- Biển số
- OF-128427
- Ngày cấp bằng
- 25/1/12
- Số km
- 441
- Động cơ
- 385,055 Mã lực
Kompressor là siêu nạp, CGI là tăng áp.Hôm nào sưu tầm C180 Kompressor xem cụ.
Nghe bảo Kompressor của Merc hồi đấy hơi khác turbo của 2008
Kompressor là siêu nạp, CGI là tăng áp.Hôm nào sưu tầm C180 Kompressor xem cụ.
Nghe bảo Kompressor của Merc hồi đấy hơi khác turbo của 2008
Ok cụ.Kompressor là siêu nạp, CGI là tăng áp.
Ý em là cái công nghệ của máy Kompressor là siêu nạp, còn máy CGI là tăng áp chứ ko phải chữ CGI nghĩa là tăng áp.Ok cụ.
Nhờ cụ chỉ giáo giờ em mới hiểu được hoá ra chữ CGI là tăng áp (trước giờ cứ nghe ở đâu thối mồm giải thích là phun xăng điện tử!!)
Vì thì có vẻ E200 và E300 là không có CGI vì ko có tăng áp.
Còn cứ E250, E350 là lại có chữ CGI dán vào sau (ở bên Đức)
À vâng cụ.Ý em là cái công nghệ của máy Kompressor là siêu nạp, còn máy CGI là tăng áp chứ ko phải chữ CGI nghĩa là tăng áp.
Còn chữ CGI nghĩa là Charged Gasoline Injection - Phun xăng trực tiếp. E200 E250 E300 E350...nói chung con W212 máy xăng nào cũng có CGI cả, gắn hay ko gắn chữ lên tên xe tùy cách marketing của Mercedes.
E đã bảo ở trên là cái CGI là chỉ công nghệ phun xăng trực tiếp chứ ko phải là chỉ cái turbo, con W212 nào cũng có công nghệ này.À vâng cụ.
Vậy là tùy marketing à.
Vì em cứ thấy hễ loại 50 là luôn dán CGI, còn loại số chẵn không bao giờ dán.
Em nghĩ cụ phán chuẩn mà.
Ví dụ như E300 nó không có tăng áp của loại máy CGI nên không thể dán CGI.
Ơ nhưng mà...E200 cũng không dán CGI nhưng hình như vẫn có tăng áp.
Thôi rắc rối quá cụ ạ.
Ok cụ.E đã bảo ở trên là cái CGI là chỉ công nghệ phun xăng trực tiếp chứ ko phải là chỉ cái turbo, con W212 nào cũng có công nghệ này.