chả có thằng nào xin chung hạ tầng hết (VETC là hợp đồng BOO1 và ePass là BOO2 với Bộ GTVT), do là BOO1 nên các đường ngon VETC xơi từ trước tuy nhiên 10 năm mới phát triển được vài trăm nghìn xe dán thẻ do kênh bán hàng không có, kinh phí cũng nhỏ, ePass ra đời 1 năm phát triển được 1tr xe dán thẻ. Việc dán thẻ thằng này đi qua trạm do thằng kia thu phí là liên thông theo quy định của nhà nước giống như cụ dùng mạng Vina gọi sang Viettel cũng gọi được, vụ lỗi kỹ thuật này có thể giống thời đầu Viettel cung cấp dịch vụ di động gọi nội mạng thì ngon cứ gọi sang Vina là nghẽn và lúc đấy cũng có khá nhiều (nếu ko nói là rất nhiều) người nói như cụ bây giờ, tuy nhiên rốt cuộc sau này thế nào thì mọi người đều rõ