- Biển số
- OF-28273
- Ngày cấp bằng
- 3/2/09
- Số km
- 649
- Động cơ
- 490,060 Mã lực
E chờ các vị DBQH phát biểu ra làm sao.
mong đếch gì mấy ông nghị gật ấy !E chờ các vị DBQH phát biểu ra làm sao.
Em vót cụ rồi.- Thực ra ngay từ đầu lý do của việc thu phí đưa ra là để giảm ùn tắc và tai nạn giao thông đã không rõ ràng và hợp pháp. Thu phí ở 5 thành phố có ùn tắc giao thông: HN, Tp. HCM, Đà Nẵng, Hài Phòng và Cần Thơ hay thu 5 thành phố có mức sống cao nhất nước vì sợ không công bằng nếu thu của tất cả các tỉnh thành???
- Càng ngày mục đích của việc thu phí càng thay đổi theo hướng khác xa với mục tiêu ban đầu. Phí lưu hành hay phí hạn chế xe cá nhân??? Vậy sao lại lấy tiền phí hạn chế xe cá nhân để mở rộng QL 1A. Vậy vấn đề ùn tắc trong các đô thị như HN, Tp. HCM thì không phải giải quyết sao??? Hay cứ để ùn tắc như thế để duy trì việc thu phí cho hợp lý.
- Xét cho cùng mục đích của việc thu phí là nộp tiền để Bộ GTVT có tiền để đầu tư cơ sở hạ tầng. Vậy tên gọi phí hạn chế phương tiện có còn đúng nữa không??? Đây là phí hay là thuế???
Thật không thể hiểu nổi cách nghĩ và làm của Bộ GTVT như thế nào nữa???
bác cứ yên tâm đi ạ,em đảm bảo sẽ có đường đẹp cho bác đi và đường sẽ luôn có gờ giảm tốc độ ạ(ổ gà thỉnh thoáng lắm gì có cái ổ cho vôi đẻ thôi ạ)Có ô tô đấy, chấp nhận nộp phí đấy, nhưng liệu cái nhận lại được thì có phải là đường đẹp k cụ chủ? Cụ có thể giả nhời cho cháu được k?
Cụ nói chuẩn quá, em ủng hộ cụLưỡi "#" không xương, nhiều đường lắt léo; Mồm "#" không vành mồm méo tứ tung
Quay quắt như con 4' quay tiền.
Chán vãi lềnh các cụ nhề !