- Biển số
- OF-377432
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 38
- Động cơ
- 246,180 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cụ cho em xin cái giá Inbox nhé và hình nữa thì tốt ạ! Để em ngâm cứu cái! Thank cụ trước!Em đang đi Mông 2 vạch, cảm nhận về xe nói chung là sướng, còn việc ăn xăng thì còn phục thuộc cả vào cách lái, cách bảo quản dầu, lọc dầu... Đang muốn đổi xe gầm cao (vì em hay đi cuốc cỏ cuối tuần, muốn đổi cái xe chở được nhiều gậy và túi) nhưng còn lăn tăn vì tình yêu với em nó vẫn còn đong đầy.
Cụ chăm xe kỹ ghê. Cụ bán xe chưa nếu bán thì nhắn cho em cái. Em nghĩ chi phí vận hành nhiều hay ít còn phụ thuộc vàoEm đã nói là tất tần tật mà. Một năm cụ đi cũng phải thay dầu mỡ nữa chứ, rồi thì bảo trì bảo tỏi, đến cái ắc quy hỏng cũng phải thay, rồi van không tải, bugi, ắc quy .... Riêng cái khoản sơn xịt sơn quây em tốn gần 20 củ cho 4 năm rồi. Em không nói ngoa đâu nhưng 50mil/năm như trường hợp của em cũng đến đấy. Giá đấy gồm cả công thợ sửa chữa các cụ nhé. Không ít tiền cho cái khoản này đâu.
Các phần hư hỏng đáng kể thì em kể giá ở trên rồi đấy. Xe của cụ không hỏng gì thì chi phí tầm ấy là thoải mái rồi. Một năm mà cụ bị hỏng cái điều hoà xem, nó luộc của cụ tầm hơn 30 củ trong hãng nhé. Mỗi năm cụ hỏng to một thứ xem có đến vài chục củ không (nếu cụ thay đồ trong hãng ạ)
Tốn xăng nhưng bù lại cảm giác đi ngon màĐi con MONDEO này thì hơi tốn xăng đấy
Cụ chăm xe kỹ ghê. Cụ bán xe chưa nếu bán thì nhắn cho em cái. Em nghĩ chi phí vận hành nhiều hay ít còn phụ thuộc vào
1. Chất lượng xe khi mua về ntn
2. Mức độ chăm sóc em nó (để em phơi sương phơi nắng nhiều chẳng mau hỏng)
3. Trình độ hiểu biết của chủ về xe
4. Xe mua về đi ít hay nhiều. Cụ nhiều xèng thì cứ ra đường là cưỡi em nó còn ít xèng thì đi ít thôi
Cụ ơi 1 năm bảo dưỡng tại hãng + chi phí khác (xăng, các loại phí) thì hết 50tr cơ à cụ? Khiếp quá!!!theo em thì bất kể xe nào nếu hơn 10 tuổi, bảo dưỡng tại hãng thì chi phí hàng năm 30-50tr là hoàn toàn bình thường, mondeo em thấy cấu tạo đơn giản, đồ đạc trên ebay và taobao thì vô biên. ship về lắp bình thường, mua xe cũ thì phải biết về xe, cái gì hỏng thì thay, không nên có tư tưởng đưa chiếc xe về tình trạng hoàn hảo như mới,điều này làm tăng cao các khoản chi không cần thiết, em chạy con công ty nay 45 vạn rồi chẳng nhầm nhò gì.
Xe cụ chưa có thai à. Cụ có trong nhóm face mondeo of&os khôngEm chưa bán cụ ạ. Bổ sung với cụ là xe của em mới thay thêm một loạt
- Tổng phanh: hơn 10 củ
- Van cảm biến hộp dầu: 3 củ
- Cụm piston phanh tay sau: hơn 7 củ
- Lốc điều hòa (mát): 10 củ
- Lốp Michelin: 9 củ
Tỉnh ra tiền thay đồ, sửa chữa, dầu mỡ sau 4 năm chạy Mon chắc gần bằng giá bán rồi. Xe em bán thì dự khoảng 275 củ.
cụ bán chưa ? xe 2 vạch ah !Em chưa bán cụ ạ. Bổ sung với cụ là xe của em mới thay thêm một loạt
- Tổng phanh: hơn 10 củ
- Van cảm biến hộp dầu: 3 củ
- Cụm piston phanh tay sau: hơn 7 củ
- Lốc điều hòa (mát): 10 củ
- Lốp Michelin: 9 củ
Tỉnh ra tiền thay đồ, sửa chữa, dầu mỡ sau 4 năm chạy Mon chắc gần bằng giá bán rồi. Xe em bán thì dự khoảng 275 củ.
có điều kiện nên lấy laser gầm bên chắc chắn và ổn đỉnh hơn cả, 323 và laser dùng cùng máy của mazda nên rất tiết kiệm, tuy nhiên laser sở hữu khung gầm xe mỹ nên chắc chắn hơn. không nên mua lacetti vì ngôn xăng, khung vỏ hay bị mọt, nhất là bản trong nước.Cụ luuvandung cho cháu hỏi tý là chi phí cho 1 em ford laser 2002 2003, lacetti 2005, mazda 323 thì em nào tiết kiệm nhất ạ. Thank Cụ!
Em cám ơn Cụ đã tư vấn. Cụ tư vấn giúp em giá của 1 em laser đời từ 2001-2003 chỉ việc đổ xăng và chiến là khoảng bao nhiêu xiền vậy ạ? 1 năm chi phí cho em ý khoảng bao nhiêu nếu 1 ngày em đi 20km ạ?có điều kiện nên lấy laser gầm bên chắc chắn và ổn đỉnh hơn cả, 323 và laser dùng cùng máy của mazda nên rất tiết kiệm, tuy nhiên laser sở hữu khung gầm xe mỹ nên chắc chắn hơn. không nên mua lacetti vì ngôn xăng, khung vỏ hay bị mọt, nhất là bản trong nước.