cụ vào hội M2 mà hỏi. các cụ ấy đang đi thì tư vấn nó dễ, chứ ở đây mỗi người đi 1 xe k biết đâu mà tư vấn, toàn nghe và đọc thôi.
Kona hoặc Mazda 2 đi cụ ơi. City mới là ồn, nhìn ngoài dài hơn chút nên form nhìn hơn M2, nhưng chạy chán lắm.e tính lấy 1 em mới, thích M2 HB quá, mà bạn e nó đi M2 nó bảo chật với hơi ồn, rồi khuyên kona, city làm e mất hứng nên hóng các cụ tư véo về M2
Cụ có dẫn chứng citi 2020 rẻ hơn mazda 2 bên thái cho e tham khảo voiKona hoặc Mazda 2 đi cụ ơi. City mới là ồn, nhìn ngoài dài hơn chút nên form nhìn hơn M2, nhưng chạy chán lắm.
M2 rộng bằng City nhưng ngắn hơn chút, bù lại công nghệ máy móc, hộp số, nội thất M2 ngon hơn, chạy sướng hơn City nhiều cụ nhé. City ồn mà nội thất nhìn vật liệu chất lượng kém lắm. Bên Thái con City 2020 1.0 Turbo ngon hơn City VN cả trong lẫn ngoài nhiều mà còn rẻ hơn mazda 2 kha khá cụ nhé, chứ chưa nói gì City bản cũ như ở VN.
Đã mua xe phân khúc nhỏ thì phải chấp nhận bên trong hẹp thôi cụ.
Xe nhỏ cũng có cái ưu của nhỏ. Chứ xe hạng B nhẹ, bề ngang tổng thể hẹp, bề ngang cơ sở nhỏ mà muốn rộng trong thì chỉ có mỏng tapi cửa, vỏ mỏng thôi cụ.
Không thì cụ cố lên hạng C như Mazda 3, Elantra, Cerato ấy, bề ngang cơ sở lớn, xe nặng đầm hơn nên ngồi cũng êm ái hơn.
Đây cụ nhé.Cụ có dẫn chứng citi 2020 rẻ hơn mazda 2 bên thái cho e tham khảo voi
Chém gió,bản mazda2 chạy xăng là 670.000 bath nha bạn,rẻ hơn city 70.000 bath.Bản bạn nói là bản diezel rồi.Đây cụ nhé.
Bản đắt nhất Mazda 2 giá bên Thái là 789.000Bath
Còn City 2020 Turbo bản đắt nhất 739.000Bath. Rẻ hơn M2 50.000 Bath
Mazda 2 Sedan 2021 Price in Thailand - Find Reviews, Specs, Promotions | ZigWheels
ZigWheels - Mazda 2 Sedan 2021 Price in Thailand - From ฿546,000 - ฿799,000 . Read 2 Sedan 2021 Review, Check out Mileage, Colours, Specifications, Features and all information of 2 Sedan 2021 Models.www.zigwheels.co.thHonda City 2021 Price in Thailand - Find Reviews, Specs, Promotions | ZigWheels
ZigWheels - Honda City 2021 Price in Thailand - From ฿579,500 - ฿739,000 . Read City 2021 Review, Check out Mileage, Colours, Specifications, Features and all information of City 2021 Models.www.zigwheels.co.th
Đấy. Em vội nhìn giá cao nhất, mà chưa nhìn kĩ bản Mazda 2 đắt nhất là Diesel động cơ Skyactiv-D .Thảo nào City 2020 động cơ Turbo 1.0 bản đắt nhất mà vẫn rẻ hơn Mazda 2 nhiều thế.Chém gió,bản mazda2 chạy xăng là 670.000 bath nha bạn,rẻ hơn city 70.000 bath.Bản bạn nói là bản diezel rồi.
Chém gì đâu. Cháu nói "bên Thái Mazda 2 bản đắt nhất đắt hơn City RS 2020 tận 50.000bath".So giá năm ngoái là biết thôi,ahihi,đây toàn bản mới mà cụ chém vậy gây hoang mang quá
1. Mazda 2 bản nhập về VN chả ai dại giảm giá thành bằng cách lắp máy 1.5 to lên thay vì 1.3 cùng là SkyActiv-G. Cụ lập luận chả có logic gì cả.Hình như là từ năm 2016,2017 thì mazda 2 bên thái là 1.3 rồi thì phải.Bài nhập thái của trường Hải là để giảm giá thành và lấy mác nhập thái thôi vì lúc này giảm thuế nhập khẩu.Chứ 1.5 làm gì có cửa chạy bên Thái.Attage,sunny,... hầu như 1.2 từ lâu rồi,chính con attage mới là con nhập thái xịn vì nó nội địa thái.Dẫu sao thì con mazda 2 1.3 vẫn dẫn đầu phân khúc B ở thái do nó rẻ và tiết kiệm nhiên liệu.Nhưng sang năm anh Honda ra quả 1.0 turbo,nhỏ như cái kẹo nhưng chấp a 1.3 và 1.5 thêm tầm 10 đến 15 con ngựa khỏe của tây cùng kéo nữa mới chạy theo hít khói đc.Thế nên mới sinh ra cái bản 1.5 diesel để mà cạnh tranh đó bạn.Ở thái lan thì phân khúc B thì 1.2 ,1.3 mới đạt tiêu chuẩn về khí thải,nhiên liệu,ưu đãi chi chi đó.Thế mới thấy mấy cái công nghệ skyactive chi đó a Hải a quảng cáo rầm rộ cũng chỉ là PR cho cái gọi là chậm phát triển của mazda thôi ạ.Đỉnh ở thị trường cho cả khói tẹt ga
Bản city Sohc 1.5 bên thái giá năm 2016 cho bản ghẻ nhất là 550.000 bath nha bạn,còn đắt hơn bản ghẻ nhất mazda2 năm 2020 theo cái link của bạn đó.So giá năm ngoái là biết thôi,ahihi,đây toàn bản mới mà cụ chém vậy gây hoang mang quá
Ý nói giảm giá thành so với lắp ráp trong nc thôi.Vì trc đây mazda 2 đang lắp ráp.Mà bản 1.5 chắc nm bên đó nó lắp cho thị trường VN thôi,và theo tiêu chuẩn vn nha bạn.Chỉ có ở VN mazda2 1.5 và mazda3 1.5 thôi,ahihi,B trèo lên đầu C ngồi1. Mazda 2 bản nhập về VN chả ai dại giảm giá thành bằng cách lắp máy 1.5 to lên thay vì 1.3 cùng là SkyActiv-G. Cụ lập luận chả có logic gì cả.
