- Biển số
- OF-34059
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 1,094
- Động cơ
- 486,597 Mã lực
:21::21: Nếu giá hợp lý thì múc được bác ah,mấy xe này lành, nếu chán đẩy đi cũng ko lỗ nhiều, thử được bác ah. Nếu lấy xe cũ, đăng kí roài càng ngon.
Prado VX là dòng 4.5 lít bác ợ, chắc chung máy với Land 4500. Xe này ngon nhưng uông xăng nhìu hơn bia, đi trong phố chẳng mấy mà chít.
@Bác Khôi thôi đừng khoc thuê cho Mec nữa mà, em phát ốm. :77:
cám ơn bác nhưng nói thật là em không khoái con Q7 lắm, trông không được đẹp lắm, đây là theo cảm nhận của e,em mà có tầm tiền này cũng ko thích con prado này
nhìn chán
ném gạch bác cái
hình như bác gần đủ mua Q7 rùi đấy ạ xe lướt thui
em vẫ theo chủ trương ăn chắc mặc bền bác à, em cũng rất thích mec nhưng con glk này hơi nhỏ bác à, lại là xe 4 chỗ, không phải đối tượng nhắm tới,Bác hiểu nhầm rùi, em có khóc thuê gì đâu bác.(b). Trước nhà em đều sống bên Đức một thời gian nên hiểu rõ chất lượng xe Đức mà bác. Mình lên đây chủ yếu là dành một lời khuyên chân thành cho những ai muốn mua xe mà bác, cả một cái nhà chứ ít gì đâu. Em hay nói tốt về Mec vì chất lượng xe nó tốt mà bác, Còn em thật lòng khuyên bác kia với số tiền 84k thì ko nên mua Prado vì xe đó các thiết bị máy móc cổ lắm, chẳng qua được cái bán giữ giá thui(b)
bác cho em hỏi, bác đổi sang xe gì thế, sau 3 năm bác khấu hao hết mấy thằng mỹ hả bácSau 3 năm sử dụng e này, e chưa biết sẽ chê em nó ở điểm nào về sự lành tính, tiện dụng, kinh tế... ko quá sang nhưng ko hề hèn. Dù đã đổi xe nhưng em vẫn thấy tiếc em này! (b)
VX là dòng 4.0 V6 bác àPrado VX là dòng 4.5 lít bác ợ, chắc chung máy với Land 4500. Xe này ngon nhưng uông xăng nhìu hơn bia, đi trong phố chẳng mấy mà chít.
@Bác Khôi thôi đừng khoc thuê cho Mec nữa mà, em phát ốm. :77:
Nhận xét và cảm nhận cá nhân của em về Prado 2.7:cám ơn bác nhưng nói thật là em không khoái con Q7 lắm, trông không được đẹp lắm, đây là theo cảm nhận của e,
các bác đi prado cho em thêm ý kiến về con này với:'(
Iêm đòng ý, Highlander cho thị trường Mỹ, Prado cho nước nghèo ko so sánh được.Bác nên cân nhắc Highlander Limited, em thấy ko chê được điểm nào cả.
cám ơn bác rất nhiều, bài phân tích của bác em thấy rất trùng với suy nghĩ của e, em phải công nhận là prado cách âm rất tốt, đi cũng khá êm và linh hoạt, không đến nỗi quá cứng khi đi phố, máy 2,7l vừa phải, phù hợp với điều kiện VN nhà mình, đỡ tốn nhiên liệu,...Nhận xét và cảm nhận cá nhân của em về Prado 2.7:
Đồ chơi hơi ít
Cách âm rất tốt, nếu có CD xịn thì phát hiện thêm hệ thống loa không phải là tồi
Điều khiển thuận tiện, như mọi Toyota khác . Xe cao thanh chữ A không to, nên tầm quan sát tốt.
Lành, đổ xăng là chạy, chả thấy hỏng vặt.
Chạy thành phố cũng được, đường trường cũng phù hợp. Còn offroad thì máy 2.7 chắc vẫn hạt tiêu. Với lại Prado chạy offroad kể cũng phí, gần trăm ngàn cả thảy, số tiền chênh mấy so với GLK, E 200K, 523i => Prado hơi đắt?
Đèn đóm không tồi. Hơn 1 lần tôi chạy xiên Vịt cả đêm=> thấy không nhất thiết phải độ đèn.
Xe cao ráo, gặp ngày mưa ngày bão nước lụt đỡ ngại
Riêng hệ thống máy lạnh: nói thật, tôi chưa ngồi xe nào dàn lạnh hoạt động lạnh được nhanh đến thế (Land Cruiser 4.5, Camry, Zace, Mer E class, Jeep Cherokee, Nubira, Pajero, Lancer, Jolie, Land Rover v.v.). Chắc cũng hợp lý thôi, xe từ Dubai về là thiết kế dành cho mấy ông Trung Đông dầu mỏ và lạc đà. Còn dàn nóng chưa phải làm nóng cấp kỳ nên chưa biết, chắc như mọi xe khác.
