- Biển số
- OF-371057
- Ngày cấp bằng
- 21/6/15
- Số km
- 103
- Động cơ
- 252,130 Mã lực
Em cũng có cùng suy nghĩ như cụ !Nếu gara chuyên nghiệp rửa đúng cách thì nên quá ấy chứ
Em cũng có cùng suy nghĩ như cụ !Nếu gara chuyên nghiệp rửa đúng cách thì nên quá ấy chứ
Nhà em ở gần tiệm rửa xe này thấy họ rửa nhiều xe như thế này rồi. Xong thấy xe vẫn chạy bình thường.Ô? phun trực tiếp nước như vậy hả? chắc chắn sạch bụi bẩn rồi, nhưng phần điện đóm thế nào nhỉ?
Trước e cg rửa như thế này đối với xe spark, nhưng ko thấy van đề gì. Giờ thấy nhiều người bảo ko nên rủa nên thôi. Thi thoảng xịt khí nén là okÔ? phun trực tiếp nước như vậy hả? chắc chắn sạch bụi bẩn rồi, nhưng phần điện đóm thế nào nhỉ?
Ủng hộ ý kiến cụ Huy. Cụ nào thích rửa cứ rửa, em thì ko bao giờ. Lợn chết hoặc lợn què đều thấy mệt.K nên rửa các cụ ah. Hãng cũng k rửa mà. Nếu cần thì chỉ xịt nước vệ sinh dàn nóng (hãng cũng làm thế). Chính mắt em nhìn thấy 1 cụ Sorento rửa máy ở chỗ cụ Longthinh, xong k nổ được, xe khoá cứng, đấu điện acquy đề nổ cũng chịu. Phải gọi cứu hộ ah. Đúng là lợn lành thành lợn toi, tiền mất tật mang
E có con Morning 2010 mang đi rửa máy. Hơn tháng sau phải thay Mobin mất hơn 1 củ. Chả cái dại nào hơn cái dại này.
Sẽ có lúc bị. Kinh nghiệm từ cụ bên trên.Xe nào ko biết nhưng em cũng đi nhiều loại: hàn có nhật có, xịn caao cấp thì chưa. Mới rửa 2 loại là getz và civic đều thấy ko sao cả, rửa bằng cách xịt thẳng vào luôn. Hôm rồi hỏi chuyên viên trong hãng honda họ nói anh cứ rửa bình thường, chả sao cả. Yên tâm luôn