- Biển số
- OF-457800
- Ngày cấp bằng
- 30/9/16
- Số km
- 242
- Động cơ
- 206,385 Mã lực
- Tuổi
- 38
Vâng, e cũng đặt dấu hỏi, vì tìm hiểu lại mặt bằng thị trường đời 18 phải trên 800Tiguan 2017 mà mua ở salon giá 6xx em nghĩ xe ko ngon đâu.
Vâng, e cũng đặt dấu hỏi, vì tìm hiểu lại mặt bằng thị trường đời 18 phải trên 800Tiguan 2017 mà mua ở salon giá 6xx em nghĩ xe ko ngon đâu.
Cám ơn cụ, đúng là e rất cần nghe những trải nghiệm từ các chủ xe như cụ!Chào cụ thớt, Mình đang đi Tiguan Allspace, xe đi từ mới, đăng ký t12 năm 2018 công tơ mét đến hôm nay là 10v4 chia sẻ với các cụ có nhu cầu ngõ hầu để các cụ có cái nhìn công tâm và quyết định sáng suốt nếu mua xe này.
1. Như cụ trên nói, tiện nghi trên con xe này vừa đủ dùng. Bản của em ghế tự động, sưởi hàng trước, nhớ ghế. Đá cốp, đóng mở cốp từ xa bằng chìa, từ trong xe bằng nút (cái này code được), lên xuống kính bằng chìa....
2. Cảm giác lái: Vỏ dầy dặn, cách âm tốt. Xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian nên bám cua tốt, đồi núi đèo dốc ở Việt nam chưa cái nào ngại (trừ offroad chỗ đường chưa phải là đường thì em chưa thử). Body on frame nên đầm, chắc chắn. Em thay lốp mit nên đi khá êm không ồn như có cụ nào nói đi lốp hancook nguyên bản.
3. Bảo dưỡng: 5 năm đầu còn bảo hành em làm trong hãng chi phí tầm 3tr cho 1 lần bảo dưỡng/ 1 vạn (thay dầu máy, lọc dầu, lọc gió, vệ sinh linh tinh (đắt hơn con xe cũ santafe máy dầu 2008 của em tí). Sau bảo hành em join vào club biết được vài chỗ ngoài làm xe Đức còn rẻ nữa, tự mua vật tư và trả tiền công.
4. Ăn uống: Đường trường cỡ 6.5l/100km, hỗn hợp cỡ 9-10l/100km, Phố 12-13l/km
5. Hỏng hóc: Đến kì thì thay như cụ nào nói bên trên, đến nay xe em đã thay van hằng nhiệt, bơm nước làm mát, phanh, lốp, mobil, cao su càng A, Cao su chân máy...toàn thay hàng ngoài giá cực hợp lý, vì bên kia biên giới Tiguan chạy khá phổ biến nên order dễ và nhanh. Em cũng tham gia trên nhóm tiguan owner thấy đa phần các lỗi và thay thế đều lặt vặt, chưa con nào có lỗi nặng cả. Nói tóm lại rất nhiều anh em đi trước có kinh nghiệm trong nhóm, nên các cụ cứ hóng. Xe thì đến kỳ cần thay cảm biến nó sẽ báo thay.
Em nghĩ Giá hiện tại dưới 7xx quá hợp lý, các cụ máu thì lên xe ngồi thử rồi cảm nhận.
chúc cụ thớt tìm được vợ 2 ưng í
Xe Đức thì quan trọng nhất chất xe, số km đã chạy ( vì km nhiều là đến lúc thay thế phụ tùng là cũng nhọc người lắm )Thật, 2017 sao mà rẻ thế cụ nhở, 2018 loanh quanh hơn 800 mà
View attachment 8674616
thế này thì là bố của mới rồi cụ ơi2017 mà giá 6xx thì chắc xe có vấn đề, chỉ người mua sai chứ người bán luôn đúng.
Em có con Tiguan đẹp nhất vinh bắc bộ, sx2019, dk 12/2020 xe chạy mới 1,6v siêu mới, Cụ mua những con lướt này dùng mới sướng. Chứ xe đức mà chơi xe nát thì về sửa quá tội, lúc đó muốn bán ko được mà đi thì chán
Xin thông tin con này cụ ơi.2017 mà giá 6xx thì chắc xe có vấn đề, chỉ người mua sai chứ người bán luôn đúng.
