- Biển số
- OF-497114
- Ngày cấp bằng
- 13/3/17
- Số km
- 6,357
- Động cơ
- 231,010 Mã lực
Khiếp nhỉ, chạy Cẩm Phả HN mà 2 tiếng
Gửi từ SM-G935F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
xe chủ yếu chạy đêm... chứ chạy ban ngày từ CP đi hết tỉnh Qn dài loằng ngoằng ko có cửa.
Thông thường xe 2-2h30 xuất phát để người dân đi khám bệnh.. hầu như ko vào bến mà đón trả lung tung..
Bãi tập kết trung chuyển ở lối rẽ xuống Ninh Hiệp.. mỗi xe phân công chạy một cung đường để trả khách cho nhau
Đội này làm ăn được vì nhanh,đón tận nơi.. Tháng vẫn bị mấy anh XXX vịn suốt.. Hôm e đi xe bảo quyên.. anh XXX báo giá 2 củ/1 tháng ở ngay Siêu Thị ngã tư Thái Thịnh..
4 ghế giữa ngồi còn đỡ. Còn các chỗ khác thì khác gì xe thường. Chỉ đơn giản là bỏ vợi ghế đi và nâng tiền lên thôi mà
Chạy nhanh thế thượng đế mới thích cụ ạ ! về khoe bà con xe chạy nhanh lắm , thích lắm , chạy chút xíu tời liền hà .....
Thế giờ phải đi xe gì các cụ?
Iêm cũng một lần đi xe nay từ Hạ long về HN, rồi cũng thôi, cạch đến già vì thấy thật vớ vẩn. Về bản chất cũng éo khác xe thường, chỉ tốn xiền hơn.Bản chất mọi thứ trong xã hội đương đại ta là vầy.
Cái vỏ: Hoa hoè, hoa sói cả.
Bản chất không thay đổi được
1. Gọi là ghế ngon, dưng mà iêm đặt sau cùng, bị dí vào cái ghế sát tài. Thế là ghế này cũng éo rộng rãi hơn các ghế xe thường.
2. Hẹn đón 2 lúc 6h ở đầu cầu Bãi Cháy (phía Hạ Long), NV nhận đặt chỗ éo cảnh báo gì. Đến giờ LX bẩu anh ơi giờ iem lên đón anh thì ngược đường, anh chịu khó chờ đến cuối cùng hoặc đi lại ngã tư hộ em.
3. Iem chịu khó đi lại ngã tư, khoảng 6h15 lên xe; trên xe nhõn mình iêm, Và bắt đầu LX cầm ĐT gọi hẹn từng người, đi lòng vòng đến đón. Mệ, khi xe đủ khách chắc phải hơn 7h30 mới lại đi đến đầu cầu Bãi Cháy.
4. Về đến cuối đường cao tốc chỗ rẽ vào đường trên cao, sau khi hỏi khách ai về đâu; LX làm cho câu anh về BX Gia Lâm thì không thuộc tuyến; anh xuống ở đây thôi.
Mệ nó chứ, biết thế iêm bắt cái xe đi qua chân cầu Bãi Cháy lúc 6h thì về tận bến GL mà mất có 7 hãy 8 chục gì thay vì 220k (chưa kể taxi từ cuối đường cao tốc đến BX Gia Lâm) mà tổng thời gian cũng thế, chỗ ngồi cũng thế.
Bọn nó tuyền quảng cáo thời gian chạy trên đường ngắn; dưng mà éo tính thời gian lòng vòng đón/trả từng người. Nên tổng số thời gian từ HL về HN cũng rứa. Ông nào lên đầu, xuống cuối cùng thì còn lâu hơn.