- Biển số
- OF-142033
- Ngày cấp bằng
- 15/5/12
- Số km
- 99
- Động cơ
- 366,857 Mã lực
Xin chia buồn với gia đình nan nhân !!!!!!!
Thế thì nói làm j cụ nhỉNó đâm vào mít mà xxx ghi biên bản cho chú taxi là ko làm chủ tốc độ thì hài phết.
Tôi ko rõ vụ này lắm, nhưng tôi cho là bác tài ko đến nỗi nào:Hai thằng này chết thì đâm vào cột điện mà chết chứ thế này thì khổ bác tài rồi.
Vãi cụ.......Đúng quá còn gì
TX nếu nhìn gương thấy có 2B lao lên, kịp thời ga thốc cho xe vọt (làm chủ tốc độ) thì 2B đã va chạm nhẹ hơn với đuôi ô tô, chưa chắc đã chết
Báo đâu bác, đấy là page 141 do mấy chú trẻ trâu làm ad thôi.Báo chí như mứt, viết nghe cứ như xe đấy bỏ đi éo quan tâm ý
Bức xúc chung. Chỉ cần viết: "Một chiếc đã đưa nạn nhân đi...", thế là Ok. Mà qua mồm chúng nó kiểu này thì... hết đỡ. Nhưng cũng phải xét đến trách nhiệm của thằng Tổng Biên tập, rất ngu xuẩn và rẻ tiền!Báo chí như mứt, viết nghe cứ như xe đấy bỏ đi éo quan tâm ý
Thời buổi này thì Trang hay Báo đều thế cả, lá cải!Báo đâu bác, đấy là page 141 do mấy chú trẻ trâu làm ad thôi.
Bắt lỗi kiểu gì hở cụ? Bắt các lỗi không liên quan tai nạn như quá hạn đăng kiểm, lốp non, thiếu đèn, biển số mờ... thì còn được . Chứ làm sao quy tội gây tai nạn cho taxi được.Taxi thì kiểu gì cũng có lỗi dù đâm từ phía sau. Nếu là RR thì lỗi hoàn toàn thuộc về xe máy dù đâm từ phía trước.