Ghế hàng 1 hàng 2 ok. Riêng ghế hàng 3 hơi hẹp, không thể bằng Land Cruiser. Chủ quan tôi thấy ghế hàng 3 tương tự Pajero, Innova, Jolie . Người to lớn ngồi lâu sẽ không thoải mái
Tốc độ cao nhất đã từng đi: khoảng trên dưới 160 cây chuối/giờ. Không đến nỗi bồng bềnh quá, nhưng chắc không nên so với sedan. Trên 120 chuông kêu tinh tinh, đèn báo sáng trên táp lô
Nếu quyết định mua xong thì có thể lắp thêm đôi còi, chắc quân Trung Đông dầu mỏ thích đi nhẹ còi khẽ :6:
cám ơn bác rất nhiều, bài phân tích của bác em thấy rất trùng với suy nghĩ của e, em phải công nhận là prado cách âm rất tốt, đi cũng khá êm và linh hoạt, không đến nỗi quá cứng khi đi phố, máy 2,7l vừa phải, phù hợp với điều kiện VN nhà mình, đỡ tốn nhiên liệu,...
Bác đi nhiều xe thế, :77:, hiện bác đang đi xe gì thế, em hơi tò mò, bác cho em vài cảm nhận với highlander được không so với em prado thì ntn, em cám ơn bác trước
em cũng đã tìm hiểu thêm bác à, nhưng em thấy cũng có ở các nước phát triển đáy, như úc là ví dụ, em nghĩ em này đùng sx ở vn là được, các bác thấy đấy corolla xli xuất trung đông về việt nam bán ầm ầm, em nghĩ chất lượng của prado chác không quá tệ lắm đâu nhỉ, không phải em đang thích thì em cho là vậy đâu bác à, cung chẳng biết nữa:^)Iêm đòng ý, Highlander cho thị trường Mỹ, Prado cho nước nghèo ko so sánh được.
Ấy ấy, iem từng nói rado SX ở Nhật mà,chất lượng cực ngon, iem chỉ nói là buồn chán và công nghệ cũ thoai. Xe này đi thì chẳng sợ hỏng hoặc là ko có gì để hỏng (c)(c)(y)(y). Prado có 2 loại âm thanh theo xe là 4loa hoặc 6 loa ... 6 loa chất lương khá tốt.em cũng đã tìm hiểu thêm bác à, nhưng em thấy cũng có ở các nước phát triển đáy, như úc là ví dụ, em nghĩ em này đùng sx ở vn là được, các bác thấy đấy corolla xli xuất trung đông về việt nam bán ầm ầm, em nghĩ chất lượng của prado chác không quá tệ lắm đâu nhỉ, không phải em đang thích thì em cho là vậy đâu bác à, cung chẳng biết nữa:^)
Cụ này nói là chuẩn nhất, kể cả về cái còi :77:Nhận xét và cảm nhận cá nhân của em về Prado 2.7:
Đồ chơi hơi ít
Cách âm rất tốt, nếu có CD xịn thì phát hiện thêm hệ thống loa không phải là tồi
Điều khiển thuận tiện, như mọi Toyota khác . Xe cao thanh chữ A không to, nên tầm quan sát tốt.
Lành, đổ xăng là chạy, chả thấy hỏng vặt.
Chạy thành phố cũng được, đường trường cũng phù hợp. Còn offroad thì máy 2.7 chắc vẫn hạt tiêu. Với lại Prado chạy offroad kể cũng phí, gần trăm ngàn cả thảy, số tiền chênh mấy so với GLK, E 200K, 523i => Prado hơi đắt?
Đèn đóm không tồi. Hơn 1 lần tôi chạy xiên Vịt cả đêm=> thấy không nhất thiết phải độ đèn.
Xe cao ráo, gặp ngày mưa ngày bão nước lụt đỡ ngại
Riêng hệ thống máy lạnh: nói thật, tôi chưa ngồi xe nào dàn lạnh hoạt động lạnh được nhanh đến thế (Land Cruiser 4.5, Camry, Zace, Mer E class, Jeep Cherokee, Nubira, Pajero, Lancer, Jolie, Land Rover v.v.). Chắc cũng hợp lý thôi, xe từ Dubai về là thiết kế dành cho mấy ông Trung Đông dầu mỏ và lạc đà. Còn dàn nóng chưa phải làm nóng cấp kỳ nên chưa biết, chắc như mọi xe khác.
Ghế hàng 1 hàng 2 ok. Riêng ghế hàng 3 hơi hẹp, không thể bằng Land Cruiser. Chủ quan tôi thấy ghế hàng 3 tương tự Pajero, Innova, Jolie . Người to lớn ngồi lâu sẽ không thoải mái
Tốc độ cao nhất đã từng đi: khoảng trên dưới 160 cây chuối/giờ. Không đến nỗi bồng bềnh quá, nhưng chắc không nên so với sedan. Trên 120 chuông kêu tinh tinh, đèn báo sáng trên táp lô
Nếu quyết định mua xong thì có thể lắp thêm đôi còi, chắc quân Trung Đông dầu mỏ thích đi nhẹ còi khẽ :6: