Chỉ được hơn 1 tháng rồi mèo lại hoàn mèo, tốn tiền cụ ạ
Hahaha...anh giống em.cứ phải đổi xe đôi ba lần+nghịch và độ bung bét thì mới rút ra được những kinh nghiệm xuơng máuEm thấy lả không nên phủ kính lái, giờ em muốn tẩy nó đi còn chả được, các bác đừng có dại mà ân hận
-Em thấy cậu Tuấn trọc ở Meguiart nói là ko dùng cho kính lái kia mà?Em thấy lả không nên phủ kính lái, giờ em muốn tẩy nó đi còn chả được, các bác đừng có dại mà ân hận
Em chả biết, thấy phủ cho em cả kính lái-kính hậu-và 4 kính bên cộng thêm 2 gương hậu nữa.-Em thấy cậu Tuấn trọc ở Meguiart nói là ko dùng cho kính lái kia mà?
Thế thì chú nhiều kinh nghiệm hơn anh rồi, anh mới cái đầu thôi, chú chắc cái thứ 3 rồi nhỉ ( thấy phụ huynh chú bảo thế, chả biết có đúng không).Hahaha...anh giống em.cứ phải đổi xe đôi ba lần+nghịch và độ bung bét thì mới rút ra được những kinh nghiệm xuơng máu
À vâng, bây giờ mới thấy không cần thiết chứ lúc đó đang máu, gật đầu tuốt.thực tế mới biết được cụ!! em nghĩ không nên
Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của cụ.Các cụ cứ hình dung phủ nano như nghiện thuốc phiện ý các cụ ah. Một thời gian sau lại phải phủ lại để giữ xe được bóng như lúc phủ lần trước, nếu không phủ nữa sẽ có những vết dạn chân chim( nhìn kỹ sẽ thấy). Nếu muốn đánh bóng sạch lớp nano đi sẽ ăn vào lớp sơn rất sâu và rất khó. Theo kinh nghiệm cá nhân em đã dùng qua 3 lần mua xe mới đập hộp và 4 lần mua xe lướt và xe cũ thì tôt nhất là để nguyên lớp sơn nguyên bản, đi giữ gìn cẩn thận tránh bị trầy sước, không lên phơi xe ngoài trời nắng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ chứ không lên nghiện nano làm gì các cụ àh. Ý kiến riêng của em như vậy có gì không phải xin được chỉ giáo, các cụ chớ lên cho em gạch đá