Có những chiếc máy bay kỳ quặc!

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Túm lại những nước có truyền thống khoa học kỹ thuật như Anh, Pháp, Mỹ, Nga luôn luôn có những sáng tạo tìm tòi, tiêu tốn nhưng lại đóng góp lớn cho nhận loại. Còn anh Khựa khôn hơn, anh ý cứ chờ các anh trên sáng tạo chán ra rồi copy lại, chả có tí giá trị gia tăng nào, nhưng mà rẻ.:41::41::41:
 

Latte

Xe tăng
Biển số
OF-29520
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,573
Động cơ
495,442 Mã lực
:41: Tiện bài này, sau khi cụ post hết thì nếu có hàng không mẫu hạm cụ cho lên luôn cả thể nhá, em khoái ngắm cả món đấy, (b)
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
8,560
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
cái bài thuốc thẳng lên có vẻ là bài thuốc khó nhất và đc mong mỏi nhất từ cổ chí kim :)):)):)):))
Trong y học có bệnh gọi là "đi phản lực về trực thăng", hay cong gọi là "đi nhanh về chậm":))
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,442
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
2 chú này mà lao vào ko phận VN dân ta bắt được kiểu giề cũng bẩu người ngoài hành tinh cho mà xem , em thề àh :)):)):))


 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,108
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Phải đề cao công nghệ trong nước trước đã chứ !
Máy bay mếc bai hai lúa nè

Máy bay tự chế của "Hai lúa" đã từng cất cánh?

Thông tin gây “sốc” này vừa được “Hai lúa” Trần Quốc Hải ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh) – người mày mò chế tạo máy bay trực thăng tự chế - cho phóng viên VietNamNet biết hôm 23/3

[/URL][/IMG]


[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]


Chiếc máy bay trực thăng tự chế được "Hai lúa" Tây Ninh thử nghiệm nâng khỏi mặt đất 1,7m (?!)
Anh Trần Quốc Hải khẳng định: “Tôi không hề hoang tưởng mà chứng minh bằng thực tế, trong lần thử nghiệm mới nhất, chiếc trực thăng tự chế đã nhấc lên tới độ cao 1,7m và bay trong thời gian 15 phút”.
Theo anh Hải, đúng ngày mùng 2 Tết Âm lịch, việc thử nghiệm chiếc máy bay được tiến hành trên cánh đồng cách xưởng chế tạo 18km. Để có buổi thử này, anh và cộng sự đã mất 10 ngày chuẩn bị, vận hành thử nhiều lần và gặp một số trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, kết quả là chiếc trực thăng tự chế nhấc lên được 20cm, rồi lên tới 1,7m, nhưng chưa thể đứng yên tại chỗ được…


[/URL][/IMG]

Anh Trần Quốc Hải (bên trái) và con trai tại Trung tâm vũ trụ Nasa (Hoa Kỳ)“Việc thử nghiệm đạt kết quả bước đầu mặc dù chưa được cơ quan chức năng cho phép. Tôi sẽ công bố đoạn băng ghi hình máy bay cất cánh trong thời điểm thích hợp” – anh Hải nói
“Hai lúa” Tây Ninh cho biết rút kinh nghiệm đợt thử nghiệm trước (có sự chứng kiến của cơ quan chức năng, Bộ Quốc phòng), lần này anh và êkíp chế tạo đã khắc phục được các điểm yếu về chống độ rung ở cả 3 phần: động cơ, cánh quạt chính, đuôi…
Ngoài ra, chiếc máy bay tự chế có thể “cất cánh” còn có sự giúp đỡ của một nhóm 3 cựu binh Mỹ (vốn là các chuyên gia về máy bay trực thăng) họ tự tìm tới xã Suối Dây hướng dẫn cách cân chỉnh cánh, đảm bảo vận hành ổn định. Một đoàn khách Nga giúp tài liệu về về máy bay trực thăng, tập huấn về điều khiển..v.v..
Tháng 11, Viện Bảo tàng Mỹ thuật đương đại Singapore đặt vấn đề mượn chiếc máy bay đầu tiên của anh Hải để trưng bày bảo tàng, họ sẵn sàng chi phí sửa chữa chiếc máy này. Ngoài ra “chi phí” để đi bảo tàng cũng được phía nước ngoài đặt vấn đề nhưng anh Hải từ chối.