Em có con Tiguan đẹp nhất vinh bắc bộ, sx2019, dk 12/2020 xe chạy mới 1,6v siêu mới, Cụ mua những con lướt này dùng mới sướng. Chứ xe đức mà chơi xe nát thì về sửa quá tội, lúc đó muốn bán ko được mà đi thì chán
Chắc cụ có phương án ép giá gara vì em thấy nhiều nơi hét giá cũng cao quá. 2019 đăng ký 2021 mà vẫn hét gần 1 tỉ. Xe thì bán khó.Em mới lấy chiếc 2018 đăng ký 2020 xe đi 9v giá chưa đến 800tr. đồ đạc khá sẵn và rẻ nếu bác mua ngoài và mang ra gara thay thế, chạy khá đầm và chắc chắn. Nói chung đáng mua để trải nghiệm bác ah
Salon thì đăng thế thôi bác ah. Thực tế giá giao dịch khác mà. Em mua của chủ bán, bác ấy đổi qua vw teramon. 1 người cần mua gặp người cần bán 15p chốt luôn.Chắc cụ có phương án ép giá gara vì em thấy nhiều nơi hét giá cũng cao quá. 2019 đăng ký 2021 mà vẫn hét gần 1 tỉ. Xe thì bán khó.
Bác may mắn thật. Em cũng rất muốn tìm được chủ để có đúng giá trị thật của xe.Salon thì đăng thế thôi bác ah. Thực tế giá giao dịch khác mà. Em mua của chủ bán, bác ấy đổi qua vw teramon. 1 người cần mua gặp người cần bán 15p chốt luôn.
Em đang chơi con Explorer 2017, em cũng thường thay đồ trong hãng và nắm được giá thì so sánh với giá của 1 cụ post phía trên thấy giá phụ tùng VW max thật sự luôn, mà có vẻ ko bền bằng Ford. Xe em 13v rồi mà mọi thứ còn rất là ngon chưa cần động đến: Bơm nước chưa thay, Cuaroa chưa thay, bi tì chưa thay, tăng tổng chưa thay, ống nước chưa thay cái nào...Chào cụ thớt, Mình đang đi Tiguan Allspace, xe đi từ mới, đăng ký t12 năm 2018 công tơ mét đến hôm nay là 10v4 chia sẻ với các cụ có nhu cầu ngõ hầu để các cụ có cái nhìn công tâm và quyết định sáng suốt nếu mua xe này.
1. Như cụ trên nói, tiện nghi trên con xe này vừa đủ dùng. Bản của em ghế tự động, sưởi hàng trước, nhớ ghế. Đá cốp, đóng mở cốp từ xa bằng chìa, từ trong xe bằng nút (cái này code được), lên xuống kính bằng chìa....
2. Cảm giác lái: Vỏ dầy dặn, cách âm tốt. Xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian nên bám cua tốt, đồi núi đèo dốc ở Việt nam chưa cái nào ngại (trừ offroad chỗ đường chưa phải là đường thì em chưa thử). Body on frame nên đầm, chắc chắn. Em thay lốp mit nên đi khá êm không ồn như có cụ nào nói đi lốp hancook nguyên bản.
3. Bảo dưỡng: 5 năm đầu còn bảo hành em làm trong hãng chi phí tầm 3tr cho 1 lần bảo dưỡng/ 1 vạn (thay dầu máy, lọc dầu, lọc gió, vệ sinh linh tinh (đắt hơn con xe cũ santafe máy dầu 2008 của em tí). Sau bảo hành em join vào club biết được vài chỗ ngoài làm xe Đức còn rẻ nữa, tự mua vật tư và trả tiền công.
