- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 698
- Động cơ
- 204,297 Mã lực
Cửa khẩu nào sang lào gần Hà Nội nhất ạ?
Trong ngành càng không dám đi cụ nhé, cụ đừng tưởng trong ngành làm gì cũng được.Ông chú em mua con rx450 giấy giun về chạy được mấy tháng lại bán đi mua swift, em hỏi tại sao mà ông ý không nói (ông ý trong ngành).
thảo nào. Thanks cụ nhiềuSau khi có cái này thì biển giun bắt đầu ra đường cụ ạ, quê e 570 biển giun ra đường nhiều phết
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ban/giao-thong-van-tai/Thong-tu-88-2014-TT-BGTVT-thuc-hien-Hiep-dinh-phuong-tien-co-gioi-duong-bo-Viet-Nam-Lao-265113.aspx
10 triệu thì rất hợp lý, cụ nhỉ!Phí 10 triệu 1 năm bao gốm đầy đủ giấy tờ cụ ạ
Trong ngành càng không dám đi cụ nhé, cụ đừng tưởng trong ngành làm gì cũng được.
Môi trường cạnh tranh lắm, sơ xẩy tí đồng chí nó đạp cho xuống bùn luôn chứ con xe vài trăm củ thì hơn thua nhau cái gì đâu.
Anh cụ thế là chuẩn đấy.
Chuẩn, xe xịn toàn doanh nghiệp có tí quan hệ đi vì sẽ rẻ đc tương đối nhiều tiền, sau mấy năm khấu hao coi như vất xe đi cũng được , chứ dân trong ngành ko dám đi đâu vì nhỡ tai nạn hay lộ ra xe lào, xe cọp là rách việc, sinh mạng chính trị ko đùa đc, ko trả giá bèo thế được.Trong ngành càng không dám đi cụ nhé, cụ đừng tưởng trong ngành làm gì cũng được.
Môi trường cạnh tranh lắm, sơ xẩy tí đồng chí nó đạp cho xuống bùn luôn chứ con xe vài trăm củ thì hơn thua nhau cái gì đâu.
Anh cụ thế là chuẩn đấy.
Em nghe đâu đó có việc hợp thức hóa xe Lào bằng cách, tịch thu xe sau đó thanh lý rồi dk biển Việt. Các cụ thông não em phát?Chuẩn, xe xịn toàn doanh nghiệp có tí quan hệ đi vì sẽ rẻ đc tương đối nhiều tiền, sau mấy năm khấu hao coi như vất xe đi cũng được , chứ dân trong ngành ko dám đi đâu vì nhỡ tai nạn hay lộ ra xe lào, xe cọp là rách việc, sinh mạng chính trị ko đùa đc, ko trả giá bèo thế được.
Loong sập mộc châu hoặc Na mèo Thanh hóa nhưng hai cái này hơi bị nhiêif bánh khảoCửa khẩu nào sang lào gần Hà Nội nhất ạ?
Nếu cụ ở Đông Hà thì Lao Bảo gần nhấtCửa khẩu nào sang lào gần Hà Nội nhất ạ?
Quyết định cuối cùng ở cụ thôi, theo em cụ nên phâm tích SWOT và hỏi các cụ of từng modul một, sau đó cụ thu thập ý kiến ròi tự quyết định.E đang quan tâm xe biển Lào xin các cụ chỉ giáo cho e
em vẫn thấy mất thời gian quá.tháng nào cũng phải đi đóng dấuTẤT TẦN TẬT VỀ ĐI XE BIỂN LÀO:
Dạo này anh em giun dế nhiều quá nên em mạn phép viết 1 bài viết gửi anh em làm thế nào để sử dụng xe Lào hợp lệ theo luật pháp Việt Nam:
Thứ nhất:
Xe Lào có bao nhiêu loại biển, và anh em nên mua xe biển nào:
Có 5 loại biển:
1. Biển màu đỏ: Quân đội Fa-thét Lao xờ
2. Biển màu xanh: biển Nhà nước công bộc, nô bộc của Nhân dân
3. Biển màu trắng, chữ màu đen: Xe dành để kinh doanh, xe của Công ty
4. Biển màu trắng, chữ màu xanh: biển Liên doanh
5. Biển vàng: xe tư nhân không kinh doanh. Và xe này là xe anh em nên sở hữu và sử dụng/
Thứ 2:
Để chạy xe Lào hợp lệ anh em cần gì?
