Có nên mua LX nhập đời 2008 không ạ, nhờ các cụ tư vấn giùm???

Libertyer

Xe đạp
Biển số
OF-86750
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
24
Động cơ
408,840 Mã lực
Bạn của bố thằng bạn em định nhượng lại xe LX nhập cho nó với giá 2000$ nhưng nó lại đổi ý, thích SH hơn nên hỏi em có định lấy ko thì nó để cho, em cũng chưa biết biển 30 gì? cũng chưa biết xe đi được bao nhiêu km (vì người ta hẹn mai qua xem) nhưng thấy bảo là xe vứt trong kho gần 2 năm ko đi mấy, xe cũng đã sơn lại màu mận chín.(màu này hơi già, em định nếu lấy về thì đi sơn lại màu trắng)

Vậy theo các cụ em có nên lấy không ạ? nếu lấy thì giá như thế đã ok chưa? và có cách nào để test xem máy móc xe còn nguyên bản hay chưa ạ? và xe đi đựoc tầm bn km và biển gì thì có thể lấy đc? liệu mang ra Xuân Cầu hay Topcom bảo nhân viên họ xem hộ mình có được ko nhỉ?

Em cám ơn các cụ trước ạ >:D<
 

LXie

Xe tải
Biển số
OF-93475
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
247
Động cơ
404,870 Mã lực
Ko nên bác ạh . LX đời cũ đi ăn xăng lắm , máy kêu to . Xe lại để kho 2 năm rồi . Chả việc j phải dùng đồ cũ bác ạh . Khuyên bác cố thêm 1k , làm con li ie , hoax Lxie mà đi . ko thì mua xe khác , chứ đừng mua Lx cũ !
 

ttn2009

Xe tải
Biển số
OF-48173
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
316
Động cơ
462,470 Mã lực
Tội gì mua con này bác? 2000 về sửa thêm 500 nữa, xăng thì hau như đi oto. máy thì rầm rầm,
 

Libertyer

Xe đạp
Biển số
OF-86750
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
24
Động cơ
408,840 Mã lực
Ko nên bác ạh . LX đời cũ đi ăn xăng lắm , máy kêu to . Xe lại để kho 2 năm rồi . Chả việc j phải dùng đồ cũ bác ạh . Khuyên bác cố thêm 1k , làm con li ie , hoax Lxie mà đi . ko thì mua xe khác , chứ đừng mua Lx cũ !
Dạ đây là em mua thêm cho bà già đi thôi chứ em thì có Liberty rồi bác ạ :D

Mà 4,3l/100km thì đúng là sợ thật :-ss
Cần tham khảo thêm ý kiến của 1 số bác nữa, hic :(
 

AirbladeFi5865

Xe tải
Biển số
OF-86684
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
292
Động cơ
411,620 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ mua xe cũ làm gì. Bây giờ cứ xe mới ma mua. LX lại càng k nên mua cũ cụ ạ
 

Libertyer

Xe đạp
Biển số
OF-86750
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
24
Động cơ
408,840 Mã lực
có nguyên nhân khách quan nào khiến các cụ ác cảm với xe LX cũ ko thế ạ?
 

caca

Xe tải
Biển số
OF-2603
Ngày cấp bằng
1/12/06
Số km
360
Động cơ
567,010 Mã lực
cụ cứ check kỹ đi, xe mà ngon thì múc được cụ ạ,giá thế hợp lý, xăng thì no loanh qoanh 4l/100km
tự nhiên sơn màu mận chín làm j ko biết :-?? cụ ktra xem nguồn gốc xe thế nào
 

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
507
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Bạn của bố thằng bạn em Xem lại từ nguồn vấn đề đã bạn ạ :D
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
em thì thấy ko nên, bạn của bố thằng bạn tức là người ta già rồi, biết làm ăn buôn bán, có để lại giá rẻ cho người quen thì cũng ko rẻ hơn giá trị thật bao nhiêu đâu. em nghĩ để giá 2000$ thì giá trị thực tầm 2300$ là maximum. Bác đem về trúng ngay 1 em bệnh tật suốt ngày đi chữa bệnh thì tội
 

