[Thảo luận] có nên mua x5 2007?

nganvitga

Xe điện
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
2,086
Động cơ
553,850 Mã lực
Không hiểu sao cháu chạy thử mấy em x5, x6 cũ thấy xe mới với cũ chạy khác nhau nhiều quá, thế nên cháu không rám mua mặc dù đá rất hợp lý
 

fcbman

Xe tải
Biển số
OF-394394
Ngày cấp bằng
29/11/15
Số km
203
Động cơ
236,870 Mã lực
Em cũng đang mon men sang dòng Bmw, em trc giờ tòan đi xe nhật như vios,altis,crv,inova,và bây giờ là fortuner, đã lăn lê khắp diễn đàn,đọc đủ cmt nhấc lên hạ xuống của các cụ, em chuẩn bị rước 1 em trc tết, lúc đầu băn khoăn 325, giờ thêm chút lên x3, em thì chưa đi Bmw, nhưng em đã chốt và đang tìm xe, nên em xin chia sẻ quyết tâm của em, để mua dc chiếc xe ưng ý thì ko nên tìm hiểu nó ăn xăng như nào, sửa hết bao tiền.., vì nó vô vàn lắm, có ng chăm xe chả tốn tiền sửa, có ng cứ lên xe là đi chả bao giờ để ý, nó khác nhau lắm, có ng sửa 20tr cả năm,có ng nay sửa 5,7tr, mai lại sủa 20,15tr, vậy nên chốt lại là nếu chăm sóc, để ý đến xe thì hẵng mua,tiếp đến là xác định đi xe là phải hỏng,ko phải mua xe rùi mang ra rửa và ngắm, vậy hỏng rùi sửa ở đâu, giá phụ tùng ra sao, sẵn hay phải đặt, xe hay hỏng gì, sửa tốn kém ra sao, theo cá nhân em đi xe nhật thì kể cả là lành nhưng vào hãng nó cũng cắt các cụ nhỏ máu, em ko nói là cái gì cũng đắt, nhưng sẽ là phần lớn, hiện giờ trong hội bmw có giới thiệu vài gara chuyên Bmw, giá báo chỉ bằng 1/2 hãng, đồ thay thế thì giờ nó cũng sẵn, hàng xịn, hàng nhái, hàng tháo,vv, ít xe ít đồ nên đắt, xe giờ nhiều thì đồ cũng nhiều, nên cũng ko đáng lo lắm, các cụ chưa mua nhưng sợ nó hay hỏng vặt, 1 chiếc Fortuner em đi đời 2012 giá thị trường là 750tr, em mua dc 1 em x5 2007 giá 500, còn lại 250tr em chi phí sửa trong 10 năm, trừ đâm đụng nát bét xe thì chịu, còn lại đến kỳ bảo dưỡng, kiểm tra, hỏng hay cũ,mòn đâu thay đấy, tâm lý nhiều cụ là khi nào nó hỏng chả bò dc mới đem ra sửa, mà bmw hỏng 1 nhẹ thì kéo theo 2, nặng thì kéo theo 10, cứ vậy chi phí phí nó đội lên, các cụ chọn dc gara thì tốn chầu cafe nhờ các cụ tư vấn, ưu nhược điểm của dòng xe định mua, chứ đem lên diễn đàn hỏi, 10 cụ thì 1/2 là nghe nói, 5 cụ còn lại thì 3 cụ đi xe nhật, 1 cụ đi xe hàn, thế nên cụ còn lại đi Bmw tư vấn nó bị loãng, ko đúng chủ tâm vấn đề dc, cuối cùng chốt xong thì tìm xe, đánh thẳng ra gara cho lên cầu bốc hết ra xem, cái nào cũ, hỏng,mòn,đâm đụng,bơi lội, từ đấy cân nhắc,sửa thêm 2,30 tr nữa thì dc, thêm vài trăm thì lượn, vậy thôi
Kết cái côment này của Cụ
 

