E thấy vs 228 mã lực thì 2 tấn cũng k quá khó. Khó là để dính lưng vào ghế thôi. Bác RX350 đòi hơi khóBản full nặng gàn 2,2T, chạy 100 khi đã có đà thì rí nhẹ là vọt thôi mà .
E thấy vs 228 mã lực thì 2 tấn cũng k quá khó. Khó là để dính lưng vào ghế thôi. Bác RX350 đòi hơi khóBản full nặng gàn 2,2T, chạy 100 khi đã có đà thì rí nhẹ là vọt thôi mà .
Trong phố lúc chưa update phần mềm chạy số thấp hơn sợ vì nó vọt kinh . Đi trong phố e thấy cả 2 con đều k thoải mái lắm vì nó to ngang xD, k thong dong lắmEm cũng không biết nữa, nhưng với em thì Lux Sa hợp với kiểu đi phố thong dong hơn, tất nhiên trên cao tốc đang có đà thì dí lên cao thoải mái. Ý em là đang đi tà tà khoảng 100, rồi lách làn, vọt lên 140 thì cần thêm khoảng 30-40 mã nữa để cõng cái xác nặng. Chứ đi cao tốc đợi thằng phía trước cho xin đường thì lâu lắm . Mà kỳ lạ, em chưa bị phạt quá tốc độ phát nào, không hiểu. Em chạy HP- HN và HN - TB, cũng không thường xuyên.
Ý e nói về cảm giác lái ấy cụ ạ. Xe đi êm, nhẹ nhàng phù hợp đi trong phố ấy. Cụ update phần mềm thì giống kiểu chuyển chế độ lái thôi (các xe giờ đều có nhiều chế độ lái và mức tiêu hao nhiên liệu, trạng thái làm việc của động cơ vv... cũng phải chạy theo). Nhưng bản chất nó vẫn là công suất động cơ và tải trọng.Trong phố lúc chưa update phần mềm chạy số thấp hơn sợ vì nó vọt kinh . Đi trong phố e thấy cả 2 con đều k thoải mái lắm vì nó to ngang xD, k thong dong lắm
Cái xe dream từ 1/3 thế kỷ trươc nó đã dùng 1 chìa khoá cho cả khoá điện và khoá cốp rồi. Vấn đề là cái xe tiền tỷ mà phải chế cháo thủ công lại móc thêm cái chìa khoá lòng thòng vào cái smart key nó "sước" hết chìa xịn.Cái này trước đây hội Focus chế suốt, làm tý là được. Các anh em tự làm.
E mới xem xe mẫu chứ chưa được chạy thử, về tổng thể là xe rất đáng cân nhắc để mua. Duy nhất cái giá phải xem xét vì với tỷ lệ nội địa hóa cao, chất liệu nội thất ở mức trung bình khá lại sản xuất ở Việt Nam thì mức giá 1,5 tỷ lăn bánh cho bản đủ sẽ có nhiều khách hàngÝ e nói về cảm giác lái ấy cụ ạ. Xe đi êm, nhẹ nhàng phù hợp đi trong phố ấy. Cụ update phần mềm thì giống kiểu chuyển chế độ lái thôi (các xe giờ đều có nhiều chế độ lái và mức tiêu hao nhiên liệu, trạng thái làm việc của động cơ vv... cũng phải chạy theo). Nhưng bản chất nó vẫn là công suất động cơ và tải trọng.
Đơn giản thế này: lux sa nặng 2,18 tấn, công suất 228 mã, nghĩa là 1 mã kéo 9,56kg
Glc 250 nặng khoảng 1,75 tấn, 211 mã, 1 mã của nó kéo 8,29kg
Xe thông thường santafe, crv nặg cỡ 1,78tấn, 178 mã, 1 mã kéo 10kg.
Em nói cơ bản thế o chính xác tuyệt đối nhưng cũng đủ để thấy lux sa không khoẻ như mong muốn.