Đó là chưa kể chuyến tham quan, giao lưu tại Mỹ cuối năm 2007 theo lời mời của Hiệp hội Các nhà khoa học bang Texas (Hoa Kỳ), “Hai lúa” Trần Quốc Hải có điều kiện tiếp xúc với các loại máy bay trực thăng từ cổ điển đến hiện nhất; thăm Trung tâm Vũ trụ Nasa… Đợt tham quan này giúp anh Hải mở mang thêm kiến thức, tự tin với kế hoạch “cất cánh” của mình.

Theo anh Trần Quốc Hải, trong các năm từ 2006 đến 2008, anh và êkíp đã 4 lần cải tiến chiếc trực thăng tự chế. Mới đây, anh cho “ra đời” chiếc máy bay thế hệ thứ 4 trên cơ sở “nâng cấp” chiếc máy bay thử nghiệm hồi đầu tháng 2/2008 với hy vọng chiếc này sẽ thể hiện được những ưu điểm vượt trội như khả năng đảo chiều; đứng yên trên không trong một thời gian nhất định…

"Hai lúa" Trần Quốc Hải trình làng chiếc máy bay tự chế "thế hệ thứ 4.

[/URL][/IMG]

Được biết, sáng chế máy bay trực thăng, “Hai lúa” Trần Quốc Hải còn cùng thợ máy trong xưởng chế tạo nhiều máy phục vụ nông nghiệp như máy tưới, chăm sóc cao su, máy bắt muỗi… Tuy nhiên, khi sản phẩm này được thị trường chấp nhận, cần kinh phí để đầu tư, phổ biến thì không nhận được sự hỗ trợ nào của cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh(?).
 
Chỉnh sửa cuối:

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,134
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
M200X/G Volantor
XE BAY BẰNG ĐỆM KHÔNG KHÍ
Moller International

Phi hành đoàn : 01-02
Đường kính : 3,1 m
Cao : 0,9 m
Sức chở : 115 kg
Động cơ : 08 động cơ cánh quạt Rotapower Wankel dùng nhiên liệu Ethanol.
Tốc độ : 80-120 km/giờ
Cao độ : 3-15 m
Tầm hoạt động : 160 km
Bay lần đầu : 1989
Trị giá : 90.000 - 450.000 USD
Số lượng sản xuất : 02 chiếc nguyên mẫu.
Quốc gia sử dụng : Mỹ.
Quả này mà nghiên cứu mang về VN để giải quyết khâu tắc đường chắc cũng hiệu quả đấy nhỉ
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,849
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Trông nó na ná như loại máy bay của Nhật trong thế chiến II, được thiết kế để bổ nhào vào chiến hạm mỹ

Nhân tiện mấy hôm nay các bác đang rất sôi sục về các loại vũ khí em xin tung ra cái kho kiến thức em sưu tầm lâu nay về Máy bay các loại .
Để tránh nhàm chán em xin post lên theo kiểu
Các loại máy bay kỳ quặc nhất!
Mong các bác ủng hộ nhé !

em sẽ post dần lên sẽ có hình ảnh + clip (nếu có) và các tính năng cũng như thông số chung từng loại .
Vì tổng hợp từ rất nhiều nguồn nên Nguồn chắc em chỉ viết đuọc là Sưu tầm từ INTERNET
Mong các cụ nhận xét đánh giá hộ nhé
----------------------------------------------------------------------------
Short SC1







Đây là 1 loại phi cơ lên thẳng đuọc thiết kế thử nghiệm của hãng SHORT của ANh

Phi hành đoàn : 01
Dài : 7,77 m
Sải cánh : 7,16 m
Cao : 3,77 m
Trọng lượng không tải : 2.724 kg
Tối đa khi cất cánh : 3.650 kg
Động cơ : 04 động cơ phản lực nâng và 01 đẩy Rolls-Royce RB108 có sức đẩy 966 kg mỗi cái.
Tốc độ : 396 km/giờ
Cao độ : () m
Tầm hoạt động : 240 km
Bay lần đầu : 26/5/1958
Số lượng sản xuất : 02 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Anh.
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,811
Động cơ
572,092 Mã lực
Bao giờ và khi nào VN ta mới SX được 1 trong những máy bay kỳ quặc ở trên nhể (trừ cái của Ba bét bnhè ra nhá) :^)
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Trông nó na ná như loại máy bay của Nhật trong thế chiến II, được thiết kế để bổ nhào vào chiến hạm mỹ
em nó là chiếc phản lục lên thẳng gần như là đầu tiên đó ạ
còn loại KAMIKAZE tuyền là loại cánh quạt có em này là trông kinh nhất

