Ảnh đây rồi , xin hầu các cụ , cụ này thấy ảnh đẹp và có ích thì cho em ly vodka nhé , hihi
Vợ 2 của em nó vừa đi Phan Thiết về nên mỏi cặp giò , bị ghẻ lở tùm lên nên em cho đi mátxa
Nhân tiện em cho tắm trắng toàn thân luôn
Sực nhớ ra là phải có ảnh minh họa cho các cụ nên em hì hụi lấy máy ra chụp
Nhìn đằng trước lại thì nó thế này :
Nhìn đằng sau tới thì nó thế này :
Nhìn dưới lên thì nó như vầy :
Nhìn trên xuống thì đương nhiên là ko thấy gì rồi :21:
Bây giờ nhìn cận cảnh từ trước :
Cận cảnh từ trong xe ra , lúc kiếng cụp vào . Cái phần viền inox chính là 1 phần của bảo vệ tròng gương . Còn cáp ngầm thì tất nhiên em ko chụp dc rồi , hehe :
Nhìn xa xa dưới góc nhìn của người đi đường :
Hoàn toàn gọn gàng và đẹp mắt , đúng ko các bác
Bây giờ các cụ quan sát kỹ hình này và em mô tả nhé : Có 1
miếng thép to nối liền giữa kiếng và body xe . Trên
4 góc nó sẽ bắn
4 con đinh chìm vào ( loại bóp bóp xong , tạch 1 phát là đinh nằm chết ở trong luôn ) , nó có tác dụng
trợ lực và bảo hiểm cho củ . Phần
cánh tay thò ra bên dưới chính là phần chủ lực , chống bị bẻ trộm .
Con ốc phía trong là con ốc chân trụ nên có lò xo , con
ốc phía ngoài là con ốc bảo vệ . Ở con ốc này có 1 cái
rãnh để giúp kiếng
gập ra gập vào . Còn phần chân ốc nằm
chìm bên trong kiếng , nơi đây có 1 con
ốc mồi , cứ con
ốc ngoài xoay thì con ốc bên trong xoay theo , cho chú trộm ngồi xoay đến chán thì thôi ( Đó chính là lí do vì sao xe em bị tháo tung tóe ra xong cuối cùng nó bỏ đi , và hôm sau em đi gắn lại ốc em đổ luôn keo dán sắt vào xong em xiết , nằm chết trong đó luôn
)
Còn phần xước trắng li ti ..... tất nhiên là bị 2b tạt đầu roi , kaka
Phần âm thanh và hình ảnh sống động như vậy chắc các cụ cũng hiểu rõ rồi phải ko ạ
Em xin pót nốt 2 tấm cuối để các cụ tự kết luận là có nên gắn bảo vệ hay không . Hình xe em post ở trên với em Camry này thì
xe nào đẹp hơn ạ :21: , hehe
Cụ nào thấy bổ ích thì cho em ly rượu thuốc , hihi