Skyactiv như trên Mazda 2 từ những năm 2014-2015 đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6 ở một số thị trường khắt khe như châu Âu và Mỹ rồi cơ.
Động cơ Skyactiv khác gì, ưu điểm là gì, họ đã sở hữu bằng sáng chế gì thì cụ tìm hiểu thêm nhé. Động cơ 1.5L SOHC của City thì không thể so được.
2. Về City máy cũ 1.5 SOHC: Xả nhiều khí thải. Năm nay Thái Lan áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới nên không được bán Honda mới phải lắp máy 1.0Turbo xả ít khí thải hơn mới đủ tiêu chuẩn bán. Bên Thái City so với đối thủ cũng rẻ lắm. Nó là xe giá rẻ cho người mua xe lần đầu không cần yêu cầu cao nên thấy chạy ở đường cũng gặp chứ không đến mức nào là " như hạng C, tiệm cận C, khen rộng như C, nhất phân khúc, chạy sướng..." như ở VN mình nhiều cụ thần thánh hóa đâu.
3. Về City 2020 1.0 sắp về: Cháu ghi nhận sẽ ngon hơn City Top 1.5 cũ đang bán ở VN nhiều. Nhưng máy 120Hp vẫn đi kèm với cái hộp số CVT cũ này thì cụ cũng đừng kì vọng nhiều. Sẽ ngon nhưng ngon so với City đời cũ thôi. Nó là theo xu hướng và bắt buộc phải thay đổi để được bán và cạnh tranh chứ Honda cũng không hào phóng cho lên con City công nghệ gì ghê gớm đâu cụ.
2016-2017 và đến nay kể cả Mazda 2, City năm sau thêm công nghệ so với năm trước mà giá vẫn không thay đổi nhiều.Bản city Sohc 1.5 bên thái giá năm 2016 cho bản ghẻ nhất là 550.000 bath nha bạn,còn đắt hơn bản ghẻ nhất mazda2 năm 2020 theo cái link của bạn đó.
Đây nhé cụ,cứ thực tế sẽ chứng minh chứ đừng có theo sự thẩm âm của bản thân nhé.Mazda2 của cụ còn thua cả sunny gấu mèo đấy ạ,vios thì gọi bằng cụ của cụ nội2016-2017 và đến nay kể cả Mazda 2, City năm sau thêm công nghệ so với năm trước mà giá vẫn không thay đổi nhiều.
Mazda2 bên Thái bản rẻ vẫn 530.000Baht same same City thôi, nhưng bản đắt nhất vẫn 789.000 nhé, đắt hơn City bản full nhiều đấy cụ.
À. Mà so hạng B với nhau thôi. Chứ lại nói đến C thì lan man lắm, nếu cụ cố lên được hạng C nó khác đấy.
Hạng C nó không quá to nhưng khung gầm, vỏ nó nặng hơn nhiều (trên 200kg hợp kim), chắc, an toàn hơn hạng B, đầm hơn, bề ngang cơ sở lớn thân xe nó vững, hành trình giảm xóc lớn, lốp rộng, hệ thống treo đa liên kết nó linh hoạt, êm hơn, lái chuẩn, tiếng cũng dễ chịu hơn. Đi vào chỗ xóc hay chạy nhanh chút càng thấy nó khác nhau đấy. Nói chung là trải nghiệm nó ngon hơn chứ không phải nhìn hao hao là giống nhau được. Mà nhìn từ sau hạng C nó cũng rộng, cân đối hơn hẳn, 10cm cơ mà không ít đâu nhé.
Hạng B nó nhẹ mà bề ngang bé chiều dài sở ngắn gần ngang nhau thôi. Nên con nào body cơi nới vừa phải như con Mazda2 đi còn chắc chắn. Chứ con nào kéo dài vỏ, gọt sườn để bên trong to-rỗng thì sườn nó mỏng, ồn mà ẽo ọt lắm cụ ơi. Nó như kiểu nền móng yếu mà đòi cơi nới và xây tầng cao ấy
Con hạng B nào mà máy thế hệ cũ outdate + hộp số CVT rẻ nữa thì càng tệ. Nhìn thông số mã lực tưởng khỏe thôi, mà đạp ga nó cứ lừ lừ, xìu xìu lúc sau mới bốc, ngồi xe tiếng lại u, u...khó chịu lắm. Chạy mấy vạn Km là hộp số nó không kêu U.U...nữa đâu mà nó chuyển sang kêu Rít, rít... Trong khi chạy con Mazda 2 mấy vạn km hộp số AT ngon, chả thấm vào đâu cả. Hì hì.