Chất liệu nội thất ở mức rất tốt nhé. Hoàn thiện nội thất ms ở trung bình khá. Thực sự e chưa thấy 1 con xe nào tầm 1.3 tỏi có chất liệu tốt như con LuxE mới xem xe mẫu chứ chưa được chạy thử, về tổng thể là xe rất đáng cân nhắc để mua. Duy nhất cái giá phải xem xét vì với tỷ lệ nội địa hóa cao, chất liệu nội thất ở mức trung bình khá lại sản xuất ở Việt Nam thì mức giá 1,5 tỷ lăn bánh cho bản đủ sẽ có nhiều khách hàng
Về giá xe thì thế này: Em thì mua xe rồi, tuần sau lấy. Giá công bố xe e khi ký hợp đồng là 1,814tỷ (đã bao gồm VAT nhưng chưa có các khoản thuế phí khác), nhưng cuối cùng thực trả chỉ lả 1,8 tỷ khi ra biển (chưa kể e tính khấu trừ hoá đơn cho doanh nghiệp sẽ được khoảng 100 nữa). Mỗi người 1 quan điểm, e thì thấy vẫn rẻ ^^. Giá xe cao ở thuế nhập khẩu linh kiện vs thuế tiêu thụ đặc biệt ấy.E mới xem xe mẫu chứ chưa được chạy thử, về tổng thể là xe rất đáng cân nhắc để mua. Duy nhất cái giá phải xem xét vì với tỷ lệ nội địa hóa cao, chất liệu nội thất ở mức trung bình khá lại sản xuất ở Việt Nam thì mức giá 1,5 tỷ lăn bánh cho bản đủ sẽ có nhiều khách hàng
Chúc mừng cụ. Ko hiểu sao e chỉ khoái dáng sedan, còn SUV chỉ kết mỗi thiết kế của Land rover thôi, mà Land thì ko đủ chi phí nên chắc kết sedan dài dài )Về giá xe thì thế này: Em thì mua xe rồi, tuần sau lấy. Giá công bố xe e khi ký hợp đồng là 1,814tỷ (đã bao gồm VAT nhưng chưa có các khoản thuế phí khác), nhưng cuối cùng thực trả chỉ lả 1,8 tỷ khi ra biển (chưa kể e tính khấu trừ hoá đơn cho doanh nghiệp sẽ được khoảng 100 nữa). Mỗi người 1 quan điểm, e thì thấy vẫn rẻ ^^. Giá xe cao ở thuế nhập khẩu linh kiện vs thuế tiêu thụ đặc biệt ấy.
Còn về nội thất: Vinfast nó hoàn thiện ngon đấy cụ ạ. Vật liệu hoàn thiện ngon, da ghế loại xịn, ốp gỗ, nhôm các kiểu, đến cả mặt trong cốp, hộc tì tay đều bọc nhung. Nhựa nó cũng ngon. Màn hình thì Tàu chính hiệu, phím volang nhái con X5, X6 nhưng chưa ngon. Để sao sánh thì cứ so với Glc250 nhé (đời 2016-2019, đời mới e o biết, giá ra biển cao hơn Lux sa 200 triệu, nhưng vẫn dùng nhựa sơn giả gỗ). Cũng o hiểu sao vinfast bỏ khoá cốp, bỏ nhớ ghế, khéo sau này nó bắt mua thêm
Kiểu gì cũng có thôi cụ ít nhất là cái điều chỉnh các chế độ chạy và lẫy số trên vô lăng nhưng mà bỏ thêm ít tiền để có mấy món này thì cũng đángVề giá xe thì thế này: Em thì mua xe rồi, tuần sau lấy. Giá công bố xe e khi ký hợp đồng là 1,814tỷ (đã bao gồm VAT nhưng chưa có các khoản thuế phí khác), nhưng cuối cùng thực trả chỉ lả 1,8 tỷ khi ra biển (chưa kể e tính khấu trừ hoá đơn cho doanh nghiệp sẽ được khoảng 100 nữa). Mỗi người 1 quan điểm, e thì thấy vẫn rẻ ^^. Giá xe cao ở thuế nhập khẩu linh kiện vs thuế tiêu thụ đặc biệt ấy.