còn lại tuyền dư lài cả

chả giống lắm
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
cái clip cụ post tuyền máy bay cánh quạt cánh nằm ngang có cái nào cánh delta đâu
---------------------------------
Me-163 Komet
CHIẾN ĐẤU CƠ ĐÁNH CHẶN
Messerschmitt (Đức)












Phi hành đoàn : 01
Dài : 5,70 m
Sải cánh : 9,33 m
Cao : 2,75 m
Trọng lượng không tải : 1.905 kg
Tối đa khi cất cánh : 4.310 kg
Động cơ : 01 động cơ hỏa tiển nhiên liệu lỏng Walter HWK 109-509A-2 có sức đẩy 1.710 kg.
Tốc độ : 960 km/giờ
Cao độ : 12.100 m
Tầm hoạt động : 40 km (8 phút).
Hỏa lực : 02 đại bác 30mm Rheinmetall Borsig MK.108 với 60 đạn mỗi súng.
Bay lần đầu : 01/9/1941
Số lượng sản xuất : 05 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Đức.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Kalinin K-7
OANH TẠC / VẬN TẢI CƠ
Kalinin (Liên Xô)













Phi hành đoàn : 12 + 128 HK
Dài : 28,0 m
Sải cánh : 53,0 m
Cao : () m
Trọng lượng không tải : 24.400 kg
Tối đa khi cất cánh : 38.000 kg
Động cơ : 07 động cơ cánh quạt Mikulin AM-34 có sức đẩy 750 ngựa mỗi cái.
Tốc độ : 234 km/giờ
Cao độ : 5.500 m
Tầm hoạt động : 3.030 km
Hỏa lực : 08 đại bác 20mm; 08 súng máy 7,62mm; 10.000 kg bom.
Bay lần đầu : 21/8/1933
Số lượng sản xuất : 01 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Liên Xô.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Ar-232 Tausendfussler
VẬN TẢI CƠ
Arado (Đức)









Phi hành đoàn : 04
Dài : 25,32 m
Sải cánh : 33,50 m
Cao : 5,69 m
Trọng lượng không tải : 12.780 kg
Tối đa khi cất cánh : 21.150 kg
Động cơ : 04 động cơ cánh quạt 9 xi-lanh BMW Bramo 323 R-2 Fafnir có sức đẩy 1.200 ngựa mỗi cái.
Tốc độ : 308 km/giờ
Cao độ : 6.900 m
Tầm hoạt động : 1.062 km
Hỏa lực : 01 súng máy 13mm MG.131 ở mũi và 01 ở đuôi; 01 đại bác 20mm MG.151 ở pháo tháp trên lưng; 08 súng máy 7,92mm MG.34 ở các cửa sổ bên hông khi vận chuyển bộ binh.
Bay lần đầu : 6/1941
Số lượng sản xuất : 20 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Đức.
 

congacha

Xe điện
Biển số
OF-25248
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
2,531
Động cơ
514,740 Mã lực
Nơi ở
bên trong rồi lại bên ngoài... thò thụt đến khổ
Website
www.facebook.com
Ar-232 Tausendfussler
VẬN TẢI CƠ
Arado (Đức)









