- Biển số
- OF-37493
- Ngày cấp bằng
- 8/6/09
- Số km
- 1,336
- Động cơ
- 481,561 Mã lực
Các bác cho em hỏi van áp suất dầu của crv khoảng bao lâu thì hỏng phải thay ạ
Hỏi khó thế; 11 năm 11 vạn chưa thấy hỏngCác bác cho em hỏi van áp suất dầu của crv khoảng bao lâu thì hỏng phải thay ạ
Ok bácHỏi khó thế; 11 năm 11 vạn chưa thấy hỏng
Cụ bán đi, em muaHay em bán CRV hơn 10 tuổi của em để chuyển sang xe Đức xem sao .
Con xe của cụ là anh em với con xe em. Em lấy đúng giải phóng thủ đô và giờ vẫn đang đi.Xe mua mới tinh tháng 10 năm 2010, em đi từ đầu đến giờ ạ.
Chả có con nào hơn đc. Hỏng vặt ít. Một số thứ cần thay do lâu ngày như mấy cái nẹp cửa, pitong phanh , chân máy, quạt giàn nóng... cũng ko phải nhiều.Cố được thì tốt quá! Còn tầm tiền chỉ lấy xe đời loanh quanh 2010 thì CRV là một trong số ít lựa chọn tốt nhất.
Xe đi bền bỉ, đường trường, đô thị đều ok, chắc chắn, xăng cộ bác nào nói tốn hơn xe Đức thì quả thật không phải. Bảo dưỡng một năm 2 lần, gói lớn nhất của e không quá 15tr, đấy là mốc không hỏng nhưng hãng vật ra thay khối thứ, còn lại các lần đều từ 3-6 tr!
Tầm tiền lấy CRV 2010 bác nào thử đưa thêm lựa chọn so sánh bàn luận xem sao!
em thấy cũng khỏe mà bácChả có con nào hơn đc. Hỏng vặt ít. Một số thứ cần thay do lâu ngày như mấy cái nẹp cửa, pitong phanh , chân máy, quạt giàn nóng... cũng ko phải nhiều.
Xe Nhật tiết kiệm rồi. Do tiết kiệm nên Crv 2.4 tằng tốc yếu. Ngó xe Đức giờ toàn 2.0 turbo. Cụ nào kinh nghiệm so sánh cái turbo em học hỏi với.
Em đăng ký 21/10/2010.Vừa đi HN-Nha Trang-HN về xong. Riêng lượt đi chạy liên tục 24 tiếng chỉ dừng đổi lái và... tè.Con xe của cụ là anh em với con xe em. Em lấy đúng giải phóng thủ đô và giờ vẫn đang đi.
Xe em 25 vạn. Toàn vứt mưa nắng nên mấy cái nhựa và gioăng cửa là hỏng.
Khi đèn D nháy là hỏng cũ nhé, thay ở hãng hết 1,3 triệu.Các bác cho em hỏi van áp suất dầu của crv khoảng bao lâu thì hỏng phải thay ạ
Em cũng đang chay CRV 2010 đúng là ngon bổ trong tầm tiền.Em đăng ký 21/10/2010.Vừa đi HN-Nha Trang-HN về xong. Riêng lượt đi chạy liên tục 24 tiếng chỉ dừng đổi lái và... tè.
Đa số không biết gì về xe. Em mua chỉ biết đi. Hỏng thì đem ra Gara thôi cụ. Thế cụ hay sửa Mẹc ở Gara nào? nhìn giá tốt rất thích mà sợ không dám mua để chơi.dàn gầm của Mẹc phải từ 10 năm mới phải thay. máy móc nó rất bền. do nó nhiều cảm biến nên đối với xe có tuổi nó lỗi cảm biến là bi bình thường, xe Đức rớt giá là do giá phụ tùng nó đắt và ít thợ chuyên nên ở các tỉnh lẻ ít người đi. còn nếu biết chút ít về xe biết đặt đồ về thay thì Mẹc rất lành dễ nuôi.
em đi 2 em Mẹc trên 10 năm tuổi rồi thực tế trải nghiệm rồi đây
không nuôi nghiện như bác nghe nói đâu chỉ trừ khi không rành về xe bị thợ không chuyên chém thay linh tinh thành ra tốn kém
lâu giờ có hội Mec cũ nhiều người vẫn đi tốt mà cụ. ae chia sẻ kinh nghiệm và đồ đạc thành ra đơn giản thôi facebook có hội Bim già Mẹc cũ cụ tham khảo thêm nhé.Đa số không biết gì về xe. Em mua chỉ biết đi. Hỏng thì đem ra Gara thôi cụ. Thế cụ hay sửa Mẹc ở Gara nào? nhìn giá tốt rất thích mà sợ không dám mua để chơi.
Xăng ăn bao nhiêu vậy cụ.Nhà dùng new từ 2010 đến giờ. Trừ hơi ăn xăng với ồn thì cũng ko chê gì mấy, phải cái đi cao tốc chở 4 vọt rõ độ trễ ga
Tôi chạy hỗn hợp khoang 9L hơn tí!Xăng ăn bao nhiêu vậy cụ.
lên shopee, lazada đều có.Nhân tiện hỏi cụ nào bán đồ này nhỉ, xe tôi 2010, cao su