Giờ a đã cạn xèng,các cụ cứ dũng cảm mua đi nhé. Tiền a đã đổ vào mua sáng chế, công ngheej. Nuôi nó như nuôi con nghiện nên giờ a hẻo xèng lắm.
Càng dùng lâu càng thấy thiết kế này ổn. Nam tính. Gọn. Còn lâu mới chán mắt.Âm thanh SA, A nên thêm đúng loa này, xe SA đã thiết kế có sẵn như X5, khởi động là loa trồi lên rất pro. Âm thanh cải thiện hẳn, không cần độ các thứ khác tốn tiền.
giờ đang bán tầm 600, cụ đợi qua tết a V đạp gias lần cuối là đáy tầm 500trGiờ Lux A còn bán ko, giá bao nhiêu các cụ nhỉ
Cụ gọi xe Hàn được sx từ những năm 197x là chuồng gà để so xe VN năm 2020 thì cũng đến chịu. So vậy thì Mec, Bim cũng phải gọi siêu xe Lux SA 2.0 của cụ bằng ông nộiĐúng vậy, đơn giản, đủ dùng.
Khi có trải nghiệm văn hóa lái xe oto đủ thì tôi đánh giá rất cao cái xe đầu đời này của bác Vượng, kể cả cái điện thoại. Các hãng châu á ( nhất là xe Hàn) khởi nghiệp với xe rất chuồng gà, lấy tinh thần dân tộc để mở rộng thị trường xe trong nước, qua đó cải tiến, nâng hạng dần.
Tuy nhiên tôi có băn khoăn là chiến lược của Vin đi quá nhanh: làm nhanh, bỏ nhanh. Lĩnh vực sản xuất, sản phẩm, nhất là oto, thứ khách hàng k thể vứt đi sau 1 vài năm như áo quần, ...thì phải đi đến cùng vòng đời sản phẩm , có trách nhiệm với khách hàng - những người đã đồng hành với VIN .
Giá lăn bánh xe mới 100% hả cụ? Qua Tết giá 500 cụ mua giúp 1 con được không? Nghe là máu rồi.giờ đang bán tầm 600, cụ đợi qua tết a V đạp gias lần cuối là đáy tầm 500tr
SA thì gia là đáy rồi cụ vì a V đạp giá maays năm nay vaf heets hangd tồnGiá lăn bánh xe mới 100% hả cụ? Qua Tết giá 500 cụ mua giúp 1 con được không? Nghe là máu rồi.
Đi vincom vẫn thấy trưng bày lux agiờ đang bán tầm 600, cụ đợi qua tết a V đạp gias lần cuối là đáy tầm 500tr
Đa số chọn base hoặc plus cụ nhé, full có mấy cái kém (có thể hơn ở 1 số cụ): Vành to và quá mỏng (hay bị vỡ lốp nếu đi đg xấu, ông cà cứng hơn), 2c với cái máy hơi yếu.E đang tìm Lux sa nhưng băn khoăn giữa base vs full, e đi làm hàng ngày 40km đường liên huyện ngoại thành, bác nào đã chạy nhiều 2 bản thì cho e xin ý kiến cảm nhận giữa 2 bản này về nhiên liệu, bảo dưỡng, vận hành...e cảm ơn.
Đa số chọn base hoặc plus cụ nhé, full có mấy cái kém (có thể hơn ở 1 số cụ): Vành to và quá mỏng (hay bị vỡ lốp nếu đi đg xấu, ông cà cứng hơn), 2c với cái máy hơi yếu.
Con này với kl nặng 2,2t phải chơi máy 3.0 mới phù hợp
[/QUOT
E cũng đang nghiêng về pa base or plus, e ngại độ nên có thể plus là đẹp, base vs full e chạy chỉ tầm 5km nên chưa cảm nhận đc nhiều sự khác biệt (có bác bảo e bản base êm hơn, thoát xe hơn, full thì nhìn hoành hơn nhưng sẽ ì hơn, ồn hơn) mà đi đg thì base với plus nhiều hơn thật.Đa số chọn base hoặc plus cụ nhé, full có mấy cái kém (có thể hơn ở 1 số cụ): Vành to và quá mỏng (hay bị vỡ lốp nếu đi đg xấu, ông cà cứng hơn), 2c với cái máy hơi yếu.
Con này với kl nặng 2,2t phải chơi máy 3.0 mới phù hợp
Mình đang chạy SA Full, sự khác biệt lớn nhất là AWD, lốp to bản và vành mỏng. Với 40km đường liên huyện ngoại thành thì cũng là đường nhựa đẹp rồi, nên cụ cứ SA full mà chạy cho sướng. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bản lốp to nên cảm giác vào cua hay đi trời mưa đường ướt rất tự tin và sướng. Còn lốp bản to vành mỏng sẽ ồn hơn và dễ ăn đinh hơn, mình thì tráng lốp là giải quyết vấn đề đó, và luôn đi đủ hơi tránh dập lốp nếu phi nhanh vào ổ gà ổ trâu, thành cầu...E đang tìm Lux sa nhưng băn khoăn giữa base vs full, e đi làm hàng ngày 40km đường liên huyện ngoại thành, bác nào đã chạy nhiều 2 bản thì cho e xin ý kiến cảm nhận giữa 2 bản này về nhiên liệu, bảo dưỡng, vận hành...e cảm ơn.
Suy tính lại e cũng thấy full hợp lý vì giờ ngại vụ độ xe lắm, mà xe e thấy phần mềm hay báo lỗi ảo nhưng e lo nhất vụ báo lỗi động cơ làm xe ko nổ máy đc, có bác còn bị dừng xe đột ngột nên e còn lăn tăn quá, còn việc tráng lốp có thực sự ổn ko bác, bác làm ở đâu thế?Mình đang chạy SA Full, sự khác biệt lớn nhất là AWD, lốp to bản và vành mỏng. Với 40km đường liên huyện ngoại thành thì cũng là đường nhựa đẹp rồi, nên cụ cứ SA full mà chạy cho sướng. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bản lốp to nên cảm giác vào cua hay đi trời mưa đường ướt rất tự tin và sướng. Còn lốp bản to vành mỏng sẽ ồn hơn và dễ ăn đinh hơn, mình thì tráng lốp là giải quyết vấn đề đó, và luôn đi đủ hơi tránh dập lốp nếu phi nhanh vào ổ gà ổ trâu, thành cầu...
Còn về máy móc thì mình thấy động cơ Vin đủ mạnh, tăng tốc tốt ngay tại vòng tua thấp, tuy ko dính lưng như bản A, nhưng hoàn toàn đủ để vượt xe nhanh và an toàn trên đường cao tốc. Cái này thì cả bản Full hay bản plus thì đều như nhau thôi...