- Biển số
- OF-55658
- Ngày cấp bằng
- 23/1/10
- Số km
- 733
- Động cơ
- 454,472 Mã lực
Lên tý nào
Ý cụ nói đi GV trong điều kiện bình thường là phí, k phù hợp ???Các cụ nào đang đi grand Vịt thì lên Sapa test 2 cầu cho sướng ạ...tuyết rơi không đi hơi phí
Fan của gv đây, cụ làm cái ọp ẹp đê........- Gv của em cũng chạy được gần 5.000km rồi, em vô cùng hài lòng với quyết định chọn Gv. Gia đình em hay đi chơi xa, mỗi chuyến đi về em đều có cảm giác yên tâm với Gv. Em đã từng sử dụng SF, IN, MIT P ít nhất cũng trên 100 ngàn km và hiện đang đi làm bằng FOR nên em hiểu rất rõ sự khác biệt của GV.
- Về xăng cộ, theo em SUV 4x4, trung bình dưới 10l/100km là rất tiết kiệm rồi.
- Về phụ kiện lắp thêm em thấy chẳng thiếu gì, trong nước không có thì mua ở nước ngoài, em chỉ sợ thiếu tiền thôi.
- Em cũng đánh giá cao Mitubishi Pajero 2014, nhưng đi gia đình thì hơi phí (giá cao gần gấp đôi, tồn xăng hơn và lớn con) nên em chọn Gv.
- Mua xe để nó phục vụ mình, nên em chỉ chọn xe em thích.
Một vài lời tham gia cùng các cụ.
cụ đứng lên làm cái ọp tất niên đê......Hôm nay ra mỹ đình tham gia Tuyên truyen ATGT mà chẳng thấy cụ nào GV cả... Chỉ thấy mỗi 1 em vịt non...
Bữa trước em đi Thái Nguyên, bắt đầu từ Định công xuất phát đi đến Gang Thép; trung bình 7.6l/100km ấy vậy mà đi phố em vẫn bình quân >12l/100km; cụ đi dưới 10l/100km là ngon rồi!- Gv của em cũng chạy được gần 5.000km rồi, em vô cùng hài lòng với quyết định chọn Gv. Gia đình em hay đi chơi xa, mỗi chuyến đi về em đều có cảm giác yên tâm với Gv. Em đã từng sử dụng SF, IN, MIT P ít nhất cũng trên 100 ngàn km và hiện đang đi làm bằng FOR nên em hiểu rất rõ sự khác biệt của GV.
- Về xăng cộ, theo em SUV 4x4, trung bình dưới 10l/100km là rất tiết kiệm rồi.
- Về phụ kiện lắp thêm em thấy chẳng thiếu gì, trong nước không có thì mua ở nước ngoài, em chỉ sợ thiếu tiền thôi.
- Em cũng đánh giá cao Mitubishi Pajero 2014, nhưng đi gia đình thì hơi phí (giá cao gần gấp đôi, tồn xăng hơn và lớn con) nên em chọn Gv.
- Mua xe để nó phục vụ mình, nên em chỉ chọn xe em thích.
Một vài lời tham gia cùng các cụ.
Em áp dụng lời khuyên của các cụ đi trước là chạy xe điềm đạm, không đạp thốc ga, quan sát để ít phải thắng (phanh), xe trước đỏ *** thì xe sau buông ga. Đi trong phố thì vô chừng, không thể tính được vì hay kẹt xe.Bữa trước em đi Thái Nguyên, bắt đầu từ Định công xuất phát đi đến Gang Thép; trung bình 7.6l/100km ấy vậy mà đi phố em vẫn bình quân >12l/100km; cụ đi dưới 10l/100km là ngon rồi!
Phụ tùng gì mà khó kiếm vậy cụ ?Haizzz. Ngon thì ngon rồi, nhưng phụ tùng mệt lắm.
Con Swift em vứt ở hẵng 3 tuần phụ tùng chưa về đây.
Su đặt phụ tùng nhanh hay chậm là tùy đại lý đấy cụ ạ. GV đặt mua gương thì em thấy chưa đến 1 tuần; còn swift em chạy ngày xưa thấy lâu thật, má phanh và kính lái 2 tuần.Haizzz. Ngon thì ngon rồi, nhưng phụ tùng mệt lắm.
Con Swift em vứt ở hẵng 3 tuần phụ tùng chưa về đây.
...cụ fun quá,ý e là ko đi xem tuyết rơi hơi phí,tiện thể ộp rốt em Vịt luôn cụ ạÝ cụ nói đi GV trong điều kiện bình thường là phí, k phù hợp ???
Bên em có sp này chuyên dụng cho các bác tài đi xe đường dài, giúp theo dõi điện thế acquy chỉ trong nháy mắt:Lại nó chuyện đi xem tuyết, đi đêm đông sương mù mit... Đèn gầm của GV là bóng H11 60W, các cụ có biết bóng vàng loại tốt bán đâu không?
Khác với mấy xe của Toy là bật pha thì ngắt đèn gầm, Su có thể bật cả 3 đèn cùng lúc (gầm, pha, cos) đi đường tốc độ cao tí thì không sao, cứ bò bò tắc đường hay đỗ lâu, bật điều hòa thì chả mấy mà hết accu, cả 3 bóng đốt tầm 360W + mô tơ quạt gió điều hòa + quạt gió động cơ + đèn tín hiệu sau chắc phải 700W. Thấy dấu hiệu đèn hơi mờ hay gió điều hòa ra yếu yếu thì các cụ dè chừng, đừng tắt máy vì nhiều khả năng không đủ điện để khởi động.
Bác sâu cho cái thời hạn để anh em đợi nào.Em chào Bác. Bác lên đợi Vitara 2015. chỉ có 2 từ dành cho nó : " tuyệt vời".