Em chia sẻ với cụ luân, căn bản là cứ có topic nào liên quan đến Liberty là máu chém gió của em lại nổi lên
.. Em sử dụng xe này được 1 năm rồi, kinh nghiệm đầy khắp cơ thể em rồi, bây giờ em chỉ cần nhảy lên xe đi 1 lần thôi cũng phán được bệnh Liberty như các chú kỹ thuật của Piaggio luân.
+ Động cơ yếu, tã nhanh.. em đi được khoảng hơn 5000km thôi nhưng máy yếu rồi, phi 3 lên dốc cao cao một chút là hãi ko lên nổi, đợt mới quất thì vít phát nào nó bay phát đây bây giờ vít mạnh tay ga nó mới phóng cho em gọi là đuổi theo gió 1 chút thôi ạ.. chán lắm
mà dầu thay đều đặn đúng hạn đó chứ đâu phải là ko thay đúng hạn đúng kỳ đâu cơ mà cái thiết kế động cơ nó vậy rồi nên chỉ có dầu nhớt thuộc loại thần thánh mới cứu được cái độ bốc của em nó thôi.
+ Hỏng vặt : cái này Honda gọi bằng cụ luân, động cái là hỏng, cụ biết không em vừa tốn 60k tiền fix lỗi đạp chân chống nhiều lần mới đề được xe chỉ vì mấy hạt bụi nó bám vào làm bẩn cái quái gì ý ở cái gề chân chống khiến ko đề được xe... 30k sạc lại phần mền và 30k làm sạch.
+ Phụ tùng đắt : Cái này em đang tìm cửa hàng phụ tùng chuyên Piaggio để thay thế cho nó rẻ, phụ tùng trong hãng đắt lắm, riêng cái viền đèn xi nhan mạ chrome của xe Liberty đã là 290k/1 cái rồi ở ngoài là 250k mà đấy chỉ là cái viền mạ chrome thôi đó cụ, chưa nói phần cụm đèn bên trong.
Em ko biết Li đã qua sử dụng "tã" như nào nhưng xe em là xe mới, nguyên tem, sử dụng được có 1 năm kể từ ngày mua, đi được hơn 5000km thôi mà đã như thế thì cụ mà quất mấy em Li đã qua sử dụng mà đi hơn 1 vạn còn bảo dưỡng mệt & dài dài thì em nó mới phục vụ tốt cho gấu của cụ được, nhưng cụ cứ yên tâm là mua xe Li cũ ko phải lo luộc đồ đâu, em đảm bảo đấy vì cái phụ tùng xe này luộc xong cũng chả bán được nên bọn thương gia lởm khởm nó ko luộc đâu.