- Biển số
- OF-91483
- Ngày cấp bằng
- 14/4/11
- Số km
- 0
- Động cơ
- 403,900 Mã lực
Pcx em mới mua hôm chủ nhật tuần truoc day 58tr ca dk làng nhàng ra biẻn thanh 63tr day
Cụ đến 286 phố huế Em toàn mua xe ở đấy giá em thấy mềm hơn nơi khác ,sáng nay em vừa qua Kường Ngân Trần Trân Tông. PCX giá 57. các bác có biết chỗ nào rẻ hơn không. thanhks
Đây có phải head Hồng Hạnh ko cụ! E mới mua xe ở đóCụ đến 286 phố huế Em toàn mua xe ở đấy giá em thấy mềm hơn nơi khác ,
Em nhất trí với cụ này. Nhìn dáng nó cứ hèn hèn. CHính vì dáng xấu nên bị ế và không bị làm giá.là e thì e khuyên thật...chả tội ji ngu mà xúc con PCX
xấu bỏ *** ra
Thế cụ đã cưỡi củ khoai bao giờ chưa????Em nhất trí với cụ này. Nhìn dáng nó cứ hèn hèn. CHính vì dáng xấu nên bị ế và không bị làm giá.
Em nói thật, bất kỳ cụ nào, dù nam hay nữ cưỡi con này giống hệt đang cưỡi... củ khoai.
Cũng chính vì cái "design của PCX là lạ, không xấu" của cụ nên cụ mới mua . Còn nói xe đó 2,33l/100km thì lại càng làm thêm thất vọng hơn nữa! Tóm lại ai mà thấy nó "design của PCX là lạ, không xấu" như cụ này thì hãy muaCác bác phang con PCX thấy tội cho em nó quá.
Em đang đi PCX đây, để em có vài ý kiến cho chủ topic tham khảo nhé.
Về kiểu dáng : nhiều bác có vẻ quan tâm thái quá đến kiểu dáng nhỉ ? Đối với em, kiểu dáng chỉ là thứ yếu vì tiêu chí lựa chọn ưu tiên của em là an toàn, tính năng vận hành, sự ổn định - Hay là em già rồi nhỉ ??? hehe - Nhưng theo quan điểm của em,design của PCX là lạ, không xấu. Tuy nhiên, xe trông vậy nhưng cũng cao phết đấy ạ. Em cao 1m 74 nhưng vẫn phải kiếng mới chống chân được đấy.
Vận hành: Đây là điểm vượt trội của PCX ngay cả so sánh với dòng cao cấp hơn SH, PS ( nhà em cũng có SH 2009 nên em có thể so sánh trực tiếp ) - PCX là dòng touring scooter nên việc vận hành cực kỳ nhẹ nhàng và tiện dụng,máy móc êm, ga ngọt . Nói chung, cảm giác cầm lái PCX là rất " sướng".
Tiêu thụ nhiên liệu : Em đi 100% đường thành phố, 1/3 quãng đường là 2 người ( chở thằng cu nhà em- nặng 45kg- đi học - ) và 2/3 quãng đường là đi 1 người ( là em -70kg ) em có đo thử thì kết quả như sau : sau 3 lần mua xăng 100k + 100k + 60k = 260k tương đương 260:21.8= 11.92L thì đi được 510km ( tình từ lúc dắt xe ra khỏi cửa hàng - xe chưa có một tí xăng nào đấy nhé ). Tức là 2.33L /100km. Rất ấn tượng so với con Suzuki Hayate " củ chuối " ngày xưa của em.
Chúc các bác vui.
Cụ ở đâu thế, nếu ở hà nội thì sáng chủ nhật hàng tuần từ 9 h đến 11 h, mời cụ ra cafe 32 điện biên phủ giao lưu với anh em trong club PCX nhé.Các bác phang con PCX thấy tội cho em nó quá.
Em đang đi PCX đây, để em có vài ý kiến cho chủ topic tham khảo nhé.
Về kiểu dáng : nhiều bác có vẻ quan tâm thái quá đến kiểu dáng nhỉ ? Đối với em, kiểu dáng chỉ là thứ yếu vì tiêu chí lựa chọn ưu tiên của em là an toàn, tính năng vận hành, sự ổn định - Hay là em già rồi nhỉ ??? hehe - Nhưng theo quan điểm của em,design của PCX là lạ, không xấu. Tuy nhiên, xe trông vậy nhưng cũng cao phết đấy ạ. Em cao 1m 74 nhưng vẫn phải kiếng mới chống chân được đấy.
Vận hành: Đây là điểm vượt trội của PCX ngay cả so sánh với dòng cao cấp hơn SH, PS ( nhà em cũng có SH 2009 nên em có thể so sánh trực tiếp ) - PCX là dòng touring scooter nên việc vận hành cực kỳ nhẹ nhàng và tiện dụng,máy móc êm, ga ngọt . Nói chung, cảm giác cầm lái PCX là rất " sướng".
Tiêu thụ nhiên liệu : Em đi 100% đường thành phố, 1/3 quãng đường là 2 người ( chở thằng cu nhà em- nặng 45kg- đi học - ) và 2/3 quãng đường là đi 1 người ( là em -70kg ) em có đo thử thì kết quả như sau : sau 3 lần mua xăng 100k + 100k + 60k = 260k tương đương 260:21.8= 11.92L thì đi được 510km ( tình từ lúc dắt xe ra khỏi cửa hàng - xe chưa có một tí xăng nào đấy nhé ). Tức là 2.33L /100km. Rất ấn tượng so với con Suzuki Hayate " củ chuối " ngày xưa của em.
Chúc các bác vui.
Vậy kỳ vọng của bác về tiêu thu nhiên liệu với với một chiếc xe ga, 125cc, đi đường thành phố vào giờ tương đối cao điểm là bao nhiêu ???Cũng chính vì cái "design của PCX là lạ, không xấu" của cụ nên cụ mới mua . Còn nói xe đó 2,33l/100km thì lại càng làm thêm thất vọng hơn nữa! Tóm lại ai mà thấy nó "design của PCX là lạ, không xấu" như cụ này thì hãy mua
Nói thiệt với cụ là cái em PCX này nhìn đụt đụt thế nào ấy, nhìn đầu thì okie nhưng mà đuôi xe nó chuối quá, dạng như đầu voi đuôi chuột ấy. Tầm tiền ấy cụ làm con lib Việt hoặc Air mới đi cũng đc..Tình hình xăng lên giá quá em phải kiếm 1 em 2B đi loanh quanh chứ đi 4B thì hết xiền giải khát! Ngân sách tầm 60 -70 tr, ngó đi ngó lại thì chỉ hấy PCX Việt là nằm tầm đó, theo các cụ có nên không vậy? Em thấy em này bị ném đá nhiều quá.
Em chưa cưỡi nên mới nói thế. Cưỡi rồi thì sao nhìn thấy mình mà đánh giá xấu đẹp. Ở đây em chỉ đánh giá về kiểu xe thôi, không dám đánh giá về chất lượng.Thế cụ đã cưỡi củ khoai bao giờ chưa????