thằng em thì xui nên mua cái bơm điện tử tế để đề phòng non hơi, xịt lốp mà lười ko muốn thay bánh phụ thì bơm tạm đi tạm đến chỗ vá. Nhà em chả biết có lúc nào cần bơm ko, và nếu mua thì mua loại nào là tử tế, nhờ các cụ ném cho ít đá.
hehe, vậy là có thêm chức năng phục vụ bọn f1 roài, có thêm lý do để em còn cò cưa xin tiền tài trợ. Tks các cụ ợ. Về chất lượng thì cứ trên dưới 1t là ổn nhỉDùng bơm bóng cũng rất tiện cụ ạ
cụ chỉ bảo kỹ kỹ tý, nhà em hơi ngố ợ. Bơm không điện thì là bơm tay ợChào cụ chủ!
Hệ thống càng phức tạp thì độ tin cậy càng thấp. Nên mua bơm quá đi cụ à. Nhưng nên mua bơm...kg điện.
thằng em thì xui nên mua cái bơm điện tử tế để đề phòng non hơi, xịt lốp mà lười ko muốn thay bánh phụ thì bơm tạm đi tạm đến chỗ vá. Nhà em chả biết có lúc nào cần bơm ko, và nếu mua thì mua loại nào là tử tế, nhờ các cụ ném cho ít đá.
Chờ nước trong bơm làm rỉ vành thì xe hỏng lâu rồi cụ ơi, mà cụ đừng tưởng cái bơm ngoài hàng không có nước, kể cả hệ thống máy nén khí có air dryer thì vẫn có đầy nước, ngoài việc làm bẫy nước trên đường ống người ta phải lắp cả bộ lọc nước ở đầu sử dụng đấy ạ.Dùng bơm điện tiện thì tiện thật, nhưng chỉ khi khẩn cấp thôi không nên lạm dụng vì khí nén của loại bơm này có độ ẩm cao, dễ làm gỉ vành. Các loại bơm ngoài tiệm sửa xe luôn có cái bình nén, bình này nó có tác dụng giữ nước ở đáy nên khí nén khô hơn nhiều, đỡ gỉ sét.