2k2

Xe máy
Biển số
OF-471745
Ngày cấp bằng
20/11/16
Số km
85
Động cơ
200,050 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
bốn bể là nhà
đi bim là nghiện đấy cụ,em đi rồi không bỏ được nè
 

vasily

Xe buýt
Biển số
OF-22818
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
881
Động cơ
502,818 Mã lực
Em cũng đang mon men sang dòng Bmw, em trc giờ tòan đi xe nhật như vios,altis,crv,inova,và bây giờ là fortuner, đã lăn lê khắp diễn đàn,đọc đủ cmt nhấc lên hạ xuống của các cụ, em chuẩn bị rước 1 em trc tết, lúc đầu băn khoăn 325, giờ thêm chút lên x3, em thì chưa đi Bmw, nhưng em đã chốt và đang tìm xe, nên em xin chia sẻ quyết tâm của em, để mua dc chiếc xe ưng ý thì ko nên tìm hiểu nó ăn xăng như nào, sửa hết bao tiền.., vì nó vô vàn lắm, có ng chăm xe chả tốn tiền sửa, có ng cứ lên xe là đi chả bao giờ để ý, nó khác nhau lắm, có ng sửa 20tr cả năm,có ng nay sửa 5,7tr, mai lại sủa 20,15tr, vậy nên chốt lại là nếu chăm sóc, để ý đến xe thì hẵng mua,tiếp đến là xác định đi xe là phải hỏng,ko phải mua xe rùi mang ra rửa và ngắm, vậy hỏng rùi sửa ở đâu, giá phụ tùng ra sao, sẵn hay phải đặt, xe hay hỏng gì, sửa tốn kém ra sao, theo cá nhân em đi xe nhật thì kể cả là lành nhưng vào hãng nó cũng cắt các cụ nhỏ máu, em ko nói là cái gì cũng đắt, nhưng sẽ là phần lớn, hiện giờ trong hội bmw có giới thiệu vài gara chuyên Bmw, giá báo chỉ bằng 1/2 hãng, đồ thay thế thì giờ nó cũng sẵn, hàng xịn, hàng nhái, hàng tháo,vv, ít xe ít đồ nên đắt, xe giờ nhiều thì đồ cũng nhiều, nên cũng ko đáng lo lắm, các cụ chưa mua nhưng sợ nó hay hỏng vặt, 1 chiếc Fortuner em đi đời 2012 giá thị trường là 750tr, em mua dc 1 em x5 2007 giá 500, còn lại 250tr em chi phí sửa trong 10 năm, trừ đâm đụng nát bét xe thì chịu, còn lại đến kỳ bảo dưỡng, kiểm tra, hỏng hay cũ,mòn đâu thay đấy, tâm lý nhiều cụ là khi nào nó hỏng chả bò dc mới đem ra sửa, mà bmw hỏng 1 nhẹ thì kéo theo 2, nặng thì kéo theo 10, cứ vậy chi phí phí nó đội lên, các cụ chọn dc gara thì tốn chầu cafe nhờ các cụ tư vấn, ưu nhược điểm của dòng xe định mua, chứ đem lên diễn đàn hỏi, 10 cụ thì 1/2 là nghe nói, 5 cụ còn lại thì 3 cụ đi xe nhật, 1 cụ đi xe hàn, thế nên cụ còn lại đi Bmw tư vấn nó bị loãng, ko đúng chủ tâm vấn đề dc, cuối cùng chốt xong thì tìm xe, đánh thẳng ra gara cho lên cầu bốc hết ra xem, cái nào cũ, hỏng,mòn,đâm đụng,bơi lội, từ đấy cân nhắc,sửa thêm 2,30 tr nữa thì dc, thêm vài trăm thì lượn, vậy thôi
Cụ nói chuẩn, quan trọng xe chưa đâm đụng, bơi lội và chủ cũ là người biết dùng.
Mua xe cũ thì xác định lúc đó cái gì chết hẳn (kiểu như cảm biến) thì trừ tiền (giá tham chiếu hàng OEM).
Cái gì là kém (kiểu như lốp mòn, giảm xóc yếu,...) thì nhờ gara đánh giá xem sao, sau khi tổng kết tình trạng thì đàm phán giá rổ, chứ không thể đòi thay hết các thứ đó (uh thì thay cũng được, nhưng xác định giá phải cao :) )
Mua xe "mọi thứ ngon" về mà không biết thì 3-6 tháng lại phải vào gara tốn mớ xèng là chuyện bình thường, lúc đó đừng đổ cho xe cũ, tội nghiệp bmw lắm ^:)^
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top