Tưởng dịch vụ của Ford sau mấy năm rút kinh nghiệm đã khá hơn rồi mà bây giờ lại có vụ này, hại não quá. Mua xe mới thì chắc là ổn các cụ nhỉ.
Đơn giản thế thôi nhưng có nghĩ được đâu... hic hicRồi các cụ cãi nhau kinh quá. Làm em cũng sợ. Mịa làm cho Ford thế này thì hại não quá. Thôi em nghĩ câu chuyện cũng không có gì. Anh em mình cũng không cần chém qua chém lại nhau làm gì mất vui. Cụ chủ phê bình ở đây là cái cung cách dịch vụ thôi. Còn cái xe nó Ok mà
Em cũng đã đi update phần mềm ở Ford Hà Nội -> không đặt hẹn trước -> nhưng vẫn được sắp sếp làm -> mất khoảng 2 tiếng xong -> ra thấy điều hoà không vấn đề gì -> chắc họ đã rút kinh nghiệm từ vụ cụ chủ. Có mấy vấn đề rút ra cho Ford Hà Nội:
- Thái độ nhân viên dịch vụ nên nhiệt tình hơn với khách hàng (cái gì không biết thì nói không biết -> tránh đoán mò gây khách hàng bức xúc) -> Hãng Ford em thấy cũng tên tuổi mà, cơ sở đại lý hoành tráng, tools và quy trình đầy đủ. Con người cũng toàn được đào tạo bài bản -> sao không cố lên một tý phần thái độ -> chả gì bằng thái độ thân thiện.
- Ford Hà Nội nên bỏ hẳn cái việc đặt hẹn trước vì thái độ nhân viên đặt hẹn là hơi không OK dẫn đến khách hàng bực mình ngay từ đầu. Thêm nữa là Ford Hn cũng không hành động gì để đảm bảo lịch hẹn trước được đảm bảo để khách hàng thấy giá trị của việc hẹn trước này -> toàn thấy khách hàng phàn nàn thôi
Về các bác Ford Việt Nam thì nên có một bộ phận chuyên trách hiều tâm lý khách hàng đảm nhận các cuộc nói chuyện với khách hàng như thế này. Những vụ này chỉ cần hơi không tập trung là mất lòng khách hàng ngay
Ý kiến em thế thôi. Bác nào đọc được thì thấy Ok thì theo hoặc là con vướng mắc thì lại bàn tiếp
Ai bảo bác là các hãng hàng đầu như BMW chẳng hạn vẫn dùng hs thường? -_- Họ dùng DCT nhé - Dual Clutch Transmission hay còn có thể hiểu là hộp số ly hợp kép.Ford quảng cáo HS PS càng đi càng thông mình vì nó học cách đi của người lái nhưng e thấy nó càng học càng ngu, thà đơ đơ như biến mô thủy lực lại ngon. Top mấy hãng hành đầu vẫn dùng hs AT thường, có ông Ford làm cái HS mãi chưa ngon (tới hơn 1 thấp kỷ rồi)
Xe bác xe gì vậy? Xe em Fiesta ngày xưa đi cũng 11-12l :v Tuwf hồi cho hộp số học lại tiết kiệm hẳnHôm nay em đi cập nhật TCM rồi các cụ ạ. Được khuyến cáo là cập nhật luôn phần mềm điều khiển hộp PCM. Sau khi nhận xe thấy chức năng điều hòa vẫn bình thường, có thổi gió vào chân 1 tý rồi thôi . Đi nuột hơn lúc trước nhưng vòng tua cao hơn và thấy tốn xăng hơn nhiều. Hi vọng bình thường hết sau 1000km như khuyến cao chứ ăn uống như hiện tại thế này thì em không nuôi được
Xe All New Focus 2.0 cụ ạ. Xe em đang uống xăng kinh người sau khi nâng cấp đây. Coi như phải nuôi con nghiện 1000 kmXe bác xe gì vậy? Xe em Fiesta ngày xưa đi cũng 11-12l :v Tuwf hồi cho hộp số học lại tiết kiệm hẳn
Phải chữa trị dứt điểm thật nhanh cụ ạ, để lâu dai dẳng bực lắm. Em làm phát hà nội - mù cang chải - sapa - cao tốc về, cả loanh quanh nữa là 900km. Xăng về 9 lít luônXe All New Focus 2.0 cụ ạ. Xe em đang uống xăng kinh người sau khi nâng cấp đây. Coi như phải nuôi con nghiện 1000 km
Em đi bình thường là 9.3 cụ ạ. Hi vọng về được 9 như cụ nóiPhải chữa trị dứt điểm thật nhanh cụ ạ, để lâu dai dẳng bực lắm. Em làm phát hà nội - mù cang chải - sapa - cao tốc về, cả loanh quanh nữa là 900km. Xăng về 9 lít luôn
oái chà, đau đầu cụ nhỉ. Mong cụ sớm hết "đau đầu với em này"Đúng rồi đó, nói thẳng gọi cho Giám đốc Truyền thông là cái mồm của hãng, là cái loa của hãng, mà còn đếu được câu thay mặt xin lỗi vì đã làm phiền
Đkhách hàng đợi lâu.
