- Biển số
- OF-816255
- Ngày cấp bằng
- 21/7/22
- Số km
- 9
- Động cơ
- 19 Mã lực
- Tuổi
- 32
Không lo về tài chính thì e nghĩ cứ quất bản L cho sướng cụ ạ
Em chỉ 1.65 ngồi vẫn ổn, xe này Tây Lông ngồi đầy nên em nghĩ chắc không vấn đề gì. Nếu ngồi thẳng lưng thì chạm trần, còn ngồi nghiêng thì ko sao. Trường hợp ghế 3 cần ngồi thì ghế 2 không thể nghiêng tối đa thì có thể cụ sẽ thấy khó chịu tí. Em chở 2 anh em 1.7 trở lên cũng tạm ổn nên mới chốt lấy luôn LSEĐúng vậy cụ ơi, trần bản L thấp (em 1m71) mà ngồi ghế sau sale lái thử đường Láng - Hoà Lạc gặp mấy gờ sóc đầu chạm nóc luôn. Các cụ 1m75-1m8 nếu ko ngồi nghiêng thì mệt
Em u50 nên lấy bản L vậy cụ à, cũng hơi nghĩ ngợi bản LSE nhưng thấy sale nói phải chờ lâu mới có xeEm chỉ 1.65 ngồi vẫn ổn, xe này Tây Lông ngồi đầy nên em nghĩ chắc không vấn đề gì. Nếu ngồi thẳng lưng thì chạm trần, còn ngồi nghiêng thì ko sao. Trường hợp ghế 3 cần ngồi thì ghế 2 không thể nghiêng tối đa thì có thể cụ sẽ thấy khó chịu tí. Em chở 2 anh em 1.7 trở lên cũng tạm ổn nên mới chốt lấy luôn LSE
Em thấy có xe sẵn nên lấy luôn, giờ Honda chắc cũng không sản xuấtđồng loạt nữa màchờ xe mới nên làm luôn, Bản LSE khuyến mãiít hơn L nên cũng caoEm u50 nên lấy bản L vậy cụ à, cũng hơi nghĩ ngợi bản LSE nhưng thấy sale nói phải chờ lâu mới có xe
Em 175 đây, trần thoải mái cách 1 gang tay . Không kể em còn thêm cái thảm cao su tự nhiên 3 cm dưới mông( quả này đi đường dài cực hay các Cụ nhé, nhớ cao su tự nhiên , kim đan)Đúng vậy cụ ơi, trần bản L thấp (em 1m71) mà ngồi ghế sau sale lái thử đường Láng - Hoà Lạc gặp mấy gờ sóc đầu chạm nóc luôn. Các cụ 1m75-1m8 nếu ko ngồi nghiêng thì mệt
Mình 1m82 ngồi sau quá rộng và thoải mái, k hề chạm đầuĐúng vậy cụ ơi, trần bản L thấp (em 1m71) mà ngồi ghế sau sale lái thử đường Láng - Hoà Lạc gặp mấy gờ sóc đầu chạm nóc luôn. Các cụ 1m75-1m8 nếu ko ngồi nghiêng thì mệt
Cụ cho em xin ảnh cái thảm của cụ để tham khảo với nhéEm 175 đây, trần thoải mái cách 1 gang tay . Không kể em còn thêm cái thảm cao su tự nhiên 3 cm dưới mông( quả này đi đường dài cực hay các Cụ nhé, nhớ cao su tự nhiên , kim đan)
giá bn bácCụ mua không em bán lại đang thích Everest quá
Cảm biến mưa em nghĩ khó vì cảm ứng nó liền gương, còn đèn thì hình như vẫn có chứ ạ. Xạc không dây thì độ đượcXạc điện thoại không dây với cảm biến gạt mưa và đèn có độ được không các bác nhỉ ? e thấy 2 cái đó là đáng tiền khi so sánh với bản L. Nhưng hơn 70 củ cũng là nhiều nếu không có nhu cầu cửa sổ trời.
Hôm trc e thấy cụ bảo được 70tr tiền mặt và 60tr pk, giờ lại tụt hơn rồi àGiá cả bây giờ km 60mil + 60mil phụ kiện (ở Hà Nội) có chốt được ko các cụ mợ?
Vâng tụt rồi ạHôm trc e thấy cụ bảo được 70tr tiền mặt và 60tr pk, giờ lại tụt hơn rồi à
Tự cắt hả cụ, hay họ có sẵn loại này ?Em 175 đây, trần thoải mái cách 1 gang tay . Không kể em còn thêm cái thảm cao su tự nhiên 3 cm dưới mông( quả này đi đường dài cực hay các Cụ nhé, nhớ cao su tự nhiên , kim đan)
Muốn sịn Cụ mua tự cắt mút . Còn mua thị trường thì Cụ chọn size 50 x50 cm x 2.5 (45 x 45 ) nhưng chỉ có của hãng khác. giá loanh quanh 300-400k . + cái vỏ cotton nữa 500K. Kim đan thì đảm bảo không chê được hơi chát tý (1500k). ( em thử các loại kê mông đồ chơi xe rồi , phí tiền )Tự cắt hả cụ, hay họ có sẵn loại này ?
Em cũng chẳng biết định giá bao nhiêu ạgiá bn bác
Vk cả em thì muốn Santafe nhưng giá bản cao cấp 2.5 xăng gần 1t45 không cố được ợ, còn lại trong mấy con xe 5+2 em cũng thấy CRV giá hơi chát nhưng tổng thể đáp ứng được ycBản L vẫn đẹp hơn đó, mặc dầu cửa sổ trời ít khi dùng, nhưng nhìn tổng thể vẫn có điểm nhấn, nhất là trần phía bên trong, nếu trần phẳng phiu thấy bình thường, nhưng có cửa sổ trời lại thấy có chỗ lõm vào đỡ chán mắt. Nổ máy xong tự động kết nối với điện thoại và nhạc tự chạy sẽ đỡ được tiếng ồn (thật ra chỉ những cung đường xấu mới thấy ồn). Tầm tiền này CR-V vẫn là nhất trên nhiều phương diện.