- Biển số
- OF-341470
- Ngày cấp bằng
- 4/11/14
- Số km
- 107
- Động cơ
- 274,939 Mã lực
Trc e cũng thích Fortuner lắm nhưng bây giờ đỡ nhiều roài
Bẩm cụ, cụ làm ơn nghĩ về cụm từ "các vụ đâm đủ mạnh" giúp nhà cháu với, xe cùi thì cụ cho đâm mít trâu, còn xe hịn thì cụ cho đâm mít khủng long giúp cháu, xe cùi thì khi đâm cụ vít 80 km/h thôi, còn xe hịn thì cụ mạnh dạn vít lên 200 km/h cho cháu khi đâm xem đầu xe hịn của cụ có còn cứng không nhé , giờ nhiều xe tốt hơn xưa rồi nên cháu nghĩ vấn đề an toàn (khi xảy ra tai nạn) nên đặt cao nhất phỏng các cụhoá ra bọn đức vs xe nhật hạng sang nó làm đầu *** cứng ngắc là ngu roài
bọn nầy húc đổ tường cơ quan em mà xước có tí sơn
Bẩm cụ không phải đầu mềm hơn đuôi thì mới đạt yêu cầu hấp thụ xung lực, chỉ đơn giản là thường các vụ tai nạn ở tốc độ cao là do lái xe đã mất kiểm soát và xe ở tư thế phi về phía trước (chưa thấy cụ nào lùi 100km/h ạ) cho nên các hãng xe thường làm bài test cho xe lao vào tường ở tốc độ cao, vậy nên các kỹ sư thiết kế của họ mới tính toán phần phía trước sao cho tối ưu hóa nhất trong việc giảm lực tác động vào khoang lái (nôm na là mềm hóa cái đầu ợ), bên cạnh đó, do có ghế ngồi giảm lực đáng kể khi bị đâm từ phía sau nên đuôi xe không cần cầu kỳ bằng đầu xe.Em chưa hiểu cái vụ đầu mềm hơn đuôi thì lại hấp thụ xung lực nghĩa là sao ạ ?