Phi hành đoàn : 04
Dài : 25,32 m
Sải cánh : 33,50 m
Cao : 5,69 m
Trọng lượng không tải : 12.780 kg
Tối đa khi cất cánh : 21.150 kg
Động cơ : 04 động cơ cánh quạt 9 xi-lanh BMW Bramo 323 R-2 Fafnir có sức đẩy 1.200 ngựa mỗi cái.
Tốc độ : 308 km/giờ
Cao độ : 6.900 m
Tầm hoạt động : 1.062 km
Hỏa lực : 01 súng máy 13mm MG.131 ở mũi và 01 ở đuôi; 01 đại bác 20mm MG.151 ở pháo tháp trên lưng; 08 súng máy 7,92mm MG.34 ở các cửa sổ bên hông khi vận chuyển bộ binh.
Bay lần đầu : 6/1941
Số lượng sản xuất : 20 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Đức.
Cái ông Đức quốc xã thiết kế quả này trông kỳ quặc quái dị thật... nhìn cái chân chán chưa kìa
 

Chi Chi

Xe điện
Biển số
OF-22545
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
3,910
Động cơ
529,528 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
nơi có Biển và Anh :x...................
Kỳ quái thật, nhiều cái chả hiểu sao nó bay đc nữa :102:
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Ba-349 Natter / Viper
PHI CƠ HỎA TIỂN ĐÁNH CHẶN
Bachem-Werke GmbH (Đức)














Phi hành đoàn : 01
Dài : 6,02 m
Sải cánh : 3,60 m
Cao : 2,24 m
Trọng lượng không tải : 800 kg
Tối đa khi cất cánh : 2.232 kg
Động cơ : 01 động cơ hỏa tiển nhiên liệu lỏng Walter HWK 509A có sức đẩy 4.770 kg; 04 tên lửa xuất phát dùng nhiên liệu rắn Schmidding 109-533 có sức đẩy 1.200 kg mỗi cái trong 10 giây.
Tốc độ : 1.000 km/giờ
Cao độ : 14.000 m
Tầm hoạt động : 06 phút bay.
Hỏa lực : 24 rocket 73mm Hs.217 Fohn; hoặc 33 rocket 55mm R4M.
Bay lần đầu : 01/3/1945
Số lượng sản xuất : 20 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Đức.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
J7W1 Shinden
CHIẾN ĐẤU CƠ
Kyushu Hikoki K.K. (Nhật)












Phi hành đoàn : 01
Dài : 9,66 m
Sải cánh : 11,11 m
Cao : 3,92 m
Trọng lượng không tải : 3.645 kg
Tối đa khi cất cánh : 5.288 kg
Động cơ : 01 động cơ cánh quạt Mitsubishi Ha-43 có sức đẩy 2.130 ngựa.
Tốc độ : 750 km/giờ
Cao độ : 12.000 m
Tầm hoạt động : 850 km
Hỏa lực : 04 đại bác 30mm kiểu 5; 120 kg bom.
Bay lần đầu : 03/8/1945
Số lượng sản xuất : 02 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Nhật.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
BV-141
PHI CƠ TRINH SÁT
Blohm & Voss (Đức)













Phi hành đoàn : 03
Dài : 14,0 m
Sải cánh : 14,0 m
Cao : 3,6 m
Trọng lượng không tải : 4.700 kg
Tối đa khi cất cánh : 5.700 kg
Động cơ : 01 động cơ cánh quạt BMW.801 có sức đẩy 1.560 ngựa.
Tốc độ : 438 km/giờ
Cao độ : 10.000 m
Tầm hoạt động : 1.200 km
Hỏa lực : 02 súng máy 7,92mm MG.17 và 02 MG.15.
Bay lần đầu : 25/02/1938
Số lượng sản xuất : 38 chiếc.
Quốc gia sử dụng : Đức.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
A-106
TRỰC THĂNG HẠNG NHẸ CHỐNG TÀU NGẦM
Agusta (Ý)









Phi hành đoàn : 01
Dài : 8,0 m
Đường kính cánh quạt : 9,5 m
Cao : 2,5 m
Trọng lượng không tải : 590 kg
Tối đa khi cất cánh : 1.400 kg
Động cơ : 01 động cơ Turbomeca-Agusta TAA.230 có sức đẩy 300 ngựa.
Tốc độ : 176 km/giờ
Cao độ : 3.000 m
Tầm hoạt động : 740 km
Hỏa lực : 02 súng máy 7,62mm; 02 ngư lôi Mk.44, hoặc 10 thủy lôi, hoặc 10 rocket 80mm.
Bay lần đầu : 11/1965
Số lượng sản xuất : 02 chiếc
Quốc gia sử dụng : Ý.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top