DUCYEN

Xe máy
Biển số
OF-92247
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
91
Động cơ
404,310 Mã lực
Nơi ở
HÀ GIANG + CÀ MAU
Xe mới nhiều lắm cụ ơi, việc gì phải mua xe cũ, ngoài cái mác xe nhập ra thì e chẳng ưa gì ở con đấy nữa cả
 

Libertyer

Xe đạp
Biển số
OF-86750
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
24
Động cơ
408,840 Mã lực
hôm nay ra xem xe thì thấy có vài vấn đề sau:

1. Đèn code ko nháy >>> lỗi này có nghiêm trọng quá ko các cụ?
2. Đèn trước bên trái bị nứt, đèn sau cũng bị nứt >>> phải thay, cụ nào rành về giá mấy cái đèn này thì tư vấn cho em với, ko biết có mắc quá ko? :(
3. Xe đi đã đi được 9 vạn, biển 30H3
4. Cái trục để bắt với phanh đĩa hình như đã bị gõ để nắn lại chứ ko còn nguyên zin :(
5. Xe đã sơn lai màu mận chín, nếu lấy về chắc em cũng đi sơn lại màu trắng :(
6. Cái tay phanh bên phải cong tít lên, em nghĩ chắc là đổ nhiều rồi :(

Em cũng xác định là lấy em này về là phải đắp thêm vào tầm 10 > 15 củ để ân trang lại cho ngon lành(vị chi tổng thiệt hại cái xe nhập tạm ổn cứ cho tầm 55 củ thì cũng ko quá đáng quá), còn chuyện trúng ngay 1 em xe bệnh tật và mang đi sửa suốt ngày như bác robocop thì em nghĩ ko đến mức như thế đâu ạ :D. Vả lại có dính thì chả nhẽ các bác thợ sửa Vespa lại non tay nghề đến mức em suốt ngày phải mang đi sửa ạ :D

Giải pháp khác là cụ nào có ý định bán hay biết ai có ý định bán LX nhập tầm giá này thì recommend cho em với chứ kỳ thực là em ko thích LX Việt, đương nhiên là ko phải vì sĩ này nọ đâu nhưng nghe nói xe LX Việt nhanh tã lắm nên em ko thích, thế thôi ạ!

Em có đọc thông tin so sánh LX Nhập và Nội thế này(ko biết có đúng ko):

Thứ nhất: nó thấp hơn LX nhập, cái này ai cao mà đi thì khó chịu phải biết.
Thứ 2: không có hệ thống khoá điện tử chống trộm, 1 điểm rất độc đáo và hay ở LX (Khoá của LX nhập có 1 con chip nho nhỏ, muốn nổ được máy thì chìa khoá phải có kèm theo đúng con chip từ, nếu ko sẽ ko đề được. Có cái này chẳng bao giờ lo mất trộm). LX Việt Nam ko có cái này đã là quá chán rồi
Thứ 3: yên của LX Việt nam là loại yên bọc giả da, nhìn ko khác gì yên xe Attila Elizabeth, trông lởm kinh khủng
Thứ 4: nghe mấy ông chú buôn xe nói, máy của LX Việt Nam là máy của xe Fly chứ ko phải của LX
Một lần nữa cám ơn các cụ nhiều nhiều ạ >:D<
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr_bEm

Xe hơi
Biển số
OF-82046
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
113
Động cơ
414,910 Mã lực
hôm nay ra xem xe thì thấy có vài vấn đề sau:

1. Đèn code ko nháy >>> lỗi này có nghiêm trọng quá ko các cụ?
2. Đèn trước bên trái bị nứt, đèn sau cũng bị nứt >>> phải thay, cụ nào rành về giá mấy cái đèn này thì tư vấn cho em với, ko biết có mắc quá ko? :(
3. Xe đi đã đi được 9 vạn, biển 30H3
4. Cái trục để bắt với phanh đĩa hình như đã bị gõ để nắn lại chứ ko còn nguyên zin :(
5. Xe đã sơn lai màu mận chín, nếu lấy về chắc em cũng đi sơn lại màu trắng :(
6. Cái tay phanh bên phải cong tít lên, em nghĩ chắc là đổ nhiều rồi :(