Còn về nội thất: Vinfast nó hoàn thiện ngon đấy cụ ạ. Vật liệu hoàn thiện ngon, da ghế loại xịn, ốp gỗ, nhôm các kiểu, đến cả mặt trong cốp, hộc tì tay đều bọc nhung. Nhựa nó cũng ngon. Màn hình thì Tàu chính hiệu, phím volang nhái con X5, X6 nhưng chưa ngon. Để sao sánh thì cứ so với Glc250 nhé (đời 2016-2019, đời mới e o biết, giá ra biển cao hơn Lux sa 200 triệu, nhưng vẫn dùng nhựa sơn giả gỗ). Cũng o hiểu sao vinfast bỏ khoá cốp, bỏ nhớ ghế, khéo sau này nó bắt mua thêm
Về giá xe thì thế này: Em thì mua xe rồi, tuần sau lấy. Giá công bố xe e khi ký hợp đồng là 1,814tỷ (đã bao gồm VAT nhưng chưa có các khoản thuế phí khác), nhưng cuối cùng thực trả chỉ lả 1,8 tỷ khi ra biển (chưa kể e tính khấu trừ hoá đơn cho doanh nghiệp sẽ được khoảng 100 nữa). Mỗi người 1 quan điểm, e thì thấy vẫn rẻ ^^. Giá xe cao ở thuế nhập khẩu linh kiện vs thuế tiêu thụ đặc biệt ấy.
Còn về nội thất: Vinfast nó hoàn thiện ngon đấy cụ ạ. Vật liệu hoàn thiện ngon, da ghế loại xịn, ốp gỗ, nhôm các kiểu, đến cả mặt trong cốp, hộc tì tay đều bọc nhung. Nhựa nó cũng ngon. Màn hình thì Tàu chính hiệu, phím volang nhái con X5, X6 nhưng chưa ngon. Để sao sánh thì cứ so với Glc250 nhé (đời 2016-2019, đời mới e o biết, giá ra biển cao hơn Lux sa 200 triệu, nhưng vẫn dùng nhựa sơn giả gỗ). Cũng o hiểu sao vinfast bỏ khoá cốp, bỏ nhớ ghế, khéo sau này nó bắt mua thêm
Nhà sx ở đây là Vinfast họ sx cái hộc đó là ngăn Đựng găng tay ( sách HDSD ghi là ngăn đựng găng tay)nên họ kg sx khóa là đúng rồi. Nhu cầu người Việt muốn chỗ đó để cái có giá trị thì cần có khóa thôi.Cái xe dream từ 1/3 thế kỷ trươc nó đã dùng 1 chìa khoá cho cả khoá điện và khoá cốp rồi. Vấn đề là cái xe tiền tỷ mà phải chế cháo thủ công lại móc thêm cái chìa khoá lòng thòng vào cái smart key nó "sước" hết chìa xịn.
Ngăn đựng găng tay, ở VN có ai đựng găng tay ở đây không? Xin trả lời 100% là không. Xe bán cho người Việt mà không làm theo nhu cầu người Việt là sai chứ không thể là đúng được. cái này thay đổi được với chi phí rất thấp xem họ có làm k. Thực tế BMW 5 F10 cùng thiết kế với Lux A cũng không có khóa ở hộc đựng găng tay này nhưng vì họ có khóa ở hộc tỳ tay ở giữa rồi.Nhà sx ở đây là Vinfast họ sx cái hộc đó là ngăn Đựng găng tay ( sách HDSD ghi là ngăn đựng găng tay)nên họ kg sx khóa là đúng rồi. Nhu cầu người Việt muốn chỗ đó để cái có giá trị thì cần có khóa thôi.
giờ em mới biết là nó để găng tay đấy.Nhà sx ở đây là Vinfast họ sx cái hộc đó là ngăn Đựng găng tay ( sách HDSD ghi là ngăn đựng găng tay)nên họ kg sx khóa là đúng rồi. Nhu cầu người Việt muốn chỗ đó để cái có giá trị thì cần có khóa thôi.
