con này của cụ thì quá hịn rồi.
hàng ngày mà đi 40km cả đi lẫn về thì thi thoảng sẽ hơi phát điên nếu chuyển sang xe điện. Nhà cháu giair tán sh và piaggio để chuyển qua klara đợt đầu tiên. Chạy được 2 năm 1.8 vạn rồi. Chi phí (Thay mas phanh trước mất 200k thì phải. Thay 5 bình ắc quy của cụ kinh doanh trên of 580k/ bình. thu lại bình cũ 60.000 bình.) Xe ắc quy nó bất tiện là sạc hơi lâu và đi phải chịu khó để ý điện ko là dắt bộ như chơi. Tốc độ đi max 48km/h. Klara a2 tuwcs là xe chạy ắc quy thì thực tế 40-45km quãng đường là phải sạc rồi ko là dắt bộ hoặc vào quán cafe mà ngồi sạc nhờ. klara a1 tức là pin lithium thì quá ngon nhà bà xã chạy được 1.1 vạn chưa phải thay má pin vẫn còn rất tốt nhưng quãng đường tầm 50-55km cũng phải sạc. Lô xe đầu tiên vinfast làm cơ bản là rất tốt do động cơ bosch pin lithium bosch sử dụng cell panasonic. Klara s sau này sử dụng cell pin lg
xe đi êm về nhà dắt ngay vào nhà ko nóng ko có mùi gì cả. chi phí tính ra rẻ hơn xe xăng là chắc chắn. Nhưng nói gì thì nói nó ko thể phù hợp với số đông sử dụng như xe xăng được. Hiện nay trên fb các bạn độ đẽo pin rất nhiều Rồi phá khoá tốc độ Vân vân, nhưng nhà cháu để nguyên hết vì nhu cầu cũng ko nhiều. 2 tháng đầu tiên chuyển từ xăng sang điện thì tháng đầu hào hứng vô cùng tháng thứ 2 muốn phát điên lên sang tháng thứ 3 thì quen. Giờ cũng quen rồi. Ko phải chen chúc đứng xếp hàng mua xăng Là thích rồi. Xe khooẻ chở 3 người tầm 170kgs vô tư nhưng lên dốc phải có đà ko là xuống mà đủn.
feliz chạy 5 bình ác quy mấy bữa nay bán chạy ầm ầm vì được khuyến mại vou chờ loanh quanh lăn bánh cũng 18.3tr tại Hà Nội. xe mua về độ là vinfast ko bảo hành. Mà feliz là động cơ vìnfasst chứ ko có động bosch nữa. Còn mấy con pega hay evgo của sơn hà cháu ko để ý.
nếu cụ quyết tâm thì vẫn chuyển xe điện được. Còn ko thì đừng mang bực vào người đấy.