Vẫn có nhưng ít thôi bác ạ. E vẫn hơi lo. Bỏ ra gần tỷ để mua mà lỗi thì cũng chán lắm. Thấy bảo lắp OCC vào thì có vẻ ổn định. Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Đến lúc hết bảo hành bọn kia mà ko gquyet đc thì toi à bác.
Bác đi mấy chấm?
2.0 ÍT HƠN VÌ DẦU MÁY DANH ĐỊNH CỦA NÓ LÀ 4.2L NHƯNG MỀNH ĐỔ CÓ 4 LÍT THÌ ÍT HAY LÂU BỊ HƠN! NẾU ĐI KHÔNG THỐC GA, CHẮC CÀNG ÍT BỊ!
1.5 THÌ DANH ĐỊNH 4L, ĐỔ 4L ĐI HAY THỐC GA THÌ CHẮC SẼ SỚM THÔI LÀ HIỆN " CÁ VÀNG"
HIỆN TƯỢNG CHÁY CÓ MUỘI BÁM ĐẦU KIM PHUN THÌ DO NHIÊN LIỆU BẨN. NHIÊN LIỆU BẨN THÌ VỪA DO NHÀ CUNG CẤP NHIÊU LIỆU KÉM (NHƯNG CÒN LÂU MỚI BỊ NHANH THẾ) VỪA DO DẦU QUAY LẠI TRONG VÒNG TUẦN HOÀN KHÍ ĐẦU VÀO, BỘ TÁCH DẦU KO HOẠT ĐỘNG TỐT,...VÀ ĐƯỢC KHẮC PHỤC BẰNG OCC.
HIỆN ĐÃ CÓ MẤY GIẢI PHÁP CHO VỤ NÀY:
- HẠ MỨC DẦU MÁY (NHƯNG VẪN NẰM TRONG GIẢI CHO PHÉP - KIỂM TRA ĐỊNH KỲ)
- ĐỔ DUNG DỊCH VỆ SINH KIM PHUN (ĐỊNH KỲ)
- LẮP OCC