Em nghĩ kiểu gì vinfast nó cũng bán đồ lắp thêm: Ví dụ cửa hít, nhớ ghế vv... sản phẩm chính hãng cho ai muốn nâng cấp (Đấy mới là chiêu moi tiền hoàn hảo)Kiểu gì cũng có thôi cụ ít nhất là cái điều chỉnh các chế độ chạy và lẫy số trên vô lăng nhưng mà bỏ thêm ít tiền để có mấy món này thì cũng đáng
Thank cụ. Xã hội muôn hình vạn trạng. Em thì chỉ thích xe to, càng to càng tốtChúc mừng cụ. Ko hiểu sao e chỉ khoái dáng sedan, còn SUV chỉ kết mỗi thiết kế của Land rover thôi, mà Land thì ko đủ chi phí nên chắc kết sedan dài dài )
-Bác cứ yên tâm, kiểu gì sang đến bản cao nhất V8 hay bản facelift chả có, có khi nó lại là 1 cái option “cao cấp” cũng nên?Ngăn đựng găng tay, ở VN có ai đựng găng tay ở đây không? Xin trả lời 100% là không. Xe bán cho người Việt mà không làm theo nhu cầu người Việt là sai chứ không thể là đúng được. cái này thay đổi được với chi phí rất thấp xem họ có làm k. Thực tế BMW 5 F10 cùng thiết kế với Lux A cũng không có khóa ở hộc đựng găng tay này nhưng vì họ có khóa ở hộc tỳ tay ở giữa rồi.
Sách hướng dẫn dịch thế là chuẩn đấy cụ. Đúng nghĩa đen luônNhà sx ở đây là Vinfast họ sx cái hộc đó là ngăn Đựng găng tay ( sách HDSD ghi là ngăn đựng găng tay)nên họ kg sx khóa là đúng rồi. Nhu cầu người Việt muốn chỗ đó để cái có giá trị thì cần có khóa thôi.
Ngăn đựng găng tay, ở VN có ai đựng găng tay ở đây không? Xin trả lời 100% là không. Xe bán cho người Việt mà không làm theo nhu cầu người Việt là sai chứ không thể là đúng được. cái này thay đổi được với chi phí rất thấp xem họ có làm k. Thực tế BMW 5 F10 cùng thiết kế với Lux A cũng không có khóa ở hộc đựng găng tay này nhưng vì họ có khóa ở hộc tỳ tay ở giữa rồi.
giờ em mới biết là nó để găng tay đấy.
Em nghĩ kiểu gì vinfast nó cũng bán đồ lắp thêm: Ví dụ cửa hít, nhớ ghế vv... sản phẩm chính hãng cho ai muốn nâng cấp (Đấy mới là chiêu moi tiền hoàn hảo)
-Bác cứ yên tâm, kiểu gì sang đến bản cao nhất V8 hay bản facelift chả có, có khi nó lại là 1 cái option “cao cấp” cũng nên?
Các cụ cứ yên tâm, kiểu gì bản nâng cấp chả có khóa, còn có tính thêm tiền không thì chưa rõ giá ngoài 500k, thì sx hàng loạt chắc 300k.Sách hướng dẫn dịch thế là chuẩn đấy cụ. Đúng nghĩa đen luôn
Thực ra, glovebox/glovie hoặc glove compartment là tên kĩ thuật theo tiếng Anh, nó được đặt theo tên nguyên bản từ xa xưa lúc mới có xe hơi thì cái hộc nhỏ trên tablo ấy đúng là để găng tay. Tên gọi bắt nguồn từ đó. Còn ngày nay thì để đủ thứ, chứ ko còn đơn thuần là glovebox nữa.
Vậy nên việc ko có khóa là do thằng Vinfast nó cắt đi để giảm giá thành thôi. Nhưng nó lại dịch theo nghĩa đen để cụ khỏi thắc mắc. Nó là hộc để đồ đúng nghĩa đấy.
-Cái khoá tuy cỏn con nhưng rất tiện lợi thì ko phải a Vượn và đám lính của a ấy ko biết đâu, chẳng qua là cái gì dính theo mẫu của Bim thì nó đêk cho sửa? Đến ngay cả cái logo ngũ giác cũ nom đẹp như thế mà còn chả giữ nổi thì mấy cái khoá nhằm nhò gì?Các cụ cứ yên tâm, kiểu gì bản nâng cấp chả có khóa, còn có tính thêm tiền không thì chưa rõ giá ngoài 500k, thì sx hàng loạt chắc 300k.
Fadil option cột B dán decal đen (chứ không phải sơn) mà còn chém 1 củ thì em nghĩ cụ độ ngoài cho nhanh.Các cụ cứ yên tâm, kiểu gì bản nâng cấp chả có khóa, còn có tính thêm tiền không thì chưa rõ giá ngoài 500k, thì sx hàng loạt chắc 300k.