Em mê dòng Suv, đang định cưới em Ếch 2.0 số sàn, kính xin các cụ đã và đang cưỡi em ếch này cho lời khuyên có nên mua hay không? E là nhân viên công chức
cụ thật tinh thôngXe này e đã đi trong 2 năm và có 1 số ý kiến sau gửi cụ:
-Máy móc lành, ít hỏng vặt (hay tại xe e còn tốt thì e k biết), xe e đi 2 năm (lúc mua lại đã đi khoảng 10v) e phải thay bộ lá côn+bàn ép+bi tê do chân côn hơi nặng, thay 4 chân máy (mua chỗ cụ Du), 1 cái bô bin, còn lại thì bảo dưỡng theo định kỳ tại háng;
-Phụ tùng có thể đạt cụ Du phutungford trên này, giá rẻ hơn hãng đáng kể, hoặc có thể ship ebay cũng được (bộ côn e thay là hàng ship từ ebay) nhưng phải biết part number cũng nhưng cần 1 số kiến thức cơ bản để tránh ship nhầm;
-Máy 2.0 là đủ đi, xăng tốn khoảng 7,5-8,5l/100km nếu cụ đi đường dài, không thốc ga, máy k bốc lắm.
Trong thời gian giá xăng đang rẻ thế này với hay đi phố thì cụ nên mua 2.3AT đi cho sướng cái thân, đấy là kinh nghiệm bản thân vì e đã từng đi 2.0 và đã bán 2.0 để mua 2.3.
Nếu cụ vẫn quyết mua 2.0 thì cần check xe kỹ trước khi quyết định.
Chúc cụ may mắn!
Về phụ tùng thay thế hay hỏng hóc thì em không biết. Nhưng công ty em có con Escape 3.0 2003, đi phê lắm cụ ạ. Đến năm 2013 bọn em bán lúc đấy đi hơn 20v. Xe đi quá chắc chắn hơn hẳn con Fortuner mới đi 8v.các Cụ trong hội ford cho em hỏi, em thấy trên bonbanh.com bán nhiều ford escape giá chỉ hơn 200 đời 2k4 - 2k2 , 3.0, em này đi có hay hỏng ko ợ, sưả chưã phụ tùng có đắt ko ợ, em đang đi matiz, sang em này sợ lại sốc thì chết , lên nhờ các Cụ tư vấn với ợ,
thanks
vâng em biết là sướng rồi, chỉ ngại luca hỏng thay phụ tùng đắt mình ko chơi dc, còn xăng cộ thì em ko ngại vì em cũng chỉ để thỉng tthảng về quê thôiVề phụ tùng thay thế hay hỏng hóc thì em không biết. Nhưng công ty em có con Escape 3.0 2003, đi phê lắm cụ ạ. Đến năm 2013 bọn em bán lúc đấy đi hơn 20v. Xe đi quá chắc chắn hơn hẳn con Fortuner mới đi 8v.
Xăng cộ ko ngại thì chả có lý do gì để ngại ếch bác ạ. đồ giờ cũng nhiều và rẻ như Toy thôi mà.vâng em biết là sướng rồi, chỉ ngại luca hỏng thay phụ tùng đắt mình ko chơi dc, còn xăng cộ thì em ko ngại vì em cũng chỉ để thỉng tthảng về quê thôi
Cụ cho em xin cái part number của bộ côn với em cũng đang cần thay bộ này. Xe em cũng là 2.0Xe này e đã đi trong 2 năm và có 1 số ý kiến sau gửi cụ:
-Máy móc lành, ít hỏng vặt (hay tại xe e còn tốt thì e k biết), xe e đi 2 năm (lúc mua lại đã đi khoảng 10v) e phải thay bộ lá côn+bàn ép+bi tê do chân côn hơi nặng, thay 4 chân máy (mua chỗ cụ Du), 1 cái bô bin, còn lại thì bảo dưỡng theo định kỳ tại háng;
-Phụ tùng có thể đạt cụ Du phutungford trên này, giá rẻ hơn hãng đáng kể, hoặc có thể ship ebay cũng được (bộ côn e thay là hàng ship từ ebay) nhưng phải biết part number cũng nhưng cần 1 số kiến thức cơ bản để tránh ship nhầm;
-Máy 2.0 là đủ đi, xăng tốn khoảng 7,5-8,5l/100km nếu cụ đi đường dài, không thốc ga, máy k bốc lắm.
Trong thời gian giá xăng đang rẻ thế này với hay đi phố thì cụ nên mua 2.3AT đi cho sướng cái thân, đấy là kinh nghiệm bản thân vì e đã từng đi 2.0 và đã bán 2.0 để mua 2.3.
Nếu cụ vẫn quyết mua 2.0 thì cần check xe kỹ trước khi quyết định.
Chúc cụ may mắn!
1. Bàn ép+Bố ly hợp: part number: 3L8Z7L596AACụ cho em xin cái part number của bộ côn với em cũng đang cần thay bộ này. Xe em cũng là 2.0
Có phải món này không cụ ơi :1. Bàn ép+Bố ly hợp: part number: 3L8Z7L596AA
2. Vòng bi bánh đà: part number: YF0911303
cụ search với từ khoá "clutch kit"