Vâng.Để đầu tuần em thu Xếp qua cụDạ. Hiện tại sơn gầm xe sedan bên e là 3.250.000 vnd ạ, tăng thêm 2 chai cho các cụ of nhà mình ạ. Sơn phủ gầm wurth.
Vâng.Để đầu tuần em thu Xếp qua cụDạ. Hiện tại sơn gầm xe sedan bên e là 3.250.000 vnd ạ, tăng thêm 2 chai cho các cụ of nhà mình ạ. Sơn phủ gầm wurth.
Ok cụ. Gủi cụ địa chỉ bên em.Vâng.Để đầu tuần em thu Xếp qua cụ
Chỉ các cụ sơn là nhiệt tình khuyên nên còn tôi thấy chỉ tốn tiền vô ích với mấy thứ độ đẽo vớ vẩn, chỉ béo mấy ông làm thôi.ahiiii, đến 11 /1 em lấy xe mà cũng đang băn khoăn vụ sơn phủ gầm và sơn phủ thủy tinh thân vỏ các bác có khinh nghiệm tư vấn cho em nhé. Em cám ơn
E ủn mông cho mợ cả 2 cái luôn. Gầm e sơn rồi, phủ thủy tinh đang tích gạo ) thấy cụ hàng xóm phủ về mà phê quáahiiii, đến 11 /1 em lấy xe mà cũng đang băn khoăn vụ sơn phủ gầm và sơn phủ thủy tinh thân vỏ các bác có khinh nghiệm tư vấn cho em nhé. Em cám ơn
Sơn phủ gầm xe san mất bi nhiêu xèng, mất bi nhiêu thời gian cụ.Mazda CX5 sơn phủ gầm tiêu chuẩn 7 chai, mỗi chai 1000ml.
Em mật thư chi tiết cho cụ nhé.
Tự nhiên xe mới không đi cho sướng lại tháo tùm lum ra để phun làm gì, em là sợ nhất mấy chú thợ tháo đồ ra lắp vào toàn thừa ốc! Hôm trước em mới lấy xe mang di lót sàn, mấy ku thợ tháo ghế ra đặt luôn xuống nền nhà toàn sạn xây xước mấy chỗ, khi lắp tí thừa ốc, may em phát hiện ra.Chỉ các cụ sơn là nhiệt tình khuyên nên còn tôi thấy chỉ tốn tiền vô ích với mấy thứ độ đẽo vớ vẩn, chỉ béo mấy ông làm thôi.
ĐM người việt mình không làm cho ai cái gì mà tử tế cả, mặc dù trả tiền mà làm như mửa. Mấy đứa tháo đồ ra thì gãy chốt, ốc thì râu ông cắm cằm bà, thừa rồi rơi vãi khắp nơi.Tự nhiên xe mới không đi cho sướng lại tháo tùm lum ra để phun làm gì, em là sợ nhất mấy chú thợ tháo đồ ra lắp vào toàn thừa ốc! Hôm trước em mới lấy xe mang di lót sàn, mấy ku thợ tháo ghế ra đặt luôn xuống nền nhà toàn sạn xây xước mấy chỗ, khi lắp tí thừa ốc, may em phát hiện ra.
Nói chung em thấy ko nên độ đẽo mấy cái linh tinh, tốn xèng, mất thời gian, có khi lại thành lợn què!
Cụ chí phải, đấy là còn chưa nói đến chuyện xiết ốc nó có tiêu chuẩn của nhà sx, mấy thằng ku thợ toàn cậy với vặn tay có khi cháy ren hoặc lỏng toẹt! Nhìn cụ xe Kia trên đi xịt gầm mà tháo cả hệ chuyển động ra thấy hãi quá, đang chạy cao tốc mà có con ốc nào nó chưa vặn chặt thì toi!ĐM người việt mình không làm cho ai cái gì mà tử tế cả, mặc dù trả tiền mà làm như mửa. Mấy đứa tháo đồ ra thì gãy chốt, ốc thì râu ông cắm cằm bà, thừa rồi rơi vãi khắp nơi.
Đinh công mệnh chỉ hót và lừa đảo là giỏi.
Không bao giờ làm mấy thứ chống ồn, chống nắng với chích choác dây diện lung tung beng.
200 usd x triệu cái.Theo cá nhân e thì k cần thiết, vì các hãng xe đã tính hết rồi, nếu cần để bảo vệ hãng xe và uy tín của hãng thì bỏ ra 200usd thì chuyện vặt mà.
Thôi đi bố, Subaru Forester nhập Nhật nguyên chiếc đây. Chả phủ mẹ gì, chạy 3 năm thép vẫn sáng choang. Huyndai verna 2008 cũng thế, gầm chả vấn đề gì. Tóm lại phủ cũng đc, nhưng tháo lanh tà banh mất mẹ zin con xeXe nhập thường có lớp sơn phủ này sẵn rồi. Xe lắp ráp cắt bớt, em nghĩ nếu có điều kiện nên phủ.
Cụ phun gì giã man vậy?Khuyên cụ là ko nên sơn vì em cũng vừa đi sơn, nói chung là ko hơn gì, mà em còn phụt dày, mất tới 13 lọ