Đấy ... đến hết giờ chiều chẳng ai gọi điện, khách hàng toàn phải tận dụng quen biết mà đi tìm người hỏi cho xong chuyện. Thôi tóm lại, các cụ cứ cẩn thận với Ford, các hãng khác em không biết.
Cụ đi đường ở đâu đấy, em đi đường HN mà hết 10.6L/100Km.Em đi bình thường là 9.3 cụ ạ. Hi vọng về được 9 như cụ nói
Cụ chê ỏng chê eo Focus mà sao cứ lôi ra đi thế, trả Focus lại cho con trai cụ đêPhải chữa trị dứt điểm thật nhanh cụ ạ, để lâu dai dẳng bực lắm. Em làm phát hà nội - mù cang chải - sapa - cao tốc về, cả loanh quanh nữa là 900km. Xăng về 9 lít luôn
Đâu có, em có chạy đâu. Dạo này em chuyển xuống dưới rồi. Xe nào cũng phải ngồi im, không được ngó ngoáyCụ chê ỏng chê eo Focus mà sao cứ lôi ra đi thế, trả Focus lại cho con trai cụ đê
EM đi phố thỉnh thoảng đi cao tốc thôi. Em cứ nhẹ nhàng thôi, hồi đầu toàn 12l.Cụ đi đường ở đâu đấy, em đi đường HN mà hết 10.6L/100Km.
Same luônChả biết các cụ học đâu mà chạy siêu thế. Em đi chơi đường trường cũng toàn phải 8.5l
Trong phố hà nội trên 12l
Chào em, đầu tiên để anh trả lời câu hỏi "Động cơ của anh là gì?" đã nhé.Nghe qua câu chuyện của cụ chủ thì có vẻ Ford VN cũng như HN Ford làm ăn tắc trách nhỉ...
Nhưng sự thực nó như thế nào thì các cụ khác nên nghe bằng 2 tai trước khi type các comments lên đây ạ.
Chính em sáng nay đến HN Ford để bảo dưỡng xe và nhờ các anh em ở đây kiểm tra lại giúp về việc xe bị giật khi chạy số thấp (em cũng được gặp và trao đổi với một bác trong hội OF mình có cùng chủng loại xe với em đưa xe đến để sửa lỗi phanh ABS). Anh em họ cũng làm rất nhiệt tình để update firmware mới cho em đấy ạ.
(Em kiểm tra lại thì thấy xe em không nằm trong danh sách triệu hồi của FVN, trong khi số lượng xe cần update firmware này còn rất nhiều nhưng anh em ở HNF họ vẫn update cho xe của em).
Update xong cũng bị mất điều hoà trong khoảng 1 giờ rồi xe nó lại có.
Và em cũng đã được các anh em kỹ thuật ở đó nói lại cho câu chuyện của cụ ạ
Em thấy cụ chủ thớt quá nóng nảy, khi đưa ra các hành động như vậy.
Và lên OF để nói xấu người ta như thế khi chưa có lời kết thúc và câu chuyện chưa ngã ngũ.
Xe của cụ được đưa vào hãng để sửa chữa thì có bất cứ vấn đề gì hãng họ sẽ có trách nhiệm chứ. Có phải cụ đưa ra ngoài sửa chữa đâu? Đâu có cần thiết phải xoắn quẩy lên như vậy?
Túm cái váy lại, "Động cơ của cụ là gì?"
P/s: em éo phải là sales/nhân viên hay là cái gì gì của Ford, chỉ là 1 thằng đi xe Ford và đang tự sướng với chiếc xe của mình.