1. Giấy đăng ký phương tiện ( Thời hạn 5 năm )
2: Giấy đăng kiểm, kiểm định phương tiện ( Thời hạn 1 năm 1 )
3: Sổ thông hành 2 nước Việt - Lào (Thời hạn 1 năm 1 )
4: Bản dịch 3 giấy tờ bên trên
5: Phù hiệu Lào trước và sau xe, dán trên kính
6: Giấy tạm nhập/ tái xuất - Hải quan cấp ( 1 tháng 1 )
7: Hợp đồng ủy quyền sử dụng xe của người Lào cho các bác
Trên đây là 7 loại giấy tờ cần để lưu hành xe hợp pháp tại Việt Nam, nhìn thì rắc rối nhưng không !
Khi các bác mua xe, người bán xe phải có trách nhiệm làm và bàn giao cho bác 6 loại giấy tờ ngoài giấy tạm nhập tái xuất.
Đối với những bác gần cửa khẩu, các bác nên làm tạm nhập tái xuất đều hàng tháng, phí 250k.
Đối với những bác xa cửa khẩu, các bác hoàn toàn có thuể thuê người đánh xe lên cửa khẩu Lào gần nhất để chấm dấu - Phí tùy quãng đường các bác đi.
Đối với những bác ko muốn làm 2 điều trên, các bác có thể luất lạch, nhưng cái này bên em không làm, các bác cần tư vấn em có thể tư vấn.
Đối với những giấy tờ có thời hạn 1 năm hoặc 5 năm ở trên, các bác ko cần đánh xe, chỉ cần gửi sổ bên dịch vụ sẽ làm và gửi lại sổ cho các bác.
Nghe thì rắc rối, nhưng thực chất rất đơn giản, bác nào sợ xxx bắt, hay thu xe thì không, vì xe các bác có nguồn gốc, xuất xử rõ ràng kèm ủy quyền hợp đồng thuê tài của chủ xe cho các bác.
Đối với các bác sợ xxx bắt, tất nhiên xe các bác sẽ được chú ý hơn các xe Việt khác, nhưng nếu các bác ko lấn làn, vượt đèn đỏ vân vân và mây mây thì không xxx nào tự dưng tít xe bác lại, và tất nhiên nếu bác đủ giấy tờ thì vẫn đi, chạy bt như bao người bt.
Vì sao đi xe Lào tiết kiệm?
Bác mua 1 con xe, xe rẻ thì cũng rẻ hơn ở Việt Nam được 300 chai, xe đắt thì vài tỏi, tiền đấy các bác để kinh doanh, gửi ngân hàng, tiền lãi các bác ở xa thuê anh tài đôi ba củ ra cửa khẩu làm cái dấu, vừa tạo công ăn việc làm cho người khác mình vừa có xe, vừa có vốn làm ăn, vui cả 2 bên
Còn các bác nào bảo xxx hay đi xe này, cũng có, nhưng các anh đeo biển gì là việc của các anh, mình đi là việc của mình, miễn sao cái thông tư 88/2014 nó có thay đổi thì mình mới có biến, chứ thông tư, hiệp định liên vận vẫn hiệu lực thì mình cũng cố gắng ủng hộ chính sách của nhà nước, mỗi tháng đóng phí hải quan đều đều để ủng hộ nhà nước ta các bác nhỉ.
(Copy)
Sg cầm cái đó mà ko có lệnh ct hay ... thì chả có vẹo gì sất.Giá như có cái này thì cháu cũng làm vài cái về đi buôn rau,tiếc là ngành cháu ghét nhất
Ông chú em mua con rx450 giấy giun về chạy được mấy tháng lại bán đi mua swift, em hỏi tại sao mà ông ý không nói (ông ý trong ngành).
Bán đi có thể là do ngại thằng nào nó biết nó báo lên trên thì lại ảnh hưởng đến đường quan lộ thôi. Xxx đi thì chả ngại gì khác đâu1 năm 20tr thì quá rẻ.
Ông bác cụ ý trong ngành còn phải đẩy đi, chắc chạy cũng nhiều vướng mắc, chứ k đơn giản.