cơ bản là nhu cầu của cụ như nào ạ
1. có thể thay mình lốp, giữ nguyên lazang nguyên bản: phương án này tiết kiệm chi phí, lốp nguyên bản là 175/65R15 cụ có thể lên 185 hoặc 195 nhìn cho béo, xe nhìn khỏe đẹp hơn đi cũng đầm hơn, bám đường hơn. Tuy nhiên khi đánh lái sẽ nặng hơn, có thể ảnh hưởng đến trợ lực lái (cái này em không rõ chỉ nghe có người bảo ảnh hưởng có người bảo ko sao). Và tùy cụ hay chạy đường phố hay hay đi xa. Chạy phố thì chạy lốp mít cho đỡ ồn, còn đường xấu thì thì cứ Brigston cho bền đỡ ăn lốp. Giá cả 2 hãng cũng không chênh nhau nhiều.
2. Cụ thay cả lazang cả lốp thì có thể lên 16inch hoặc 17 inch và tuơng ứng là phải thay cả lốp cho phù hợp luôn. Phương án này về kinh tế khá lục tốn vì ngoài bộ lốp phải thêm bộ lazang. Mà lazang thì 4 cái bét cũng phải chục triệu
ưu điểm thì nhìn đẹp hơn hầm hố hơn chân dài hơn hẳn rồi. nhược điểm là lazang càng to đi càng ồn, và lại dễ méo lazang nếu cụ phi xuống ổ gà ổ voi