Em cũng xác định là lấy em này về là phải đắp thêm vào tầm 10 > 15 củ để ân trang lại cho ngon lành(vị chi tổng thiệt hại cái xe nhập tạm ổn cứ cho tầm 55 củ thì cũng ko quá đáng quá), còn chuyện trúng ngay 1 em xe bệnh tật và mang đi sửa suốt ngày như bác robocop thì em nghĩ ko đến mức như thế đâu ạ :D. Vả lại có dính thì chả nhẽ các bác thợ sửa Vespa lại non tay nghề đến mức em suốt ngày phải mang đi sửa ạ :D

Giải pháp khác là cụ nào có ý định bán hay biết ai có ý định bán LX nhập tầm giá này thì recommend cho em với chứ kỳ thực là em ko thích LX Việt, đương nhiên là ko phải vì sĩ này nọ đâu nhưng nghe nói xe LX Việt nhanh tã lắm nên em ko thích, thế thôi ạ!

Một lần nữa cám ơn các cụ nhiều nhiều ạ >:D<
Cụ mua xe nhập cũ thì chắc là lâu tã hơn xe Việt mới chắc:-|, giá cả như thế thì còn rẻ hơn xe Việt nữa,xe đi được 9 vạn thì máy móc còn ngon gì nữa đâu,ăn xăng thì chắc là thôi rồi, em khuyên cụ nên suy nghĩ lại đi, xe Việt giờ có khóa từ cụ nhé, yên thì cụ có thể bọc hoặc thay yên mới, vụ máy móc thì em chịu, không dám phán linh tinh, còn nếu thích nhập quá thì đợi bao h gom đủ lúa làm hẳn em nhập ie mới đi cho sướng:D
 
Chỉnh sửa cuối:

Libertyer

Xe đạp
Biển số
OF-86750
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
24
Động cơ
408,840 Mã lực
Cụ mua xe nhập cũ thì chắc là lâu tã hơn xe Việt mới chắc:-|, giá cả như thế thì còn rẻ hơn xe Việt nữa,xe đi được 9 vạn thì máy móc còn ngon gì nữa đâu,ăn xăng thì chắc là thôi rồi, em khuyên cụ nên suy nghĩ lại đi, xe Việt giờ có khóa từ cụ nhé, yên thì cụ có thể bọc hoặc thay yên mới, vụ máy móc thì em chịu, không dám phán linh tinh, còn nếu thích nhập quá thì đợi bao h gom đủ lúa làm hẳn em nhập ie mới đi cho sướng:D
Cụ ơiiiii, ai chả máu i.e nhập, cụ biết i.e nhập giá bn ko mà khuyên em gom :(((, 2000$ nó khác $6500 (chưa thuế) chứ :((
 
Chỉnh sửa cuối:

son_rua_sanbay

Xe buýt
Biển số
OF-78435
Ngày cấp bằng
20/11/10
Số km
732
Động cơ
425,670 Mã lực
thích là 1 chuyện còn mua là chuyện khác.m chỉ khuyên bạn là xe máy bây giờ cũng chạy theo công nghệ rồi,bạn mà mua công nghệ cũ đó cái dc chưa thây đâu nhưng cái mất thì rất nhiều đấy
 

titmit_tit

Xe buýt
Biển số
OF-93457
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
856
Động cơ
410,920 Mã lực
Nơi ở
Mường Tè - Việt Nam - Trái Đất - Hệ Mặt Trời
hôm nay ra xem xe thì thấy có vài vấn đề sau:

1. Đèn code ko nháy >>> lỗi này có nghiêm trọng quá ko các cụ?
2. Đèn trước bên trái bị nứt, đèn sau cũng bị nứt >>> phải thay, cụ nào rành về giá mấy cái đèn này thì tư vấn cho em với, ko biết có mắc quá ko? :(
3. Xe đi đã đi được 9 vạn, biển 30H3
4. Cái trục để bắt với phanh đĩa hình như đã bị gõ để nắn lại chứ ko còn nguyên zin :(
5. Xe đã sơn lai màu mận chín, nếu lấy về chắc em cũng đi sơn lại màu trắng :(
6. Cái tay phanh bên phải cong tít lên, em nghĩ chắc là đổ nhiều rồi :(

Em cũng xác định là lấy em này về là phải đắp thêm vào tầm 10 > 15 củ để ân trang lại cho ngon lành(vị chi tổng thiệt hại cái xe nhập tạm ổn cứ cho tầm 55 củ thì cũng ko quá đáng quá), còn chuyện trúng ngay 1 em xe bệnh tật và mang đi sửa suốt ngày như bác robocop thì em nghĩ ko đến mức như thế đâu ạ :D. Vả lại có dính thì chả nhẽ các bác thợ sửa Vespa lại non tay nghề đến mức em suốt ngày phải mang đi sửa ạ :D

Giải pháp khác là cụ nào có ý định bán hay biết ai có ý định bán LX nhập tầm giá này thì recommend cho em với chứ kỳ thực là em ko thích LX Việt, đương nhiên là ko phải vì sĩ này nọ đâu nhưng nghe nói xe LX Việt nhanh tã lắm nên em ko thích, thế thôi ạ!
Một lần nữa cám ơn các cụ nhiều nhiều ạ >:D<
nghe cụ nói hình như con xe này từng hun cột điện hoặc gốc cây mấy lần rùi ấy
 

DUCYEN

Xe máy
Biển số
OF-92247
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
91
Động cơ
404,310 Mã lực
Nơi ở
HÀ GIANG + CÀ MAU
hôm nay ra xem xe thì thấy có vài vấn đề sau:

1. Đèn code ko nháy >>> lỗi này có nghiêm trọng quá ko các cụ?
2. Đèn trước bên trái bị nứt, đèn sau cũng bị nứt >>> phải thay, cụ nào rành về giá mấy cái đèn này thì tư vấn cho em với, ko biết có mắc quá ko? :(
3. Xe đi đã đi được 9 vạn, biển 30H3
4. Cái trục để bắt với phanh đĩa hình như đã bị gõ để nắn lại chứ ko còn nguyên zin :(
5. Xe đã sơn lai màu mận chín, nếu lấy về chắc em cũng đi sơn lại màu trắng :(
6. Cái tay phanh bên phải cong tít lên, em nghĩ chắc là đổ nhiều rồi :(

Em cũng xác định là lấy em này về là phải đắp thêm vào tầm 10 > 15 củ để ân trang lại cho ngon lành(vị chi tổng thiệt hại cái xe nhập tạm ổn cứ cho tầm 55 củ thì cũng ko quá đáng quá), còn chuyện trúng ngay 1 em xe bệnh tật và mang đi sửa suốt ngày như bác robocop thì em nghĩ ko đến mức như thế đâu ạ :D. Vả lại có dính thì chả nhẽ các bác thợ sửa Vespa lại non tay nghề đến mức em suốt ngày phải mang đi sửa ạ :D

Giải pháp khác là cụ nào có ý định bán hay biết ai có ý định bán LX nhập tầm giá này thì recommend cho em với chứ kỳ thực là em ko thích LX Việt, đương nhiên là ko phải vì sĩ này nọ đâu nhưng nghe nói xe LX Việt nhanh tã lắm nên em ko thích, thế thôi ạ!

