Kawa w175 đc k các cụ, so với e shadow này như thế nào ?
Em thì thấy mình chơi là phải có lập trường. Kể những món mới lúc nào chả có người tiên phong chả lẽ không có hội là không chơi. Quan trong nhất là mình thích và thực sự có tìm hiểu về nó. Chứ chơi vì hội sau bỏ hội là bỏ xe luôn ạTheo em cụ không nên mua, giá trị của việc chơi PKL không chỉ là chiếc xe mà là chơi phải có đội. Cụ anhtho khuyên đúng đấy, với tầm tiền đấy thà cụ chạy Ex hay hơn, vì khi đi phượt cùng nhà Shadow em thấy đội Ex cũng đông. Ở HN có nhiều đội khác nữa: PCX, Fx...
Sau này có điều kiện cụ làm thêm em PKL nữa cũng chưa muộn.
E đang bỏ xe nhưng vẫn chơi với Hội đây, đang tranh cử Chủ tịch hiệp hội xe mồm.Em thì thấy mình chơi là phải có lập trường. Kể những món mới lúc nào chả có người tiên phong chả lẽ không có hội là không chơi. Quan trong nhất là mình thích và thực sự có tìm hiểu về nó. Chứ chơi vì hội sau bỏ hội là bỏ xe luôn ạ
cái quan trọng nữa là cần gặp Buông Xuôi để thi bằng A2 thì ko thấy anh L nhắcTheo em cụ không nên mua, giá trị của việc chơi PKL không chỉ là chiếc xe mà là chơi phải có đội. Cụ anhtho khuyên đúng đấy, với tầm tiền đấy thà cụ chạy Ex hay hơn, vì khi đi phượt cùng nhà Shadow em thấy đội Ex cũng đông. Ở HN có nhiều đội khác nữa: PCX, Fx...
Sau này có điều kiện cụ làm thêm em PKL nữa cũng chưa muộn.
150 làm con exciter đi luồn lách hay hơnĐã đi pkl thì đừng đi 150
Ko biết có phải bác Hùng NC từng chạy W175 ko nhỉ?Đã đi pkl thì đừng đi 150
ko biết cụ muốn so vs xe gì? Hiện e chạy W175, nếu so XSR155 vs W175 thì cũng có các ưu nhc điểm sau:XSR 155 thì sao các bác nhỉ
Đúng rùi đó cụ. W175 phong cách cổ điển hơn hẳn Xsr155. Em 9x thích hiện đại, công nghệ. Cụ có khi hơn em chục tuổi mất :vko biết cụ muốn so vs xe gì? Hiện e chạy W175, nếu so XSR155 vs W175 thì cũng có các ưu nhc điểm sau:
I/ Ưu điểm:
- Các thông số đều hơn: công nghệ hiện đại hơn, xăng tiết kiệm hơn, công suất lớn hơn...
- Về vận hành: xe công nghệ tốt hơn tất nhiên vận hành cũng êm ái mượt mà hơn
II/ Nhược điểm:
- Giá cao hơn: XSR155 mua mới 80-82tr, ra biển tầm 87-89tr, cũ lướt đang ít, khoảng 75-80tr; W175 mới 66-68tr, ra biển 75-77tr, cũ lướt 52-55tr
- Vận hành: XSR155 êm ái nhưng cũng là nhược điểm, ko "bốc" bằng W175 do phải tới tour máy nhất định VVA mới mở (chạy phố thì biết đời nào VVA mở )
- Kích thước: XSR khá cao cụ nhé (810mm) cụ nào tầm 1,7m ngồi mới "êm"
p/s: em có chạy thử XSR155 1 lần, đó là cảm nhận sơ bộ, có gì chưa phải các cụ đóng gạch thêm
Bác nói phải, đang tìm Cruiser để dạo đồng quê mà tư vấn con "ếch" để đi cua ghệ thì ... Giới thiệu con Cruiser khác theo tiêu chí: rẻ, ít hư vặt đi ạ!Em ko bàn về PKL hay PKN, nhưng cụ chủ đưa 1 chiếc Cruiser ra mà các cụ lại đi tư vấn lái con "ếch", vốn dĩ 2 dòng chả có điểm gì chung ngoài việc cùng có 2 cái bánh. Hay tại con "ếch" nó quá phổ thông, đại chà giống Wave hay Sirius nên được nhiều người "yêu mến"
Các cụ hãy đưa ra cho cụ chủ vài lựa chọn về Cruiser khác (vốn rất hiếm ở Việt Nam) để cụ chủ tham kháo mới đúng chứ nhỉ
Cá nhân em thì nghĩ cụ chủ muốn có dáng ngồi thoải mái và ko sợ xe dài, khó khăn trong di chuyển khi tắc đường thì cứ Cruiser mà chiến. Shadows, GZ150, GZ125, Custum... Hoặc nghiên cứu thêm mấy chiếc dáng Classic, ko thì mua mấy chiếc xe ga mà chạy cho lành. Chứ Underbone dù côn tay hay ko thì trong giấy đăng ký CA họ hay ghi là: XE NỮ