- Biển số
- OF-21623
- Ngày cấp bằng
- 25/9/08
- Số km
- 267
- Động cơ
- 499,908 Mã lực
Ngày đó em đi Sơn La, trước khi đi không kiểm tra má phanh. Đi dọc đường mới biết hết má, tới Sơn La thì đến cái ốc vít cũng mòn vẹt. Lên tới trên đó em vào hiệu sửa chữa, tháo má ra, dán cao su theo kiểu thủ công vào để chạy về HN. Dọc đường khét mù. Về đến HN tháo ra thì 2 đĩa bị cong vênh do nhiệt độ cao quá. Vào hãng nó bảo ko doa lại được vì đĩa vênh quá rồi (Thậm chí nó bảo ko lắp lại được như cũ nữa). Thay mới nó bảo phải lấy hàng từ Sài Gòn ra nên chờ lâu. Một tiền gà 3 tiền thóc, em bán vội em nó được 180 chai. Thằng mua nó bán lại tiếp được 230 chai. Thế mới đen chứ.Bác mua đâu đắt thế, đĩa phanh Mer đâu dễ hỏng, có rãnh --> doa đi 1 cái 100k/bên. còn mua, bác ra chợ mua đồ châu âu luôn, giá chả đến 5tr/đôi, đợi tối đa 7 ngày. Nói tóm lại đừng vào hãng, giá hãng : 2,5 = giá đặt hàng chuẩn ở các cửa hàng tin cậy.
Ví dụ luôn cho bác thấy giá đồ Mer nhé: bầu quạt gió 190$ (của S hoặc E 500, 350, 320, SLR)
Bi cầu: 300$ 1 bộ
Bi may ơ: 400K/vòng
Cụm đèn pha: 1.500K/bên, mới tinh(cho con 400E của em)
....
(xuất sứ: Đức)
có đắt hơn nhưng không nhiều như các bác nghĩ đâu
còn dầu, dầu nào chả được, trừ dầu hộp số tự động
Xăng như con 230E của bác chắc đi hết 8-9lit/100km
Nói chung 1 Hổ già vẫn là Hổ đúng không bác
Em thấy con này ăn uống cũng chấp nhận được, đường dài khoảng 8-9 lít/100 Km, trong thành phố khoảng 14 lít. Xe em số MT. Xe này chụp ảnh đám cưới thì cực VIP. Xe dài trông đẹp lắm, nội thất thì hơn cả Camry luôn. Đúng là hổ già vẫn là hổ.