Em có đọc thông tin so sánh LX Nhập và Nội thế này(ko biết có đúng ko):



Một lần nữa cám ơn các cụ nhiều nhiều ạ >:D<
Lậy hồn, xe Việt giờ cũng khóa từ, phun xăng chứ có khác xe nhập mấy đâu. Mà em hỏi ngu tí không phải chứ xe Việt nó thấp hơn xe nhập có 15mm chứ không phải 15cm đâu mà mắt thường phân biệt được@-). Còn cái xe Việt cụ mua mới cứ cho chạy 2 năm tã đi, con xe nhập này đã chạy tới 9 VẠN rồi thì hỏi nó còn ngon nữa ah ??????? cụ nghĩ nó ngon hơn thì em phục cụ nhất đấy. 55 củ cho 1 con xe chạy 9 VẠN, hao xăng bà cố, máy con này kêu chắc giờ phải gọi là cụ tổ công nông:-|. Còn mấy ông chú nói máy là của Fly thì em không dành nên ko biết nhưng em ko tin cho lắm. Chúc cụ sớm có con xe ngon !!!
 

cupheu

Xe tăng
Biển số
OF-60060
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
1,197
Động cơ
454,250 Mã lực
Mua xe mới đi cụ ơi,hoặc là chọn hãng khác tầm tiền :-bd
 

[K]club

Xe tải
Biển số
OF-86244
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
313
Động cơ
412,169 Mã lực
hôm nay ra xem xe thì thấy có vài vấn đề sau:

1. Đèn code ko nháy >>> lỗi này có nghiêm trọng quá ko các cụ?
2. Đèn trước bên trái bị nứt, đèn sau cũng bị nứt >>> phải thay, cụ nào rành về giá mấy cái đèn này thì tư vấn cho em với, ko biết có mắc quá ko? :(
3. Xe đi đã đi được 9 vạn, biển 30H3
4. Cái trục để bắt với phanh đĩa hình như đã bị gõ để nắn lại chứ ko còn nguyên zin :(
5. Xe đã sơn lai màu mận chín, nếu lấy về chắc em cũng đi sơn lại màu trắng :(
6. Cái tay phanh bên phải cong tít lên, em nghĩ chắc là đổ nhiều rồi :(

Em cũng xác định là lấy em này về là phải đắp thêm vào tầm 10 > 15 củ để ân trang lại cho ngon lành(vị chi tổng thiệt hại cái xe nhập tạm ổn cứ cho tầm 55 củ thì cũng ko quá đáng quá), còn chuyện trúng ngay 1 em xe bệnh tật và mang đi sửa suốt ngày như bác robocop thì em nghĩ ko đến mức như thế đâu ạ :D. Vả lại có dính thì chả nhẽ các bác thợ sửa Vespa lại non tay nghề đến mức em suốt ngày phải mang đi sửa ạ :D

Giải pháp khác là cụ nào có ý định bán hay biết ai có ý định bán LX nhập tầm giá này thì recommend cho em với chứ kỳ thực là em ko thích LX Việt, đương nhiên là ko phải vì sĩ này nọ đâu nhưng nghe nói xe LX Việt nhanh tã lắm nên em ko thích, thế thôi ạ!

Em có đọc thông tin so sánh LX Nhập và Nội thế này(ko biết có đúng ko):



Một lần nữa cám ơn các cụ nhiều nhiều ạ >:D<
bác lại không chịu tìm hiểu thông tin rồi, thấp hơn 1 tẹo thì không đáng kể . có 1cm là do yên xe chứ không phải do khung . Đèn code thì từ năm 2010 đã có trang bị đời sau rồi bác nhé . Giá đèn xi nhan LXVN là 250k / 1 cái trước/sau , 1 cái bác nhé không phải 1 đôi , xi nhan LX ý là 300k/1 cái . Tay phanh thì đơn giản hơn 165k / 1 bên . Em nghĩ bác nên mươn 1 cái xe LXVN ie mới đi thử trước , sau đó leo lên ông xe cbi mua này ,đánh giá xem ntn . Theo em 10 , 15tr bác bỏ ra chỉ đủ tân trang và SỬA CHỮA thôi , đồ của Pi mà sửa chữa thì coi như vứt , suốt ngày phải làm lại thôi . Còn để thay mới thì ... :-s
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top