Xin các bác ít kinh nghiệm.
Chả là em mới mua 1 con ford laser 2001.
Mang ra gara thứ 1 để kiểm tra thay thế thì báo như sau:
Gara 1:
1.Tổng phanh 2300K
2.Chuột côn 850k
3.Dầu phanh 100k
4.Phớt đầu cơ 350k
5.Phớt đuôi trục cơ 380K
6.Nắp két nước 150k
7.Chụp bụi thước lái 200k
8.Chân máy giữa 1350k
9.Chân đuôi số 1450K
10.Công thay thế 800k
11.Súc rửa két nước 350k
Xe bị lỗi chảy dầu phanh, rò nước làm mát.
Gara 2:
1.Tổng phanh 1750K
2.Má phanh sau 850k
3.Xi lanh phanh sau 2x400=800k
4.Dầu phanh 150k
5.Chuột côn 850K
6.Cao su chụp bụi thước lái 250k
7.Công 600K
Xe bị lỗi chảy dầu phanh, má phanh mòn, nước làm mát không sao.
Vậy nên làm theo gara nào thì tốt ? Em tính hay là vào hãng kiểm tra toàn bộ xem thế nào, cơ mà cũng sợ hãng nó kiểm tra, tháo bộ phận còn tốt của mình rồi báo thay. Vào hãng kiểm tra có mất phí không nhỉ. Nhờ các bác tư vấn.
Chả là em mới mua 1 con ford laser 2001.
Mang ra gara thứ 1 để kiểm tra thay thế thì báo như sau:
Gara 1:
1.Tổng phanh 2300K
2.Chuột côn 850k
3.Dầu phanh 100k
4.Phớt đầu cơ 350k
5.Phớt đuôi trục cơ 380K
6.Nắp két nước 150k
7.Chụp bụi thước lái 200k
8.Chân máy giữa 1350k
9.Chân đuôi số 1450K
10.Công thay thế 800k
11.Súc rửa két nước 350k
Xe bị lỗi chảy dầu phanh, rò nước làm mát.
Gara 2:
1.Tổng phanh 1750K
2.Má phanh sau 850k
3.Xi lanh phanh sau 2x400=800k
4.Dầu phanh 150k
5.Chuột côn 850K
6.Cao su chụp bụi thước lái 250k
7.Công 600K
Xe bị lỗi chảy dầu phanh, má phanh mòn, nước làm mát không sao.
Vậy nên làm theo gara nào thì tốt ? Em tính hay là vào hãng kiểm tra toàn bộ xem thế nào, cơ mà cũng sợ hãng nó kiểm tra, tháo bộ phận còn tốt của mình rồi báo thay. Vào hãng kiểm tra có mất phí không nhỉ. Nhờ các bác tư vấn.