Như tiêu đề, em mạn phép hỏi có cụ nào đã đi thử cho em xin tý review về con này. Em cũng đang nhắm em nó mà thấy ít đi ngoài đường quá
Cảm ơn cụ, lý do chọn dòng xe là vì vấn đề tài chính vừa phải với tình hình tài chính cá nhân ạ, nhu cầu em cũng đi loanh quanh, thỉnh thoảng đi phượt cùng bạn bè nhưng cũng không đến mức cần tốc độ quá cao vì bản thân cũng mới tập tành tìm hiểu xe pkl ạ. Nói thực mua xe ngoài động cơ em cũng còn thích kiểu dáng mà thú thật em không thích FZ150i, cụ có thể xem tầm đấy tư vấn em thêm 1 con khác được không ạ?Chưa rõ nhu cầu, điều kiện cụ sử dụng thế nào nhưng cụ chú ý các điểm sau:
1) Điểm dở nhất là nó làm mát thụ động bằng gió, không phù hợp đi thành phố
2) 160cc nhưng công suất yếu hơn cả FZ150i 15.7Nm vs 16.6Nm
3) Phanh sau tang trống, trong khi FZ150i là phanh đĩa
4) Không phân phối chính hãng
5) Giá khá cao trong phân khúc
Khuyên cụ nên cân nhắc FZ150i
Bạn nói không đúng rồi. Phanh của hornet 160 có 2 phiên bản ạ. 1 phiên bản 1 thắng đĩa và 1 phiên bản 2 thắng đĩa. Giá chênh nhau cỡ 4tr đó ạ. Xe này chạy đường núi, phượt thì khỏi chê. Bạn xem phiên bản 2 thắng đĩa ở đây ạ : Honda CB Hornet 160RChưa rõ nhu cầu, điều kiện cụ sử dụng thế nào nhưng cụ chú ý các điểm sau:
1) Điểm dở nhất là nó làm mát thụ động bằng gió, không phù hợp đi thành phố
2) 160cc nhưng công suất yếu hơn cả FZ150i 15.7Nm vs 16.6Nm
3) Phanh sau tang trống, trong khi FZ150i là phanh đĩa
4) Không phân phối chính hãng
5) Giá khá cao trong phân khúc
Khuyên cụ nên cân nhắc FZ150i
Dạ cảm ơn cụ, để em tham khảo ạ!Bạn nói không đúng rồi. Phanh của hornet 160 có 2 phiên bản ạ. 1 phiên bản 1 thắng đĩa và 1 phiên bản 2 thắng đĩa. Giá chênh nhau cỡ 4tr đó ạ. Xe này chạy đường núi, phượt thì khỏi chê. Bạn xem phiên bản 2 thắng đĩa ở đây ạ : Honda CB Hornet 160R
Để em tham khảo xem ạ!TFx chắc hợp lý hơn cụ ạ.
Ý em là em vẫn chú ý khả năng vận hành nhg cũng nghiên cứu cả hình thức, hai cái ko cần tiêu chuẩn cao nhưng hợp lý vừa phải là được vì em cũng biết với mức tiền và phân khúc này thì không kén cá chọn canh đcNếu cụ đề cao kiểu dáng hơn vận hành thì em chịu rồi. Em thì hay để ý và ưu tiên khả năng vận hành trước.
Bác chắc chưa đi phượt rừng núi bao giờ, nếu đi phượt rồi chắc bác ko nói thế, 160 đi phượt rừng núi được với điều kiệ chỉ đi đường nhựa, ko chở đồ, và 1 người một xe. Để đi rừng núi thoải mái ít nhất phải 250.Bạn nói không đúng rồi. Phanh của hornet 160 có 2 phiên bản ạ. 1 phiên bản 1 thắng đĩa và 1 phiên bản 2 thắng đĩa. Giá chênh nhau cỡ 4tr đó ạ. Xe này chạy đường núi, phượt thì khỏi chê. Bạn xem phiên bản 2 thắng đĩa ở đây ạ : Honda CB Hornet 160R