Em định lấy em sedan ford focus trend 2017 mà lăn tăn vụ bảo dưỡng, sửa chữa ko biết có lành như xe nhật, hàn ko các cụ? Chi phí so với các hãng khác thế nào?
Nếu dùng đồ chính hãng thì thằng 4 ko gấp 2 3 lần đội toy hon đâu. Đồ thì cũng có cái nó rẻ hơn bọn kia cùng loại. Bọn toy hon và cả huyn giờ nhiều cái vào hãng đắt lòi so vs 4 đấy cụ. Đồ toy mọi ng nói nó rẻ là do lắm hàng phake trôi nổi nên mới thế.6-7 năm đầu chả xe nào phải sửa gì đâu nên sau đó mới có sự khác biệt về giá phụ tùng. Dùng Ford cứ xác định gấp đôi Nhật, gấp 3 Hàn là đc
Em cũng phân vân mãi Santafe với Everest nhưng ko cưỡng nổi con xe Mỹ vì quá đẹp, chạy quá sướng
Em còn đang đi 2012 đây, vẫn ngon choétE ko đủ thóc nên chỉ dám soi mấy em trend 1.6 2014 có ổn ko các cụ?
bản này dùng hộp số PS nên dễ tèo. cụ nên ngâm cứu lại nhéE ko đủ thóc nên chỉ dám soi mấy em trend 1.6 2014 có ổn ko các cụ?
hộp số powershift & TCM hãng bảo hành thì có gì tèo cụ?bản này dùng hộp số khô nên dễ tèo. cụ nên ngâm cứu lại nhé
Cụ mua bản Trent 2017 thì thà mua bản Titanium hoặc S đời 2016, option ngon hơn. Trước mắt là túi khí, muốn độ đâu có được.Em định lấy em sedan ford focus trend 2017 mà lăn tăn vụ bảo dưỡng, sửa chữa ko biết có lành như xe nhật, hàn ko các cụ? Chi phí so với các hãng khác thế nào?
Hộp số ổn k cụ?Cụ mua bản Trent 2017 thì thà mua bản Titanium hoặc S đời 2016, option ngon hơn. Trước mắt là túi khí, muốn độ đâu có được.
Nhà cháu chạy 5 năm gần 5v đã bán để mua Ev, sau 5 năm ngoài bảo dưỡng, thay cặp giảm xóc trước , 2 lần thay cảm biến ( 1 lần bị lỗi 1 lần do bị va ) còn lại chưa thấy lỗi gì.Em định lấy em sedan ford focus trend 2017 mà lăn tăn vụ bảo dưỡng, sửa chữa ko biết có lành như xe nhật, hàn ko các cụ? Chi phí so với các hãng khác thế nào?
bảo hành xong vẫn bị lại mà cụ.nếu tài chính ít thì đành phải mua thôi.còn k thì cố chút lên đời cao hơn cụ ahhộp số powershift & TCM hãng bảo hành thì có gì tèo cụ?
5V mà đã thay cặp xóc rồi thì..., em chạy suzuki swift và honda city cũng khoảng 10v rồi. chưa thay gì ngoài lốp và nhớt, xăng thì tiết kiệm. Thay loại nhớt chạy 10k hay 5k là tùy mình.Nhà cháu chạy 5 năm gần 5v đã bán để mua Ev, sau 5 năm ngoài bảo dưỡng, thay cặp giảm xóc trước , 2 lần thay cảm biến ( 1 lần bị lỗi 1 lần do bị va ) còn lại chưa thấy lỗi gì.
Về bảo dưỡng cụ lưu ý xe Nhật, Hàn cứ sau 5000km là làm bảo dưỡng còn FC là 1 vạn, ngoài ra FC có Turbo nên dầu máy của FC xịn và đắt hơn dầu ko Turbo. Nên tính ra bảo dưỡng của FC ko đắt như người ta tưởng đâu.
Tiêu chuẩn của xe Nhật vs Hàn ( điều kiện xe còn bảo hành ) là 5000km xe Âu Mỹ là 1 vạn ko có chuyện tùy mình đâu cụ, tùy là xe hết bảo hành cụ muốn làm gì thì làm thôi.5V mà đã thay cặp xóc rồi thì..., em chạy suzuki swift và honda city cũng khoảng 10v rồi. chưa thay gì ngoài lốp và nhớt, xăng thì tiết kiệm. Thay loại nhớt chạy 10k hay 5k là tùy mình.
Ít xiền khuyên các cụ cứ xe Nhật mà diễn.
cụ vô hãng thay nhéTiêu chuẩn của xe Nhật vs Hàn ( điều kiện xe còn bảo hành ) là 5000km xe Âu Mỹ là 1 vạn ko có chuyện tùy mình đâu cụ, tùy là xe hết bảo hành cụ muốn làm gì thì làm thôi.