[Thảo luận] Có nên thay bugi iridium và lọc gió K&N cho exciter 2008

Kyoshyro13

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-485241
Ngày cấp bằng
21/1/17
Số km
121
Động cơ
194,740 Mã lực
Tuổi
37
Em có bé exciter 135 đời 2008 côn tự động
Em muốn xe bốc và êm và tiết kiệm xăng hơn
Thấy nhiều người bảo nên thay bugi iridium và lọc gió K&N của Thái
Ko biết hiệu qủa thế nào ah
Các bác có kinh nghiệm cho em xin ý kiến ạ
thanks
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
227
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có bé exciter 135 đời 2008 côn tự động
Em muốn xe bốc và êm và tiết kiệm xăng hơn
Thấy nhiều người bảo nên thay bugi iridium và lọc gió K&N của Thái
Ko biết hiệu qủa thế nào ah
Các bác có kinh nghiệm cho em xin ý kiến ạ
thanks
nếu xe bị lên nhớt hoặc hở bạc thì không nên thay bạn ạ, tình trạng chỉ thêm tồi tệ hơn, còn máy móc ngon thì cứ xúc!
 

ádfghjkl

Xe hơi
Biển số
OF-422242
Ngày cấp bằng
13/5/16
Số km
113
Động cơ
221,147 Mã lực
Tuổi
39
thay lọc giá thôi vì buri ko co vấn đề gi thì không ko cần thay
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,887
Động cơ
751,295 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Bugi iridium thì độ bền cao hơn nhưng dở cái phải chỉnh xăng cho phù hợp nếu để dư bị ướt bugi thì nhanh chết đấy. Nếu xe còn tốt về hơi bạc ko bì lòn nhớt lên buồng đốt thì nên thay bugi để cải thiện việc đánh lửa. Còn lọc gió KN thì cũng đáng cho xe bởi việc lọc sạch O2 mà ko bị bí như lọc gió thông thường
Tất nhiên đồ độ cao cấp thì chắc chắn là hiệu năng hoạt động phải cao hơn đồ thường là đương nhiên, còn việc cao hơn nhiều ít lại còn phụ thuộc vào động cơ xe nữa. Nếu xe bạn zin,ko quan trọng về việc sử dụng gia tốc lớn máy cũng đã cũ thì đầu tư gần triệu cho 2 món đó cũng chẳng đem lại nhiều vượt trội hơn đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top