4. Ăn uống: Đường trường cỡ 6.5l/100km, hỗn hợp cỡ 9-10l/100km, Phố 12-13l/km
5. Hỏng hóc: Đến kì thì thay như cụ nào nói bên trên, đến nay xe em đã thay van hằng nhiệt, bơm nước làm mát, phanh, lốp, mobil, cao su càng A, Cao su chân máy...toàn thay hàng ngoài giá cực hợp lý, vì bên kia biên giới Tiguan chạy khá phổ biến nên order dễ và nhanh. Em cũng tham gia trên nhóm tiguan owner thấy đa phần các lỗi và thay thế đều lặt vặt, chưa con nào có lỗi nặng cả. Nói tóm lại rất nhiều anh em đi trước có kinh nghiệm trong nhóm, nên các cụ cứ hóng. Xe thì đến kỳ cần thay cảm biến nó sẽ báo thay.
Em nghĩ Giá hiện tại dưới 7xx quá hợp lý, các cụ máu thì lên xe ngồi thử rồi cảm nhận.
chúc cụ thớt tìm được vợ 2 ưng í
Giống con Explorer 2017 của em, thợ mua giá 7xx bán giá 9xx. Em cũng may mắn mua được giá thợCụ lăn tăn làm gì, cứ múc đi, giá trên mạng đăng mấy con 2018 mà 8xx là thợ bán cho dân, thực tế thợ nó thu mua của người dùng nó ăn vênh cả trăm triệu 1 con xe. Đơn cử như con xe 2019 màu trắng biển 51 nó thu mua của chủ có 780 xong về đăng lên ăn chênh đến 200tr. có rất nhiều con xe của khách e rõ gốc tích từ đầu rồi họ bán cho thợ giá nào, thợ bán ra sao e biết
giá trong hãng của vw rất cao nên tốt nhất mua ngoài bác ạ, giá như xe nhật còn hàng audi vw trước giờ luôn bị bệnh đường nước do công suất máy cao, nhiệt độ cao nên các chi tiết đó hỏng nhanh hơn là bt còn hãng thì khuyên bảo dưỡng bao giờ cũng trước hạn kha khá để chạy cho yên tâm màEm đang chơi con Explorer 2017, em cũng thường thay đồ trong hãng và nắm được giá thì so sánh với giá của 1 cụ post phía trên thấy giá phụ tùng VW max thật sự luôn, mà có vẻ ko bền bằng Ford. Xe em 13v rồi mà mọi thứ còn rất là ngon chưa cần động đến: Bơm nước chưa thay, Cuaroa chưa thay, bi tì chưa thay, tăng tổng chưa thay, ống nước chưa thay cái nào...
Ford Explorer 2017 em đang chạy cũng là máy Turbo, công suất máy cao. Máy 2.3 ecoboost 280Hp nhưng em thấy hệ thống giải nhiệt cực kỳ tin cậy, đường nước hiếm khi có sự cố gì. Mấy anh em trong hội chạy 20v chưa xi nhê gì đường nước.giá trong hãng của vw rất cao nên tốt nhất mua ngoài bác ạ, giá như xe nhật còn hàng audi vw trước giờ luôn bị bệnh đường nước do công suất máy cao, nhiệt độ cao nên các chi tiết đó hỏng nhanh hơn là bt còn hãng thì khuyên bảo dưỡng bao giờ cũng trước hạn kha khá để chạy cho yên tâm mà
Của bền tại người thôi. Ếch như em nên chịu khó mua đập hộp, mất tiền nguFord Explorer 2017 em đang chạy cũng là máy Turbo, công suất máy cao. Máy 2.3 ecoboost 280Hp nhưng em thấy hệ thống giải nhiệt cực kỳ tin cậy, đường nước hiếm khi có sự cố gì. Mấy anh em trong hội chạy 20v chưa xi nhê gì đường nước.
thế thì vw cũng kém con 4 của bác mấy đâu, vw audi thường thì sẽ hay hỏng gioăng cao su giữa bơm nước vs van hằng nhiệt chứ ống thì cũng phải 10 năm mới bục đượcFord Explorer 2017 em đang chạy cũng là máy Turbo, công suất máy cao. Máy 2.3 ecoboost 280Hp nhưng em thấy hệ thống giải nhiệt cực kỳ tin cậy, đường nước hiếm khi có sự cố gì. Mấy anh em trong hội chạy 20v chưa xi nhê gì đường nước.